“อ้อม-พิยดา” บอสหญิงแห่ง FLEX Station ฉลองครบรอบ 2 ขวบ สุดยิ่งใหญ่

ชวนคนโสด – ไม่โสด สวมเขี้ยวเล็บแปลงร่างเป็นเสือพร้อมออกล่าใน ลีโอ พรีเซนต์ “FLEX FEST 2 #ปล่อยเสือเข้าป่า รวมกันชาวเสือล่าเหยื่อป่ะล่ะ” เนรมิตเขาใหญ่ให้เป็นป่าสะเดาะโสด…พร้อมเปิดจองบัตรแล้ววันนี้!

FLEX Station : Free Your Life คลื่นวิทยุเพลงไทยสากลที่ให้อิสระกับชีวิตของคุณ จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องคลื่น FLEX STATION ที่อยู่เป็นเพื่อนกับชาวกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลา 2 ปีเต็ม ปีนี้บอสหญิงคนสวย อ้อม – พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ FLEX Station จัดบิ๊กคอนเสิร์ตเอาใจชาว FLEX เดินทาง เข้าป่า โดยเนรมิตรเขาใหญ่ให้เป็นป่าสะเดาะโสดกับมหกรรมดนตรีสุดมันส์ ลีโอ พรีเซนต์ “FLEX Fest 2 #ปล่อยเสือเข้าป่า รวมกันชาวเสือล่าเหยื่อป่ะล่ะ” ขอชวนเหล่าคนโสดและไม่โสด จะโสดแท้หรือจะโสดเทียม มาฉลองวันวาเลนไทน์ก่อนใคร โดยออกมาปลดปล่อยสัญชาตญาณเสือในตัวกับ 6 ศิลปิน อาทิ โมเดิร์นด็อก, โจอี้ บอย, วงมีน, แสตมป์, ฟลัวร์ และ เครสเชนโด้ พร้อมเหล่าดีเจ FLEX station สุดคูลยกทัพเตรียมสวมเขี้ยวเล็บไปออกล่ากับกิจกรรมมากมายในป่าสะเดาะโสดด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 ณ มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เปิดจองบัตรแล้ววันนี้!

อ้อม – พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ FLEX Station กล่าวถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “หลังจากคอนเสิร์ต FLEX Fest ตอน 8 ริกเตอร์ กับ 8 ศิลปิน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา กิจกรรมต่าง ๆ ที่ทาง FLEX station วางแผนเอาไว้ก็ถูกเปลี่ยนไปเป็นกิจกรรมออนไลน์แทนเพราะโควิด-19 และในโอกาสครบรอบ 2 ปีก็คิดว่าเราต้องจัดคอนเสิร์ตเพื่อจะชวนเพื่อน ๆ กลับมาร่วมสนุกกับเราในวิถีแบบ New normal และเป็นการขอบคุณชาว FLEX ที่แสดงความรักกับเรามาโดยตลอด จึงเกิดคอนเสิร์ตลีโอ พรีเซนต์ FLEX Fest 2 #ปล่อยเสือเข้าป่า รวมกันชาวเสือล่าเหยื่อป่ะล่ะ เพื่อให้คนโสด – ไม่โสด มีโอกาสได้มาล่าความมันส์ความสนุกที่มันหายไป พร้อมกิจกรรม ต่าง ๆ มากมายในป่าสะเดาะโสด ไม่ว่าจะเป็นประตูสู่ป่าสะเดาะโสด จุดเช็กอินที่ชาว FLEX พร้อมจะให้ผู้ล่าและผู้ถูกล่าได้ลอดท้องเสือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยจุด Landmark เจ้าพ่อเสือกวัก ที่ให้ทุกคนได้ทำนายดวงพร้อมมิชชั่นที่จะไม่ให้โสดอีกต่อไป, พรานล่าเสือ เสือตัวไหนโดนใจ หน่วย Scout จะซุ่มจับภาพเพื่อเอาขึ้นจอ , เสือสแนป มุมสุดคูลที่จะให้เสือได้แชะภาพขึ้นโซเชียล, ส่องดวงเสือ มาเช็กดวงก่อนออกล่า เพราะคุณอาจจะเป็นผู้ถูกล่าก็ได้, เสือแต่งหล่อเสริมสวย แปลงโฉมแต่งเติมเสริมเขี้ยวเล็บก่อนออกล่า และ มีทมาร์เก็ต รวมเมนูเด็ด รสชาติถูกลิ้นสำหรับเสือโหย ก่อนที่จะได้เหยื่อไปปลดปล่อยกับ 6 ศิลปินอย่าง โมเดิร์นด็อก, โจอี้ บอย, วงมีน, แสตมป์, ฟลัวร์ และ เครสเชนโด้ ที่ รวมถึงดีเจ FLEX Station ที่มีทั้งโสดหมาด โสดสนิท และพร้อมจะโสดเพื่อแฟน ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งเราไม่อยากให้พลาดความมันส์ในครั้งจริง ๆ ค่ะ เพราะคนโสดอาจจะไม่โสดในงานนี้ก็ได้” อ้อม – พิยดา กล่าว

ดีเจต้น – อาชว์ ไหลสกุล เสริมต่อว่า “ในฐานะตัวแทนคนโสด บอกเลยว่างานนี้พร้อมมาก เตรียมสวมเขี้ยวตะไบเล็บรอแล้ว พร้อมจะออกไปล่าเหยื่อในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน อย่างที่พี่อ้อมบอกว่ากิจกรรมภายในงานจัดเต็มแน่นป่า พร้อมกับ 6 ศิลปิน ที่รอให้เพื่อน ๆ ปลดปล่อยสัญชาตญาณนักล่าในตัวออกมา โดยงานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับเสือที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ซึ่งสามารถเข้าไปจับจองบัตร ได้แก่ บัตรพี่เสือ : รุ่นใหญ่ไม่ใช้โปร ราคา 1,200 บาท, บัตรเสือปืนไว : ได้ก่อนไม่รอแล้วนะ ราคา 800 บาท (จากราคา 1,200 บาท), บัตรเสือนอนกิน : กินอย่างเสืออยู่อย่างสบาย ราคา 5,000 บาท (บัตร 2 ใบ ในโซน VIP พร้อมที่จอดรถ 1 คันและเครื่องดื่มแบบ Free Flow และห้องน้ำส่วนตัว) และสำหรับเสือบ้าพลังรีบมารีบกลับ สามารถใช้บริการรถรับส่งไป-กลับ เพียงกดซื้อ บัตรเสือเผ่น เพิ่มในราคา 370 บาท ต่อคน โดยสามารถเข้ามาจองกันได้แล้วที่ www.theconcert.com ใครที่มีบัตรแล้วอย่าลืมเอามาอวดให้ผมดูด้วยนะครับ ไม่แน่ผมอาจจะเปลี่ยนใจจากผู้ล่ายอมถอดเขี้ยวเล็บไปเป็นผู้ถูกล่าซะเองก็ได้นะครับ” ดีเจ ต้น – อาชว์ กล่าวทิ้งท้าย

งานนี้เตรียมตะไบเล็บและเสริมเขี้ยวให้แข็งแรง พร้อมออกล่าไปด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 เปิดป่าเวลา 16:00 น. เป็นต้นไป ณ มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับเสือหนุ่มวัยฉกรรจ์และแม่เสือสาวที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ขอให้ทุกคนสนุกกับการออกล่า แต่ถ้าคุณไม่กล้า ระวังอาจโดนล่าไม่รู้ตัว

13 พฤศจิกายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai