“สน-วิว” นำทีมผู้จัดและนักแสดงบวงสรวงปิดกล้องละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ”

      จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนลจับมือกับคุณ “จาง ตง” ประธานบริษัท อาร์ท้อป มีเดีย จำกัด จัดพิธีบวงสรวงปิดกล้องละครรักโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” โดยมีผู้กำกับมากฝีมืออย่างพี่ปลา-พีรพล เธียรเจริญ และทีมนักแสดงนำอาทิ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล , วิว-วรรณรท สนธิไชย , ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ , ไซซี-อภิชญา แซ่จัง , ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล , ลูกตาล-ทิพย์รัตน์ อมาตยกุล และ เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล ณ ลานพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

ละคร“รักวุ่นวายเจ้าชายกบ”เป็นละครที่ร่วมทุนกันระหว่างไทยและจีน นอกจากนี้ละครเรื่องนี้ยังมีการออกอากาศพร้อมกันทั้งทางและจีน โดยที่ประเทศจีนออกอากาศในแพลตฟอร์ม Tencent และในประเทศไทยออนแอร์ผ่านทางช่องวัน  31 อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังได้นักร้องเสียงดีมากความสามารถอย่าง ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช มาร้องเพลงประกอบละคร ซึ่งสามารถรับชมรับฟังผ่านทาง Youtube Channel : Artop Media ได้ในเร็วๆนี้

ละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” เป็นเรื่องราวของ ลูกปัด สาวสวยขาลุยแห่งหมู่บ้านชื่นชีวาที่ทนไม่ไหวเมื่อถูกนักท่องเที่ยวดูถูกบ้านเกิดของเธอ จึงทำให้ลูกปัดสร้างตำนาน ผีพญากบ ! จนกลายเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชี่ยล ด้วยเหตุนี้กิจการโฮมสเตย์หมู่บ้านชื่นชีวาจึงกลับมามีชีวิตชีวา และยังสร้างตำนานแห่งความรักหากคู่ไหนเจอกบบนสะพานแสดงว่าเป็นรักแท้ ! จนกระทั่ง คิน หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี มีนิสัยนิ่งและขรึมต้องการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนพื้นที่หมู่บ้านชื่นชีวา เพื่อนำมาทำเป็นรีสอร์ทหรู เขาจึงปลอมตัวมาเที่ยวโฮมสเตย์แห่งนี้จนจับไต๋ได้ว่าหมู่บ้านนี้ สร้างเรื่องปลอมๆขึ้นมาจนความแตกจึงทำให้ไม่มีนักท่องเที่ยวมาเยือน ด้วยเหตุนี้ลูกปัดไม่พอใจอย่างมาก ทั้งสองจึงกลายเป็นคู่กัดกัน เรื่องราวจะน่าตื่นเต้นและน่าลุ้นแค่ไหน ติดตามได้ในละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” พร้อมกันทั้งไทยและจีน เร็ว ๆ นี้

12 พฤศจิกายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai