‘APCOM’ เปิดเวทีแห่งเสรีภาพและความเท่าเทียม จัดกิจกรรม ‘APCOM Community Summit 2020’

พร้อมงานประกาศรางวัล ‘HERO Awards’ สุดยิ่งใหญ่ เชิดชูนักเคลื่อนไหวเพื่อความหลากหลายทางเพศ กรุงเทพฯ ประเทศไทย : มูลนิธิ APCOM (แอ็พคอม) คือองค์กรเอกชน ที่ปฏิบัติงานด้านสุขภาพและสิทธิมนุษยชน ของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQI+) โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการปรับปรุงพัฒนาสุขภาพและยกระดับสังคมและคุณภาพชีวิตของกลุ่มความหลากหลายทางเพศให้มีเสรีภาพและความเท่าเทียมมากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างความรู้ ความเข้าใจ อันก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่ม LGBTQI+ และสังคมไทย

โดยมูลนิธิ APCOM จัดกิจกรรมสัมมนาประชุมวิชาการ RRRAP Con 2020 ในหัวข้อ ‘HIV และ LGBTQI+’ ในวันที่ 23 – 25 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 โรงแรมพูลแมน คิง พาวเวอร์ กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับ HIV ต่อกลุ่มความหลากหลายทางเพศ ภายในงานจะมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ HIV พร้อมหัวข้อในการเสวนาอื่นๆเพิ่มเติม พร้อมร่วมกิจกรรม ‘Thailand LGBTQI+ Biz 2020’ ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ Infinity Ballroom โรงแรมพูลแมน คิง พาวเวอร์ กรุงเทพฯ  ในวันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน 2563 พบกับมหกรรมการแสดงสินค้าจากกลุ่มความหลากหลายทางเพศของไทยและการบรรยาย/เสวนาพิเศษในหัวข้อที่เน้นถึงเหตุผลของการรวมตัวของภาคเอกชนและการมีส่วนร่วมในธุรกิจต่างๆของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQI+) ในประเทศไทยจึงมีความสำคัญ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยและองค์กรที่ทำงานด้าน LGBTQI+ ต่างๆ ซึ่งจะจัดแสดงความรู้และความเชี่ยวชาญในงานหรือธุรกิจเฉพาะของตน
โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมีส่วนร่วมในการสร้างความตระหนักและเพิ่มการอภิปรายเกี่ยวกับความหลากหลายและการเข้ารวมกับภาคเอกชน ทั้งนี้ปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ด้วยงานประกาศรางวัล ‘HERO Awards’ ซึ่งชื่อของรางวัลอันทรงเกียรตินี้ย่อมาจาก HIV (เอชไอวี) Equality (ความเสมอภาค) Rights (สิทธิ์) Originality (ความเป็นตัวเอง) โดยงานประกาศรางวัล ‘HERO Awards’ นี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการระดมทุน เพื่องานด้านการป้องกันเอชไอวีและงานด้านสิทธิมนุษยชนของ APCOM หรือ #CoronaAPCOMpassion เงินทุนฉุกเฉินของ APCOM พร้อมร่วมงาน After Party สุดมันส์ที่รวบรวมเอาความบันเทิงจากเหล่ากลุ่ม LGBTQI+ ที่มีชื่อเสียงมาร่วมสร้างสีสันสุดตระการตา นำทีมโดย คุณปันปัน Pangina Heals Drag Queen ตัวแม่ของเมืองไทย


บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล ในฐานะตัวแทนและผู้สนับสนุนหลักในการประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการมีความประสงค์ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนที่เคารพทุกท่าน ร่วมงานสัมมนาประชุมวิชาการ RRRAP Con 2020 กิจกรรม ‘Thailand LGBTQI+ Biz 2020’ และงานประกาศรางวัล ‘HERO Awards 2020’ เพื่อเป็นการระดมทุนด้านการป้องกันเอชไอวีและงานด้านสิทธิมนุษยชนของ APCOM อันจะเป็นประโยชน์และช่วยยกระดับสังคมกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQI+) มากยิ่งขึ้น

12 พฤศจิกายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai