สองเซเลปสาวสวย ‘จุ๋ย และ นุ้งนิ้ง’ แท็กทีมร่วมแชร์ทิปส์ดูแลสุขภาพเพื่อนรักสี่ขา เสริมโภชนาการที่สมบูรณ์ด้วย IAMS, Pedigree, Whiskas พร้อมชี้เป้าโปรดีเอาใจคนรักสัตว์ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale

กรุงเทพฯ, 5 พฤศจิกายน 2563 - แม้ปัจจุบันเทคโนโลยีจะก้าวล้ำไปแค่ไหน แต่มนุษย์ซึ่งเป็นสัตว์สังคมก็ยังต้องการมีใครสักคนที่เข้าใจและคอยอยู่เป็นเพื่อนเราเสมอ แล้วใครจะเข้าใจเราดีไปกว่าเพื่อนรักสี่ขาคู่ใจ ที่คอยเติมเต็มให้ชีวิตเรามีความสุข สดใสได้ในทุกๆ วัน การดูแลพวกเขาให้มีสุขภาพดี จึงเป็นหนึ่งในการมอบความรักได้อย่างดีที่สุด สองเซเลปสาวยุคใหม่ ‘จุ๋ย- จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา’  และ ‘นุ้งนิ้ง-กนกรส กิตติขจร’ จึงมาแนะนำวิธีการดูแลเพื่อนซี้ของทุกคน ให้ได้โภชนาการอาหารที่สมบูรณ์ถูกสุขลักษณะจากแบรนด์อาหารสัตว์เกรดพรีเมี่ยม IAMS, Pedigree และ Whiskas พร้อมเอาใจเพื่อนๆ ที่รักสัตว์ ด้วยการชี้โปรโมชั่นสุดเด็ดในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale 

นักธุรกิจสาวยุคใหม่ดีกรีเจ้าของร้านอาหาร จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ควงน้อง‘ลอนดอน’ สุนัขคู่ใจสุดเลิฟ มาร่วมเผยถึงความสัมพันธ์กับเจ้าตัวเล็กว่า “ปกติจุ๋ยเป็นคนที่งานค่อนข้างยุ่งค่ะ หลังจากทำงานเสร็จ กลับถึงบ้านจะติดเจ้าลอนดอนมาก  เดินไปไหนมาไหนก็จะอุ้มไปด้วย เล่นด้วยกันตลอด เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับจุ๋ยมาโดยตลอด ไม่ว่าวันไหนจุ๋ยทำงานมาเหนื่อย ๆ หรือเจอเรื่องที่ไม่สบายใจมา พอเห็นหน้าลอนดอนที่มองเราด้วยแววตาที่สดใส ก็จะผ่อนให้รู้สึกดีขึ้นได้เสมอ เรารักเขาเหมือนลูกคนหนึ่งเลยค่ะ (หัวเราะ) และก็ใส่ใจในเรื่องสุขภาพของเขามากๆ อยากให้เขาแข็งแรง สดใส ในทุกวัน เขาจะซน ชอบวิ่งเล่นอยากรู้ไปหมด จากที่เขาเป็นพันธุ์ชิวาว่า ที่ธรรมชาติของเขามักจะขี้สงสัย ชอบวิ่งไปดูตรงนู้นที ตรงนี้ทีทำให้วันๆ นึงต้องหมดพลังไปเยอะมาก จุ๋ยจึงใส่ใจในเรื่องของอาหารการกินที่จะช่วยให้เขาได้รับสารอาหารครบถ้วน พร้อมเสริมสร้างกล้ามเนื้อเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ IAMS สูตรสุนัขพันธุ์เล็ก ที่นอกจากจะอุดมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยบำรุงผิวให้ขนดูสวยเงางามแล้ว ยังมาในขนาดเม็ดที่เล็ก ทานง่าย เหมาะสำหรับลอนดอนมากๆ เลยค่ะ แถมปัจจุบันเขามีวางขายบนช้อปปี้ แล้ว ยิ่งสะดวกเข้าไปใหญ่ ไม่ว่าจุ๋ยจะยุ่งวุ่นวายกับการทำงานแค่ไหน ถ้าอาหารของเขาหมด เพียงแค่กดสั่งในมือถือแป๊ปเดียว ก็ได้ของมาส่งถึงหน้าบ้านแล้ว” 

เตรียมพร้อมดูแลเพื่อนรักสี่ขาคู่ซี้ของคุณด้วยอาหารเม็ดจาก ‘IAMS’ อาหารสุนัขเกรดพรีเมี่ยม ที่คิดค้นร่วมกับสัตวแพทย์ สูตร Proactive Health สำหรับสุนัขพันธุ์เล็ก ออกแบบมาให้เหมาะกับเจ้าตัวเล็กสี่ขาของคุณทานง่าย และอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณประโยชน์นานาชนิด อาทิเช่น สัตว์ปีกป่น ข้าวโพด ข้าวสาลี และ ข้าวบาร์เลย์ เป็นต้น ช่วยเสริมสร้างสุขภาพ และยังช่วยบำรุงผิวหนังและขนให้นุ่มเงางาม อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้กับร่างกาย พร้อมด้วยโปรตีนคุณภาพจากเนื้อไก่ ช่วยพัฒนาการสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ให้น้องหมาวิ่งเล่นได้อย่างเต็มที่ หายห่วงไร้กังวล 

หรือจะดูแลด้วย เพดดิกรีเพาช์ อาหารเปียกแบบซอง ผสมกับอะไรก็อร่อย ไม่ว่าจะผสมกับข้าว หรืออาหารเม็ดเพดดิกรี เพียงแค่ เท! มิกซ์! เสิร์ฟ! ให้กับน้องหมาของทุกคน คัดสรรจากธรรมชาติ ผ่านการปรุงรสให้อร่อยเข้มข้น ชิ้นเนื้อชุ่มฉ่ำในน้ำซอส พร้อมครบถ้วนด้วยสารอาหารและวิตามิน เพื่อสุขภาพที่ดีครบ 5 ประการ อุดมไปด้วยโอเมก้า 6 และวิตามินอี เพื่อผิวหนังสุขภาพดีและขนสวยงาม  เสริมด้วยโปรตีนเพื่อกล้ามเนื้อที่สมบูรณ์แข็งแรง วิตามินและแร่ธาตุช่วยให้ระบบต่าง ๆ ของร่างกาย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยระบบย่อย และขับถ่ายเทดี และยังมีแคลเซียมและฟอสฟอรัสช่วยในการเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง  มีรสชาติให้เลือกหลากหลาย ทั้งสูตรลูกสุนัขและสุนัขโต 

ด้านเซเลปสาวสวยหน้าหวาน นุ้งนิ้ง-กนกรส กิตติขจร อุ้มน้องเหมียว โรเซ่ บอสใหญ่ประจำบ้าน มาเผยความน่ารักมุ้งมิ้งว่า “นุ้งนิ้งเป็นคนที่รักน้องแมวมาก ที่บ้านนิ้งนี่เลี้ยงจนแทบจะกลายเป็นฟาร์มแล้วค่ะ (หัวเราะ) นิ้งรู้สึกว่าเขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีเสน่ห์มากๆ ด้วยนิสัยและการใช้ชีวิตต่างๆ ที่บางทีเราก็คาดไม่ถึงว่าเขาจะมาอารมณ์ไหน บางวันก็หยิ่ง บางวันก็เข้ามาอ้อน แต่เราก็อดหลงไปเป็นทาสเพราะความน่ารักของพวกเขาจนได้ อยากได้อะไรก็หามาให้หมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการกินที่เจ้าโรเซ่ จะค่อนข้างเป็นคนเลือกกินมากๆ บอสซี่สุดๆ นิ้งเลยต้องคัดสรรอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารและโภชนาการที่สำคัญ แถมยังทานง่ายและอร่อยถูกปากเจ้าตัวอีกต่างหาก โดยสำหรับโรเซ่เนี่ยะ ชอบทาน Whiskas เป็นพิเศษ เพราะมีให้เลือกทั้งรูปแบบเม็ดและแบบเปียก เหมาะสำหรับคนอย่างโรเซ่ที่เปลี่ยนใจได้ทุกเมื่อ แถมยังมาพร้อมกับสารอาหารที่ครบถ้วน ให้เจ้าเหมียวของนิ้งสุขภาพร่างกายแข็งแรง อยู่เล่นเป็นเพื่อนคู่ใจกับเราไปได้อีกนานๆ ส่วนเรื่องของการเลือกซื้อก็ง่ายแสนง่าย เพราะนิ้งสามารถเลือกซื้อผ่านช้อปปี้ได้เลย ทั้งสะดวกสบายและคุ้มค่าสุดๆ ขอแอบกระซิบก่อนเลยว่าช่วงนี้เขาจัดโปรใน Shopee 11.11 Big Sale อีกด้วย ทาสแมวอย่างนิ้งก็ตั้งแจ้งเตือนเอาไว้เลย จะได้ไม่พลาดโปรเด็ด ๆ ค่ะ” 

​ในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale นี้ Whiskas เตรียมยกอาหารนานาชนิดมาพร้อมเสิร์ฟเหล่าทาสแมวทั้งหลายให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ โดยหนึ่งในสินค้ายอดนิยมคงไม่พ้น ‘Whiskas Pouch junior หรือ วิสกัสเพาซ์’ ที่ทำมาจากเนื้อปลาแท้ๆ คุณภาพชั้นนำ ผ่านการปรุงรสด้วยกรรมวิธีเฉพาะของวิสกัส ช่วยเก็บรักษาความหอม สด ใหม่ มาพร้อมกับคุณค่าสารอาหารทั้ง 41 ชนิด ช่วยบำรุงให้เจ้าเหมียวสุขภาพดี พร้อมวิ่งเล่นและสำรวจไปทั่วได้อย่างแข็งแรง สารอาหารครบถ้วนที่สมดุล มีให้พร้อมทั้ง 3 ช่วงชีวิตของน้องแมว มีรสชาติให้เลือกหลากหลาย  และยังการันตีมาแล้วว่า 9 ใน 10 ของเจ้าของน้องเหมียวถูกใจเพาซ์ของเรา! มากกว่านั้น วิสกัสเพาซ์ยังทำให้น้องเหมียวได้กินน้ำมากขึ้นอีกด้วย ง่ายๆเพียงแค่ฉีกซองแล้ว หรือจะผสมกับอาหารแห้งของเราก็ได้

สำหรับใครที่หลงรักเพื่อนซี้คู่ใจของตนเองเหมือนกับสองสาวนี้ ก็เตรียมตัวไปซื้ออาหารสัตว์เกรดพรีเมี่ยม ที่ทั่วโลกไว้วางใจแถมอุดมไปด้วยโภชนาการที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของพวกเขาได้ในราคาสุดคุ้ม กับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 30% โค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 111 บาท และโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 พฤศจิกายนศกนี้ได้เลย 

ร่วมช้อปสินค้าจาก Marspetcare พร้อมกดติดตามร้านค้า Pedigree and Whiskas Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/marspetcare_c

10 พฤศจิกายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai