น.อ.(พิเศษ) คัมภีร์ ประธานคณะปวงชนชาวไทยฯ ตอบรับเป็นผู้อำนวยการสร้างละครรักซีรี่ย์วาย 5 รูปแบบ

วันที่ 31 ตุลาคม 2563 นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ได้เป็นประธานบวงสรวงละคร ซีรีย์วายครบรสที่สุดแห่งปี 2564 เรื่อง BROTHERS “รักนะน้องชาย รักนายครับผม” ของบริษัท จีทีอี เกรท ทู เอสท์ จำกัด ซึ่งนาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ ได้ตอบรับร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยมีผู้กำกับมากฝีมือ “พี่ต้อ” มารุต สาโรวาท มาเป็นผู้กำกับการแสดง และมีนักแสดงวัยรุ่นอีกมากมาย ร่วมแสดง อาทิเช่น บอส บูลเศรษฐ์ , เหลียว พิทักษ์ , และยังมี โอเล่ ณภูพรรษ์ (โอเล่ สกายเมด) ร่วมเล่นในละครเรื่องนี้ด้วย

น.อ.(พิเศษ) คัมภีร์ เล็งเห็นว่า ละครเรื่องนี้น่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นและเยาวชน โดยมีเนื้อหาสร้างสรรค์สังคมในทางที่ดี สนับสนุนความสำคัญของความรักความอบอุ่นภายในครอบครัว ความรักในระหว่างวัยเรียน และความรักต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นการผลักดันและส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเห็นคุณค่าความสำคัญของการให้ความรักต่อตนเอง ต่อครอบครัว ต่อผู้อื่นและสิ่งต่าง ๆ รอบตัว จึงพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

บริษัท จีทีอี เกรท ทู เอสท์. จำกัด ได้ฤกษ์เปิดตัวแล้วกับผลงาน ซีรี่ย์วายที่ครบรสที่สุดแห่งปี 2564 เรื่อง BROTHERS “รักนะน้องชาย รักนายครับผม” กับความรักของหนุ่ม ๆ 5 รูปแบบ ที่คุณจะสัมผัสได้ถึงความรัก ความอบอุ่น ความฟิน ความใสของน้อง ๆ นักแสดงหน้าใหม่สายเลือดเจนวายที่แท้จริง เพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นความน่ารักสดใส โดย การเขียนบท ซี่รี่ส์ ของคุณเห็ด นักเขียนนิยาย เจ้าของผลงานเลิฟซิก ที่เคยทำให้แฟนๆสาววายฟินจนห้างแตกกันมาแล้ว ในฉบับการกำกับของพี่ต้อ มารุต สาโรวาท และพี่พุงพุง ภูมิพัฒน์ ธนาชัยบุญญาพัชร์  (ผู้อำนวยการสร้างและผู้จัด เลิฟซิก SS2 , My bromance, The extra วงการร้ายวงการรัก ,ก้าวตามรอยพ่อ ,คอนโดวุ่น จุ้นรัก , Shock The series ฯ )
 
BROTHERS “รักนะน้องชาย รักนายครับผม” ผู้กำกับมากฝีมือ พี่ต้อ มารุต จะมาใส่ฝีไม้ลายมือและประสบการณ์อันยาวนานทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้ให้ออกมาฟิน จิ้นจิกหมอนไปด้วยกัน กับผลงานกำกับซีรี่วายเรื่องแรก  แถมพี่พุงพุงยังมาเสริมทับประสบการณ์ความรักแบบถึงพริกถึงขิงอีกด้วยประเด็นท้าทายสังคมที่ต้องหันมามองซีรี่เรื่องนี้ ความแตกต่างกว่าซี่รี่วายเรื่องไหน ๆ พี่กับน้องรักกันได้ไหม? น้องรักพี่หรือพี่รักน้อง?  ครูกับนักเรียนรักกัน มันรักกันได้หรือไม่?  ความรักที่หลากหลายน่าติดตามมาตีแผ่ งานนี้ นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีร์รญาณนนท์ ประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติศาสน์กษัตริย์และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง พี่โรจน์ นิธิวัชร์ ฐานยศเลิศภักดี, คุณลัดดาวัลย์ โม้วงษ์ (หลง), คุณสุชาดา ลาภจตุรพิธ ( บิวตี้) กรกฎ พงษ์พิฐยกุล (เจ) มาเป็นผู้อำนวยการสร้างให้อีกด้วย
 

BROTHERS “รักนะน้องชาย รักนายครับผม” รับประกันได้ว่าเป็นการรวมพลคนฝีมือดีไว้มากมาย แถมยังขนทัพนักแสดง นักร้องมาร่วมสร้างสีสันให้กับทางซี่รี่ให้ครบรสมากยิ่งขึ้น นำทีมโดย แคนดี้ รากแก่นมารับบทคุณแม่เป็นครั้งแรก เต๋า ดรากอนไฟว์  อดิศร อรรถกฤษณ์ มัฎศ์ ปรมัฎศ์  ชัยสุวรรณ เอ้ ชุติมา  ต้อม รัชนีกร มัม ลาโคนิค มาสร้างความร้าวรานให้ฮาแน่นอน ซี่รี่วายน้ำดี เจนดิจิตอล ทีสอดแทรกสาระสอนให้รู้จักความรักที่บริสุทธิ์ส่งเสริมสถาบันครอบครัว การศึกษาและรักสิ่งแวดล้อม ติดตามได้ใน BROTHERS รักนะน้องชาย รักนายครับผม ในเดือนกุมพาพันธ์ 2564 แน่นอน เตรียมสัมผัสความน่ารักสดใสของ หนุ่ม ๆ BROTHERS “รักนะน้องชาย รักนายครับผม” 5 คู่จิ้น คู่ใหม่แห่งวงการ

รายชื่อนักแสดง

1.บอส บูลเศรษฐ์ ภูสินโชควงศา รับบท ไตร
2. เหลียว พิทักษ์ พสุธรเมฆพัฒน์ รับบท ข้าว 
3. ทอมมี่ พาสิศร์ ฑีฆาอุตมากร รับบท  ครูหมอก 
4. โฟล์ค ธรรศ อินทร์ธิราช รับบท ปราบ 
5. ป่าน นันทวัฒน์ ศรีวิวัฒน์ รับบทมขุน  
6. ปิติ ดุสิตศานติ์ รับบท มะปิง  
7. จีรัฐติกุล เจริญธิติวงศ์ ก้อง 
8. บริพัฒน์ จำสัตย์  รับบท เพื่อนชล
9. กฤติกร จารุธรรมาภรณ์ รับบท หลง 
10. คิว พงศธร สุกใส รับบทเป็น เพื่อนขุน 
11.โอโม่ พรรคพล ธีระรัตน์สกุล รับบท ม็อบ
12.อิคคิว พณิชพล ธีระระตน์สกุล รับบท แม็บ
13.อาร์ม ภาณุวัฒน์ กลิ่นสัมผัส รับบท แก๊งครู 
14.บอสตั้น ศุภเดช วิไลรัตน์  รับบทเพื่อนขุน
15. เบส ธนบดี   สุขจิตร์ รับบท แก๊งปราบ
16.วรสิทธิพงศ์ น้ำคำ รับบท เพื่อนครูหมอก 
17. เฟรม วรธน ศิริมงคลภาวงค์ รับบท เบ้นซ์ เพื่อนชล
18.แม็ค  กฤตธัช สาทรานนท์ รับบท ครูพล
19.คอมแบท ภาณุมาศ แข็งแรงดี รับบท นิค
20.ภู ภูวริทธิ์ ตั้งโนนสูง รับบท ชล
21.เบส กฤษฎิ์พิทักษ์ รัตนศรีแสงกร  รับบท เพื่อนขุน
22.โลมา ชวัฒคมน์ เสนะวัต รับบท คิว
23.พลอย ชนิตา จันทร์ไกรทอง

ประธานกรรมการ
คุณนิธิวัชร์ ฐานยศเลิศยศภักดี
 
ผู้อำนวยการผลิต
คุณลัดดาวัลย์ โม้วงษ์ (หลง)
คุณสุชาดา ลาภจตุรพิธ ( บิวตี้)
 
อำนวยและควบคุมการผลิต
ภูมิพัฒน์ ธนาชัยบุญญาพัชร์ (พุงพุง)
 
กำกับการแสดง
มารุต สาโรวาส (พี่ต้อ)
ภูมิพัฒน์ ธนาชัยบุญญาพัชร์ (พุงพุง)

5 พฤศจิกายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai