“กระบี่ ลา พลาญ่า รีสอร์ท” ( Krabi La Playa Resort ) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่พักระดับ 4 ดาว และบริหารโรงแรมชั้นนำของจังหวัดกระบี่ จัดโปรโมชั่นแรง ห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้น 1,100 บาท

“กระบี่ ลา พลาญ่า รีสอร์ท” ( Krabi La Playa Resort ) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่พักระดับ 4 ดาว และบริหารโรงแรมชั้นนำของจังหวัดกระบี่ เตรียม Rebranding โรงแรมในเครือ  เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทย จัดโปรโมชั่นแรงรองรับลูกค้าทุกกลุ่ม ห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้น 1,100 บาท เด็กพักฟรี ชูจุดเด่นจังหวัดกระบี่หนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวในวันพักผ่อน เที่ยวได้ทั้งปี

 

นางสาว วิไล บูรณุปกรณ์   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  โรงแรมกระบี่ ลา พลาญ่า รีสอร์ท ( Krabi La Playa Resort ) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่พักระดับ 4 ดาว และบริหารโรงแรมชั้นนำของจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กระทบต่อภาคการท่องเที่ยวในประเทศไทย ส่งผลให้ลูกค้าโดยเฉพาะชาวต่างชาติ มีข้อจำกัดในการเดินทางทำให้ไม่สามารถเข้ามาประเทศไทยได้ อย่างไรก็ตาม บริษัทปรับตัวให้รับกับสถานการณ์ดังกล่าว ด้วยการบริหารจัดการต้นทุนที่มีประสิทธิภาพและใช้กลยุทธ์เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยมากขึ้น 

ทั้งนี้กระบี่ ลา พลาญ่า รีสอร์ท เตรียม Re-branding โรงแรมในเครือ จากชื่อเดิม The Small เป็น “นวินดา” ( Navinda ) แทน เพื่อปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้มีความทันสมัย สร้างจุดยืนที่แตกต่างระหว่างโรงแรมทั่วไปในจังหวัดกระบี่ และมุ่งสู่จุดหมายสร้างการจดจำและเข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการภายใต้แบรนด์ใหม่ภายในช่วงต้นปี 2564 

โดยวางแผนปรับรูปแบบห้องพัก เน้นความเรียบง่ายเหมือนอยู่บ้าน ปรับเมนูอาหาร เพิ่ม เมนูวีแกน และมังสวิรัติ รองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตรงกับความต้องการคนไทยโดยเฉพาะ และเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม  รวมถึงเพิ่มการบริการอื่น ๆ เน้นให้ผู้เข้าพักสัมผัสธรรมชาติและวิถีชุมชน เช่น จัดนำทัวร์ชุมชน สอนทำผ้ามัดย้อม-ผ้าบาติค เป็นต้น

นอกจากนี้ กระบี่ ลา พลาญ่า รีสอร์ท ยังจัดโปรโมชั่นที่น่าสนใจกับกลุ่มลูกค้าทุกประเภท อาทิ

1.ห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้น 1,100 บาทต่อคืน รวมถึงมีข้อเสนอพิเศษ เช่น Free minibar , Free Early check in, Free late check out , Free upgrade

2. จัดแคมเปญ เด็กพักฟรี สำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัว 

ใช้กลยุทธ์เพิ่มยอดขายห้องพัก ด้วยวิธีการ

1.ขายผ่านเอเยนต์ที่จัดกลุ่มสัมมนา เน้นเสนอราคาตามงบประมาณของลูกค้า และเพิ่มบริการพิเศษ

2.การขายเอเยนต์ออนไลน์ (Online Travel Agent ) โดยการเซ็นสัญญาเป็น Preferred Hotel เพื่อให้ได้รับการโปรโมท Ranking ของโรงแรม  เช่น Agoda, Booking.com พร้อมใช้กลยุทธ์ Dynamic room rate ราคาปรับขึ้นลงตามยอดห้องพักคงเหลือ   อีกทั้งเสนอขายห้องพัก ราคานาทีสดุท้าย (Last minute offer)    

3.จัดแคมเปญร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อให้โรงแรมเป็นที่รู้จักมากขึ้น และ 4. เข้าร่วมโครงการภาครัฐ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ จึงเชื่อมั่นว่าจากการปรับกลยุทธ์ดังกล่าวจะทำให้กระบี่ ลา พลาญ่า รีสอร์ท ฟื้นตัวได้อย่างแข็งแกร่งหลังวิกฤตนี้ผ่านพ้นไป

สำหรับกระบี่ ลา พลาญ่า รีสอร์ท มีจำนวนห้องพัก 123 ห้อง เป็นโรงแรมที่ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่สีเขียว มีขนาดของห้องพักกว้างขวาง เริ่มต้นที่ขนาด 39 ตารางเมตร พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่โรงแรมให้บริการเป็นกันเองอย่างมืออาชีพ โรงแรมตั้งอยู่ในมุมสงบใจกลางอ่าวนาง ห่างจากชายหาดเพียง 200 เมตร สามารถไปเที่ยวได้ 2 หาด คือ อ่าวนางและหาดนพรัตน์ธารา 

กระบี่ ลา พลาญ่า รีสอร์ท ยังมีโรงแรมในเครืออีก 3 โรงแรม อาทิ เดอะ สมอลล์  กระบี่   ( The Small Krabi ) จำนวน 38 ห้อง, เดอะ สมอลล์ เชียงใหม่ ( The Small Chiangmai ) จำนวน  35 ห้อง และรับบริหารโรงแรมอ่าวนาง เมาเท่นวิว ( Mountain View Ao Nang,Krabi ) มีจำนวน 35 ห้อง 

ทั้งนี้ จังหวัดกระบี่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สำคัญแห่งหนึ่งในภาคใต้ของประเทศไทย มีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น หาดทรายขาว น้ำทะเลใส ปะการัง ถ้ำ และหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 130 เกาะ ที่สวยงามติดอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ซึ่งสามารถเดินทางไปเยือนได้ตลอดทั้งปีไม่ใช่เพียงแค่ ภูมิประเทศที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ประวัติความเป็นมาอันยาวนานของกระบี่ รวมถึงอัธยาศัยไมตรีอันดีและวิถีชีวิตของคนกระบี่ที่ผูกพันอยู่กับการทำสวน ทำไร่ จึงเป็นอีกเสน่ห์ที่ทำให้กระบี่เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางในวันพักผ่อนของนักท่องเที่ยวเสมอมา

ขอขอบคุณ

Krabi La Playa Resort 

143 หมู่ 3 ต.อ่าวนาง  อ่าวนาง  อำเภอเมืองกระบี่  จังหวัดกระบี่  81180

#KrabiLaPlayaResort

#กระบี่

21 ตุลาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai