บอนกาแฟ เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ หนึ่งในทิศทางการบริหารที่เปลี่ยน เพื่อปรับให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น

       3 ตุลาคม 2563 , กรุงเทพมหานคร - บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแพ็คเกจถุงกาแฟใหม่ เป็นครั้งแรก พร้อมเผยแนวคิดการบริหารงานที่คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้ง ภายในงาน THAILAND COFFEE FEST 2020

บอนกาแฟ ประเทศไทย ผู้นำด้านธุรกิจกาแฟครบวงจรที่มีประสบการณ์ในวงการกาแฟมากกว่า 29 ปี ร่วมออกบูธกิจกรรมภายในงาน THAILAND COFFEE FEST 2020 มหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ IMPACT EXHIBITION HALL 6-7 เมืองทองธานี และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในมุมมองของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรายใหญ่ ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดกาแฟไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เน้นการปรับตัวเพื่อตอบรับกับความต้องการของตลาด คู่ค้า และลูกค้าที่เปลี่ยนไป ภายใต้ กรอบแนวคิด 4B อันประกอบด้วย

  ㆍBe Passionate ดำเนินธุรกิจด้วยแพสชั่น

     เพราะความหลงใหลในเสน่ห์ของกาแฟไม่มีที่สิ้นสุด บอนกาแฟดำเนินธุรกิจด้วยความเชื่อในพลังของแพสชั่นที่นำไปสู่ความสำเร็จมาตลอด 29 ปี คำๆ นี้ ทำให้เรามุ่งคัดสรรแต่สิ่งดีๆ ให้ลูกค้า ได้สัมผัสเหมือนที่เราอยากสัมผัส และยังคงยืนหยัดในจุดเดิมเสมอมา

  ㆍBe Closer เข้าถึงลูกค้าให้ใกล้กว่าที่เคย

     ด้วยการเพิ่มช่องทางให้บอนกาแฟและลูกค้าได้มีโอกาสพูดคุย และสอบถามกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ Lazada , Shopee และ JD Central เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าจากบอนกาแฟได้ตลอด 24/7 พร้อมทั้งการเปลี่ยนโฉมแพ็คเกจใหม่ในกลุ่มสินค้ากาแฟ ให้ดูทันสมัย และถูกใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น

   ㆍBe There ค้นหาความรู้เพื่อคอกาแฟตัวจริงในมือ (ถือ) คุณ

     ย่อทุกสิ่งที่คอกาแฟควรรู้มาอยู่ในแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็นการคำนวณตันทุนสำหรับผู้ประกอบการมือใหม่ วิดีโอสอนสูตรเพิ่มทักษะสำหรับมืออาชีพ หรือการช้อปออนไลน์เพื่อสะสมคะแนน ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม สำหรับคนรักกาแฟ เพราะการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด ให้คุณได้เรียนรู้ผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกที่ ทุกเวลา

   ㆍBe Together พร้อมเคียงข้างธุรกิจคุณ

     บอนกาแฟมุ่งมั่นที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญ ตลอดจนการดูแลหลังการขาย บอนกาแฟมีทีมงานที่มากความสามารถพร้อมให้คำปรึกษาทั่วประเทศ เพื่อให้เรา...โตไปด้วยกัน

     อุษาพรรณ อินทีวรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบัน ผู้บริโภคในตลาดกาแฟมีทั้งแพสชั่นและองค์ความรู้ที่กว้างไกล บอนกาแฟ ในฐานะผู้ให้บริการด้านธุรกิจกาแฟครบวงจร จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะยังคงพัฒนาองค์ความรู้ด้านกาแฟต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง และด้วยการเติบโตของตลาดกาแฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาด Specialty ที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดถึง 11% และคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึง 13% ในปี 2024 ทำให้นอกจากเรื่องของการพัฒนาองค์ความรู้เรื่องกาแฟแล้ว การเข้าให้ถึงผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดในทุกระดับ ทุก Segment ก็เป็นอีกหนึ่งพันธกิจที่บอนกาแฟมุ่งเน้นเป็นอย่างมากในปีหน้า"

     โจ โมฮาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารกลุ่มธุรกิจบอนกาแฟ แถบอาเซียนและเอเชียตะวันออก กล่าวเพิ่มว่า "ด้วยศักภาพของตลาดในประเทศไทยที่นับได้ว่าสูงมาก ทำให้โอกาสในการเติบโตทางธุรกิจเกิดขึ้นอย่างมากมายมหาศาล การรับรู้และการเข้าถึงศาสตร์ของกาแฟที่เพิ่มขึ้น ถือเป็นฟันเฟืองหนึ่งในการขับเคลื่อนความต้องการกาแฟระดับพรีเมียมในช่วงปีที่ผ่านมา เพราะว่ากลุ่มลูกค้ามีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และความฉลาดในการเลือกดื่มกาแฟมากยิ่งขึ้น จากรายงานด้านตลาดกาแฟในประเทศไทยของ Euromonitor คาดการณ์ว่า กาแฟสดถือเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งที่มีการปรับเปลี่ยนอย่างไม่หยุดนิ่ง เพราะไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในประเทศไทย รายงานนี้ยังช่วยเสริมมุมมองที่ว่าประเทศไทยถือเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญของตลาดกาแฟในอินโดจีน เพราะศักยภาพของประเทศไทยช่วยในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพของตลาดกาแฟ และจากการพัฒนาย่างต่อเนื่องและการส่งต่อกาแฟระดับคุณภาพให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ บริษัทบอนกาแฟขอให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะตั้งใจส่งต่อ พัฒนา และผลิตสินค้าระดับพรีเมียมด้วยแพสชันต่อไป"

ร่วมสัมผัสรสชาติกาแฟที่เป็นคุณกับบอนกาแฟโฉมใหม่ได้ก่อนใคร ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และติดตามความเคลื่อนไหวที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของบอนกาแฟได้เร็วๆ นี้ www.facebook.com/boncafethailand และ www.boncafe.co.th

4 ตุลาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai