ชาวอุทัยธานี ฟินต่อเนื่อง 3 วันเต็มไปกับดนตรีสุดเพราะ และกีฬาสุดมันส์ ในงาน"Uthai Thani Sports Fun Fest 2020"

มันส์ทั้งกีฬาและฟินไปกับดนตรี ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันก่อนสำหรับงาน  "Uthai Thani Sports Fun Fest 2020"  มหกรรมการแข่งขันกีฬา ณ สนามกีฬาจังหวัดอุทัยธานี และงานฟันเฟส กิจกรรมสไตล์งานวัด ณ วัดโบสถ์ ริมแม่น้ำสะแกกรัง จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งได้การสนับสนุนโดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ร่วมกับ จังหวัดอุทัยธานี

โดยบรรยากาศของงานเป็นรูปแบบสไตล์งานวัด มีร้านค้าชุมชนท้องถิ่นที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีเครื่องเล่นมากมาย เช่น ม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ บ้านผีสิง รถมอเตอร์ไต่ถัง บ้านลม และรถบั๊ม พร้อมทั้งมีหนังกลางแปลงมาฉายย้อนวัยย้อนยุค มาให้สัมผัสกันถึงที่  ซึ่งวันแรกของงานยังได้มันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากวง PARADOX ที่พกพาลูกเล่นความสนุกมามอบให้แฟนเพลงชาวอุทัยธานี และต่อเนื่องด้วยวันที่สองไปกับคอนเสิร์ตจากวงอินดี้ที่มีแนวดนตรีแบบ ชิลๆสบายๆ ไปกับวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า และปิดท้ายความฟินด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่มอบให้กับหนุ่มๆ หน้าหล่อทั้ง 4 คน จากวง The Mousses ที่มาปิดท้ายคอนเสิร์ตวันสุดท้าย 

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขัน WOOD BALL, วอลเลย์บอล, แบดมินตัน, กีฬาพื้นบ้าน, กีฬา EX-TREME, ฟุตซอล U15, ฟุตซอลประชาชน, ฟุตบอลประชาชน ต่อเนื่องตลอดงาน และไฮไลท์ที่สุดที่ชาวอุทัยธานีรอคอย ไปกับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีม VIP UTHAI THANI ปะทะทีมรวมดารา STARS RIDER  นำทีมโดย  เกรท วรินทร, นนท์ ชานนท์, แจ๊บ เพ็ญเพชร, กอล์ฟ อนุวัฒน์, จอห์น บราโว่ ฯลฯ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ลุ้นกันชิดติดขอบสนาม เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนามการแข่งขัน โดยผลการแข่งขันจบด้วย ทีม STARS RIDER เอาชนะทีม VIP UTHAI THANI ไปด้วยสกอร์ 8 ประตูต่อ 2 ประตู

โดยการจัดงานในครั้งนี้ทำให้เกิดการสร้างรายได้เข้าสู่ชุมชน ผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยว และธุรกิจร้านอาหาร และยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อ Online ที่สามารถเข้าได้ถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศ ทุกวัย กระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองรอง สร้างรอยยิ้ม สร้างความสนุกสนานให้กับจังหวัดอุทัยธานีไปได้อย่างสวยงาม  เป็นการพัฒนาการท่องเที่ยวและศักยภาพทางด้านกีฬาให้มีความสำคัญมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

25 กันยายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai