Superfanz จับมือ Siamdol เอาใจสายโอตะ บัตรหมดเกลี้ยงใน 9 นาที จัดกิจกรรมสุดพิเศษมีทแอนด์กรี๊ด Sumomo x Super Fans Meet

เป็นอีกหนึ่งไอดอลน้องใหม่ที่กำลังมีกระแสมาแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับ 8 สาวจากวง Sumomo ที่เมื่อเร็วๆนี้ ได้จัดกิจกรรม Sumomo x Super Fans Meet  โดยทาง Superfanz – แพลตฟอร์มระดับอินเตอร์ ที่ช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับเหล่าครีเอเตอร์และกลุ่มศิลปิน จับมือกับ Siamdol ค่ายเพลงศิลปินแนวไอดอลญี่ปุ่น เปิดช่องทางมอบสิทธิพิเศษแบบ Exclusive สำหรับแฟนคลับตัวยงร่วมทำกิจกรรมไปกับไอดอลน้องๆ วง Sumomo แบบใกล้ชิดติดขอบเวที ถือเป็นครั้งแรกของแพลตฟอร์ม Superfanz สำหรับกิจกรรมที่ออกมาสร้างบรรยากาศความสุขให้กับสมาชิกของศิลปินผ่านแพลตฟอร์มนี้ร่วมกัน โดยภายในงานมีกิจกรรมคอนเสิร์ตจาก 8 สาววง Sumomo ที่ได้หยิบเพลงฮิตเพลงแรกของวง “My Dear” และต่อเนื่องความสนุกด้วย “Landmark” และ Haretoke! Apprel! และเซอร์ไพร์สเปิดตัวเพลงใหม่ Shidare Yanagi ให้แฟนคลับได้ฟังกันสดๆ ครั้งแรก พร้อมด้วยกิจกรรมเอาใจเหล่าโอตะได้สนุกสนานแบบเป็นกันเอง เอาใจแฟนๆ เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็ม ณ Common Ground, G Tower

คุณโอ ทองศรีนุ่น กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Superfanz เผยว่า “สิ่งที่ได้ทำให้เห็นถึงศักยภาพของแพลตฟอร์ม Superfanz รวมถึงพลังของแฟนคลับตัวยงที่พร้อมสนับสนุนไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ โดยที่ทางศิลปินเองก็ได้มอบสิทธิพิเศษที่ตรงกับความต้องการของเหล่าแฟนคลับ เช่น เคสของ Sumomo คือ ตัวอย่างที่ชัดเจน ที่ทำให้ทางเราได้มองเห็นว่าของแพลตฟอร์ม ของเราสามารถตอบโจทย์เทรนด์ New Normal ได้เป็นอย่างดี และช่วยศิลปินให้มีรายได้เสริมได้จริงผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย” 

คุณสุทธิ์ บุตรสวรรค์ กรรมการบริหารบริษัท Siamdol เผยว่า “สำหรับกิจกรรมแฟนมีตที่จัดขึ้นร่วมกับแพลตฟอร์ม Superfanz ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากเปิดขายบนแพลตฟอร์มเพียง 9 นาที บัตรก็ขายหมดทันที ถือเป็นช่องทางหนึ่งที่มองว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ของทางค่าย siamdol ในการทำงานผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบใหม่ๆ และมีความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนคลับของน้องๆวง Sumomo ถือเป็นการสร้างความพิเศษและแตกต่างจากกิจกรรมอื่นๆ และสร้างกระแสได้เป็นอย่างดี”



25 กันยายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai