“ครัวคุณต๋อย” ยึดพื้นที่ “เอเชียทีค” ปั้นแหล่งกินดื่มเอาใจสายชิม

 

“อาต๋อย ไตรภพ” ผนึกพลังโครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” เนรมิตพื้นที่โกดัง 7 เป็นแหล่งรวมความอร่อย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และวัตถุดิบ รวมถึงการจัดเวิร์คชอปให้ประสบการณ์แบบตลาดยุคใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยคัดเลือกเครือข่ายร้านอาหารที่เคยออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” กว่า 2 พันร้านทั่วประเทศมาออกพื้นที่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้ได้รับประสบการณ์สุดพิเศษริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 15 ต.ค.63

นายไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ “ครัวคุณต๋อย” เปิดเผยว่า รายการ “ครัวคุณต๋อย” พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการส่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารที่มีเอกลักษณ์และเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม โดยร่วมมือกับ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้บริหารโครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” ย่านเจริญกรุง พัฒนาพื้นที่โกดัง 7 สู่ศูนย์กลางแห่งการกินดื่มที่ทุกคนชื่นชอบ โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม 2563 

การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือแบบระยะยาว โดยมุ่งหวังให้พื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตรของโกดัง 7 เป็นเสมือนศูนย์กลางอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงวัตถุดิบในการปรุงอาหาร โดยจะคัดเลือกเครือข่ายร้านอาหารที่เคยออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” กว่า 2 พันร้านทั่วประเทศ มารวมกัน ณ  โกดัง 7 โครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” จำนวนกว่า 40 ร้าน โดยตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารแบบยั่งยืนและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในโลกยุคใหม่ เพื่อให้ได้รับประทานอาหารที่อร่อยและดีที่สุดที่คัดมาเป็นพิเศษ

“แนวคิดในการพัฒนาโครงการในครั้งนี้จะเป็นการสร้างสรรค์แหล่งรวมความอร่อย ทั้งอาหารและวัตถุดิบ รวมถึงการจัดเวิร์คชอปให้ประสบการณ์แบบตลาดยุคใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้ผู้มาเยือนได้ลิ้มลองอาหารรสชาติดั้งเดิมที่ผ่านการคัดสรรแล้ว ทั้งอาหารที่หารับประทานได้ยาก อาหารในตำนาน ตามเทศกาล หรือวัตถุดิบพิเศษที่มีเฉพาะฤดูกาล หรือเฉพาะท้องถิ่นทั้งในไทยและต่างประเทศมาจัดแสดง เพื่อให้นักชิมได้สัมผัสความแปลกใหม่ โดยร้านค้าจะมีทั้งแบบประจำและหมุนเวียน อีกทั้งยังเน้นการมีส่วนร่วมกับชุมชน  เสริมด้วยการทำเวิร์คชอปสอนการทำอาหารต่าง ๆ เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ตรงแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในโครงการอีกด้วย” 

ด้าน นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวเสริมว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการสร้างดินแดนแห่งความอร่อยครบรสชาติจากร้านอาหารดังทั่วประเทศเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้ร่วมสัมผัสเสน่ห์และความแปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจมากมายที่โครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” พร้อมเปิดประสบการณ์พิเศษท่ามกลางประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันเป็นเอกลักษณ์ระดับโลกของโครงการฯ โดยเชื่อมั่นว่าด้วยจุดแข็งของทั้ง AWC และ “ครัวคุณต๋อย” จะสามารถสร้างจุดหมายปลายทางและชื่อเสียงเอกลักษณ์อาหารฝีมือคนไทยให้โด่งดังไปทั่วโลก นอกจากนี้ยังเตรียมเปิด “ครัวคุณต๋อย” ที่ศูนย์การค้า “ตะวันนา บางกะปิ” ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารบริหารงานของบริษัทฯ เพิ่มอีกหนึ่งแห่งในช่วงปลายปีนี้

21 กันยายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai