จัส คาร์ สตาร์ทอัพ รถมือสองรายแรกของประเทศเปิดระดมทุน อิควิตี้คราวด์ฟันดิง โดยการควบคุมของ ก.ล.ต เดินหน้ารุกอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย

เมื่อวันที่ 17 กันยายน  2563 บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด ประกาศระดมทุนอย่างเป็นทางการ สำหรับโปรเจกต์อิควิตี้คราวด์ฟันดิง ของธุรกิจรถมือสองออนไลน์ผ่านแฟลตฟอร์มดิจิตอลเจ้าแรกในประเทศไทยที่มีศูนย์บริการครบวงจร โดยตั้งเป้าระดมทุนอยู่ที่ 22 ล้านบาทภายในระยะเวลา  3  เดือน ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2563 จนถึงวันที่ 16  พฤศจิกายน 2563   การระดมทุนครั้งนี้จะเป็นการเปิดประตูให้นักลงทุนทั่วไปและนักลงทุนระดับแนวหน้าของประเทศไทยได้ร่วมลงทุนกับบริษัท จัสท์ คาร์ และตั้งเป้าหมายขยายฐานทางธุรกิจให้สามารถรองรับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่จะเติบโตในอนาคต 

การระดมทุนผ่านผู้ให้บริการระบบคราวด์ฟันดิงเป็นการระดมทุนจากประชาชนหมู่มาก (the crowd) ผ่านเว็บไซต์ที่เป็นตัวกลาง (funding portal) โดยอาศัยเทคโนโลยีของระบบอินเทอร์เน็ต ซึ่งผู้ลงทุนแต่ละรายจะลงทุนในจำนวนเงินที่ไม่มาก แต่จะอาศัยพลังของจำนวนผู้ลงทุนที่มากพอจนสามารถตอบสนองความต้องการในการใช้เงินของธุรกิจได้  ในประเทศไทยเพิ่งจะมีผู้ได้รับใบอนุญาตให้บริการคราวด์ฟันดิงจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)  การระดมทุนผ่านคราวด์ฟันดิงมีขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจในประเทศไทย ในนิยามที่ว่า “ เราจะไม่ให้เงินทุนเป็นอุปสรรคสำหรับธุรกิจของคุณ ” ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจจะเป็นธุรกิจสตาร์ทอัพที่เพิ่งเปิดใหม่ หรือใครก็ตามที่สนใจสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ คราวด์ฟันดิงจะเป็นตัวช่วยในการสนับสนุนงบประมาณเพื่อพัฒนาให้เกิดความยั่งยืนกับภาคธุรกิจในอนาคต 

บริษัท จัสท์ คาร์ จัดกัด หนึ่งในธุรกิจรถมือสองออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มดิจิตอลในประเทศไทย จัสท์คาร์ได้ฉีกข้อจำกัดของธุรกิจรถมือสองด้วยการยกระดับมาตรฐานธุรกิจยานยนต์  เปลี่ยนค่านิยมให้คนไทยเชื่อว่าการซื้อขายรถมือสองเป็นเรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และประหยัดเวลาด้วยการเปิดศูนย์ให้บริการครบวงจรในด้านการซื้อขายรถ,การบำรุงรักษารถ,การประกันคุณภาพรถ รวมไปถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินและบริการด้านสินเชื่อ บริการของ จัสท์คาร์ พร้อมรองรับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่จะเติบโตขึ้นในอนาคต แม้ในภายภาคหน้าเทคโนโลยีจะพัฒนาให้รถสามารถใช้พลังงานไฟฟ้าทดแทนได้  แต่ จัสท์คาร์ ก็ยังเชื่อว่ารถจะยังเป็นที่ต้องการของผู้คนในปัจจุบันและอนาคต เพราะรถถือเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเดินทางที่ดีที่สุด และการมีรถสามารถเปลี่ยนแปลงเป็นสินทรัพย์ได้อีกด้วย 

ด้านคุณ ษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด เผยว่า กลไกลที่สำคัญในการ  ผดักดันให้ธุรกิจประสบความความสำเร็จได้นั้น ต้องประกอบด้วยองค์ประกอบที่ว่า รูปแบบทางธุรกิจจะโดดเด่นแค่ไหน จะไม่เกิดประโยชน์สูงสุดกับธุรกิจ ถ้าขาดเงินลงทุนที่เพียงพอ บริษัท จัส คาร์ จำกัด เป็นธุรกิจที่เริ่มต้นจากการแก้ปัญหาให้กับผู้ซื้อขายรถในปัจจุบันแล้วมีการเติบโตแบบก้าวกระโดดโดยมีการออกแบบให้แพลตฟอร์มสามารถใช้งานง่าย สะดวกสบาย  มีการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน และยังสามารถแข่งขันกับธุรกิจในอุตสาหกรรมยานยนต์คู่แข่งได้ด้วย อัตลักษณ์ทางการตลาดที่โดดเด่นอย่างชัดเจน คือบริการขายรถด่วนภายใน 3 ชั่วโมง

สำหรับท่านใดที่สนใจในอุตสาหกรรมยานยนต์ หรือกำลังมองหาการลงทุนในตลาดรถมือสอง จัสคาร์ ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา  และเราจะมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่การเป็นอันดับ  1  ของบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจรถมือสองออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มดิจิตอลให้สมกับปณิธานของบริษัทฯที่ว่า  “ทำทุกวันให้เต็มที่ และดีที่สุด … Do your best every day”  เพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่ายั่งยืนกับนักลงทุนและประชาชนทุกท่าน คุณ ษรัญพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย     
 
บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด เปิดให้บริการอยู่ 2 สาขาตั้งอยู่ที่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และเทสโก้โลตัสรัตนาธิเบศร์ โดยมีช่องทางการให้บริการผ่าน www.justcar.co.th , line@justcar, facebook : justcarthailand หรือต้องการสอบถามข้อมูลที่ 02-821-5700 

สามารถติดตามรายละเอียดการลงทุนหรือผลตอบแทนของ จัสท์คาร์ ได้พร้อมกัน ผ่านทาง https://equity.sinwattana.com/   “Sinwattana” หนึ่งในแพลตฟอร์มคราวด์ฟันดิ้งที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประประเทศไทย ( ก.ล.ต ) หากท่านใดต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการลงทุนติดต่อที่ 093-0499898  หรือศึกษาข้อมูลการลงทุนที่  https://equity.sinwattana.com/  ช่องทาง Line:@sinwattanaCF Email: sta@sinwattana.com Tel: 083-7285585 บริษัท สินวัฒนา และอีกหนึ่งช่องทางผ่านสำนักงานฝ่ายส่งเสริมเทคโนโลยีทางการเงินสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประประเทศไทย ( ก.ล.ต ) โทรศัพท์ 0-2263-6524 และ 0-2033-9753

19 กันยายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai