ชาวราชบุรีสุดฟิน แสง สี เสียง ดนตรี จัดเต็ม ไปกับการเปิดงาน “Jungle Rock Concert Ratchaburi” กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย

ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดราชบุรี ที่ได้จัดงาน “Jungle Rock Concert Ratchaburi” ณ อุทยานหินเขางู จังหวัดราชบุรี เมื่อวันก่อน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรีได้อย่างอลังการ 

ถือได้ว่าเป็นงานที่ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างดี ซึ่งภายในงานได้จัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าท้องถิ่น ที่มีมากถึง 40 กว่าร้านค้า โดยร้านค้าปลื้มกับยอดขาย ที่ช่วยหนุนสร้างรายได้สู่ชุมชนทั่วประเทศ พลิกฟื้นเศรษฐกิจฐานรากหลังภัยโควิด-19 ให้กลับมาแข็งแกร่งอย่างยั่งยืน พร้อมการจัดโซนตลาดนัดเทศกาลอาหาร ชิม กิน ช้อป กันแบบจุใจ การสร้าง landmark ตกแต่งพื้นที่โดยรอบอุทยานเขาหินงูให้เกิดความตระการตา ตื่นเต้น เต็มอิ่ม จุ ใจ ไปกับดนตรี แสง สี เสียง สร้างบรรยากาศ ท่ามกลางขุนเขา แบบ New normal

โดยวันแรก ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กล่าวเปิดงาน พร้อมนำส่วนราชการ และแขกผู้มีเกียรติ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้านบนเวที และรับชมการแสดงแห่งขุนเขาและสายน้ำ ที่บริเวณเวทีกลางเขา ซึ่งมีการจัดนิทรรศการโชว์ม่านน้ำ ฉายภาพวีดิทัศน์เรื่องราวการท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของอุทยานหินเขางู ให้ผู้ที่มาร่วมงาน ได้รับรู้ถึงความเป็นมากับการโชว์ม่านน้ำนิทรรศการผ่านภูเขา สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของชุมชนอย่างชัดเจน ในส่งเสริมการท่องเที่ยวที่โดดเด่นของจังหวัดราชบุรีในรูปแบบธรรมชาติ โดยกระตุ้นให้ชาวบ้านเกิดความรักและหวงแหนทรัพยากรธรรมชาติ สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้นักท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวที่โดดเด่นของแต่ละพื้นที่ พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมในการสื่อสารข้อมูลการท่องเที่ยวร่วมกันอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ และอาจเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวที่มีความแปลกใหม่ ซึ่งยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ให้เป็นที่รูจักเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก วงสินเจริญ บราเธอร์ มามอบความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย 

ในส่วนของวันที่สอง  มีกิจกรรมพิเศษกับการ workshop แลกเปลี่ยนประสบการณ์การประกอบธุรกิจอาหารจาก Celebrity Chef  และปิดท้ายความมันส์ ไปกับ วง Sweet mullet และส่งท้ายวันสุดท้ายของงาน ด้วยการจัดงานได้อย่างอลังการกับไฮไลท์ของโชว์ม่านน้ำ ทั้ง แสง สี เสียง ที่จัดชุดใหญ่และปิดโชว์ด้วยพลุไฟยิงขึ้นฟ้าไปอย่างอลังการสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งปิดท้ายไปกับเวทีใหญ่ที่ส่งนักร้องหนุ่มหน้าสวย เสียงเพราะ ซิน–ทศพร หรือ ซิน (ซิงกูล่า) มากล่อมบทเพลงในจังหวะเบาๆ สบายๆ ให้กับชาวจังหวัดราชบุรีได้กลับไปนอนหลับฝันดี

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมยังสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยว และเกิดการสร้างรายได้เข้าสู่ชุมชน ผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยว และธุรกิจร้านอาหาร และยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อ Online ที่สามารถเข้าได้ถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศ ทุกวัย กระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองรองมากยิ่งขึ้น

18 กันยายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai