โรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ ปรับตัวรับโลกดิจิตอล เนรมิตห้องพักสู่ “สตูดิโอไลฟ์สด”

        เศรษฐกิจต้องเดินหน้าต่อ “โรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ” ปรับโฉมห้องพักเป็น “สตูดิโอ” ไลฟ์สด เนรมิตโรงแรมรองรับ นักขาย และ โค้ชชิ่ง ยกทะเล ภูเขา ห้องสมุด มาไว้เอาใจนักไลฟ์สด คาดหวังเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโรงแรมที่ปรับตัวเร็ว ดึงเม็ดเงินกลับคืนสู่เศรษฐกิจของไทย

คุณปริญญา เร่งพินิจ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ กล่าวถึงกลยุทธ์การปรับแผนการตลาดในช่วงโควิด-ไนน์ทีน ว่า ทางโรงแรมได้ปรับห้องพักจำนวน 7 ห้อง เพื่อรองรับการเติบโตของโลกดิจิตอล ซึ่งเป็นโลกยุคใหม่ โดยพบว่าอาชีพที่เกิดในยุคปี ค.ศ.2020 นับจากนี้ไป มีความต้องการใช้สถานที่ในการถ่ายทำ เพื่อนำเสนอเนื้อหาต่างๆบนโซเชียล มีเดีย ทั้งเฟสบุ๊ค ยูทูบ และ เว็บไซต์

สำหรับห้องพักที่ทางโรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ ได้เนรมิตใหม่เป็นสตูดิโอ 7 ห้องนั้น มีทั้งบรรยากาศ ทะเล ภูเขา ห้องสมุด และ อื่นๆอีก เพื่อรองรับกับความต้องการของนักไลฟ์สดในธุรกิจต่างๆ บนโลกโซเชียล

                ดังนั้น เพื่อเป็นการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ของโลก ซึ่งปัจจุบันมีการทำอาชีพต่างๆบนโลกโซเชียล เช่น ขายสินค้าออนไลน์ , โค้ชชิ่ง และ  การอบรมสัมมนาออนไลน์  ในการสร้างรายได้ ในส่วนธุรกิจมากขึ้นทางโรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ จึงมีการปรับตัว โดยมีเป้าหมายให้เกิดการขับเคลื่อนในภาคเศรษฐกิจต่อไปได้

ทั้งนี้ การปรับกลยุทธ์การตลาดดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ 4 ข้อ ได้แก่

1.ทำให้มีเม็ดเงินกลับมาสู่ภาคอุตสาหกรรมโรงแรม

2.ทำให้บุคลากรโรงแรมกลับมาสู่อุตสาหกรรมโรงแรม ภายใต้รูปแบบการให้บริการแบบใหม่ ที่เรียกว่า เป็นศูนย์กลางการให้บริการ (Hub-Stop-Service)

3.อาชีพสื่อดิจิตอลยุคใหม่ได้มีพื้นที่ในการถ่ายทำเพื่อนำเสนอผลงานบนโลกดิจิตอล

4.รองรับบุคคลที่ตกงานในอุตสาหกรรมสื่อสารมวลชนของเมืองไทย ซึ่งได้รับผลกระทบจากการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมดิจิตอล

สำหรับค่าบริการ ล่าสุดทางโรงแรมคอนวิเนี่ยนส์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ มีรายการส่งเสริมการขาย (Promotion)  ลดราคาค่าห้องพัก จากคืนละ 850 บาท เหลือ 199 บาท  ส่วนราคาค่าเช่าห้องสตูดิโอ (studio) เพื่อถ่ายทำไลฟ์สด  ค่าบริการวันละ 1,000 บาท  (24 ชั่วโมง 1,000 บาท) และ ครึ่งวันในราคาค่าเช่าเพียง 500 บาท

11 กันยายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai