SUITCUBE แชร์เคล็ดลับการเลือกชุดสูทง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนลุคให้คุณดูดีฉบับปี 2020

มารู้จักกับไอเท็มง่ายๆ ที่สามารถช่วยคุณกอบกู้และเสริมภาพลักษณ์ของคุณแบบเร่งด่วน “ชุดสูท” ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ไม่ว่าจะหนุ่มๆหรือสาวๆ ก็ตัวจะมีชุดสูทตัวเก่งติดตู้สักตัวนึงเเหละ ในวันเร่งรีบเพียงเเค่หยิบชุดสูทตัวเก่งมาใส่คลุมทับเสื้อก็ทำให้คุณดูดีได้อย่างเหลือเชื่อเเล้ว เเต่ชุดสูทมีหลายแบบ ควรจะเลือกใส่เเบบไหนให้เหมาะกับหุ่นของเรา วันนี้ SUITCUBE  จะพามาดูกันว่าชุดสูทที่เหมาะกับเรานั้นต้องมีลักษณะอย่างไร

●​ช่วงไหล่ของชุดสูทต้องใส่แล้วพอดี

ชุดสูทที่ดีควรใส่แล้วพอดีกับช่วงหัวไหล่ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป โดยปกติแล้วชุดสูทผู้ชายบริเวณหัวไหล่จะมีการเสริมฟองน้ำเพื่อเสริมช่วงไหล่ให้ดูสง่า ดังนั้นหากชุดสูทมีขนาดฟองน้ำเลยหัวไหล่ออกมาแปลว่าชุดสูทตัวนั้นใหญ่เกินไปสำหรับคุณต้องเลือกไซส์ที่เล็กลงมา เช่นกันหากชุดสูทที่ใส่ช่วงไหล่รัดจนเกิดรอยย่นนั้นก็แปลว่าชุดสูทตัวนั้นเล็กเกินไปต้องปรับไซส์ขึ้น ดังนั้นในการเลือกชุดสูทข้อนี้ก็เป็นอีกข้อหนึ่งที่หนุ่มๆควรจะให้ความสำคัญกับมันและที่สำคัญอย่าติดสบายจนใส่ขนาดของสูทที่ใหญ่จนเกินไป
 
●​ความยาวแขนเสื้อไม่ยาวจนเกินไป

ควรเลือกชุดสูทที่มีความยาวแขนเสื้อเลยกระดูกข้อมือลงมาประมาณหนึ่งนิ้ว เพราะเวลาจะใส่ชุดสูทคู่กับเสื้อเชิ้ตให้ดูดีปลายแขนเสื้อเชิ้ตจะต้องโผล่พ้นแขนชุดสูทประมาณครึ่งนิ้ว และตัวกระบอกแขนเสื้อควรมีขนาดที่พอดี การที่ตัวกระบอกแขนเสื้อใหญ่เกินไปนอกจากทำให้ดูเทอะทะอีกทั้งยังไม่ทันสมัยทำให้คุณดูมีอายุมากขึ้นด้วย และแน่นอนกระบอกแขนเสื้อที่เล็กรัดแน่นมากเกินไป จะทำให้คุณไม่สามารถเคลื่อนตัวได้อย่างสะดวกนั้นเอง ทางที่ดีเราอยากแนะนำให้คุณลองสวมชุดสูททุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ ลองขยับร่างกายเพื่อให้มั่นใจว่าสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวจริงๆ
 
●​ความยาวเสื้อสมดุลกับร่างกาย

ชุดสูทควรมีความยาวอยู่ระดับประมาณครึ่งก้น การที่ตัวชุดสูทยาวมากจนเกินไปก็จะทำให้การแต่งตัวดูไม่สมดุลมองดูแล้วกลายเป็นคนตัวเล็กไปเลย กลับกันถ้าหากความยาวเสื้อสั้นเกินไปเมื่อสวมใส่ก็จะให้ความรู้สึกเหมือนกับขโมยชุดสูทน้องชายมาใส่  ตัวชุดสูทก็จะไม่สมดุลกับร่างกายใส่ออกมาแล้วก็ดูไม่สวยอยู่ดี ดังนั้นเราควรเลือกขนาดที่เหมาะสมกับตัวเรา ไม่เล็กหรือไม่ใหญ่จนเกินไป ไม่งั้นจากการที่ใส่สูทแล้วดูดีขึ้นจะกลายเป็นใส่แล้วดูตลกนะ

เท่านี้เราก็ได้ทราบเบสิคเบื้องต้นในการเลือกชุดสูทให้เหมาะกับตัวเองไปแล้ว ถึงคราวที่หนุ่มๆต้องออกไปช้อปเลือกชุดสูทเท่ๆ สักตัวมาลองใส่เสริมหล่อและความมั้นใจกันสักหน่อย เวลาจะไปไหนมาไหนก็อย่าลืมพกชุดสูทติดตัวไว้ ยังไงได้ใช้แน่นอน ถึงจะไปได้ใส่ไปทำงาน ก็สามารถใส่ออกเดทกับสาวที่คุณแอบชอบ ออกงานหรูหรา งานสังคม ก็ไม่ต้องมีอะไรที่ต้องกังวลอีกต่อไป แต่ที่สำคัญมากๆเลยนะ อย่าลืมเลือกสูทที่เหมาะกับตัวเรานะ เรื่องอย่างนี้ SUITCUBE ช่วยได้แน่นอน เพราะที่นี่เรามีพนักงานที่เชี่ยวชาญพร้อมคอยให้คำแนะนำ ที่ https://www.suitcube.com/product-category/suit/ เขาได้นำสินค้า ผ้า และวัสดุต่างๆให้คุณได้เลือกจนกว่าคุณจะได้สูทตัวแรกที่คุณจะต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน อย่าลืมมาเสริมความหล่อกันนะ

2 กันยายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai