‘ยูนิลีเวอร์’ สุดยอดแบรนด์ที่ครองใจนักช้อปออนไลน์ สานต่อความสำเร็จ กับ ‘ช้อปปี้’ ยกทัพสินค้าและโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ บุกมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day

กรุงเทพฯ, 27 สิงหาคม 2563 -  ยูนิลีเวอร์ (Unilever) ผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ระดับโลก สานต่อความสำเร็จในฐานะแบรนด์ที่ครองใจนักช้อปออนไลน์อันดับหนึ่ง แท็กทีม ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด Shopee 9.9 Super Shopping Day ชูนวัตกรรมสินค้าอันเป็นเลิศ ร่วมกับการยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยดีลและโปรโมชั่นที่แรงที่สุดจากแบรนด์ยอดนิยม พร้อมสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ครบวงจร เชื่อมั่นตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัลได้อย่างตรงจุด ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

คุณอภิชาติ ศาลิคุปต ผู้บริหารของ ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “จากความสำเร็จล่าสุดที่ ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ได้รับรางวัล Consumer Choice จากช้อปปี้ ประเทศไทย ในงาน Brands Conference ที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม ช้อปปี้ จนสามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเรื่องของคุณภาพสินค้า โปรโมชั่น กิจกรรมทางการตลาด ปฏิสัมพันธ์กับผู้ซื้อ ตลอดจนการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดอย่างครบวงจรให้กับผู้บริโภค ยูนิลีเวอร์จะไม่หยุดยั้งที่จะสานต่อความสำเร็จเพื่อครองอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคและนักช้อปออนไลน์ ในการเป็นแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของคนไทย และยังคงเน้นย้ำเจตนารมณ์อันแรงกล้าในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรมของสินค้าที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนคุณภาพชีวิตของผู้คนและสังคมที่ดี  รวมไปถึงมุ่งเน้นประสบการณ์การจับจ่ายที่สะดวกสบาย เข้าถึงง่ายและคุ้มค่าสูงสุด”

ล่าสุด ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ได้ประกาศความร่วมมืออีกครั้งกับพันธมิตรคนสำคัญอย่าง ช้อปปี้ เพื่อสานต่อความสำเร็จในการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านทางอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่บริษัทฯ ได้ส่งกองทัพดีลและโปรโมชั่นที่แรงที่สุดแห่งปี ยกพาเหรดขบวนสินค้าจากแบรนด์ยอดนิยมที่จะมาพร้อมกับโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 50% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดสูงสุด มูลค่า 400.- บาท และโค้ดส่วนลดสูงสุด 90% เมื่อชำระสินค้ายูนิลีเวอร์ผ่าน AirPay Wallet บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ 

ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวยังรวมไปถึงการพัฒนานวัตกรรมทางการตลาดร่วมกัน ที่เป็นการบูรณาการเครื่องมือต่างๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์สื่อประชาสัมพันธ์บนแอปพลิเคชั่น เกม ไลฟ์สตรีมมิ่ง ภาพยนตร์โฆษณา สื่อสังคมออนไลน์ เนื้อหาในรูปแบบของสาระบันเทิงบน TikTok รวมไปถึงกิจกรรม Shopee 9.9 Super Game Show ในวันที่ 9.9 ที่ยูนิลีเวอร์ยังได้จัดดีลสุดพิเศษมาเอาใจนักช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ เพื่อสร้างการรับรู้ออกไปในวงกว้าง และกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อ้างอิงข้อมูลจากกันตาร์ เวิลด์พาแนลที่คาดการณ์ไว้ว่า การซื้อขายสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซนั้น จะมีมูลค่าแตะ 5.3 ล้านล้านบาท ภายในปี 2568 ซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 10% ของส่วนแบ่งตลาดทั้งหมด ประกอบกับการเปิดเผยจำนวนการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์บน Priceza.com ในเดือนมีนาคม 2563 ที่ขยายตัวเพิ่มมากถึง 80% โดยส่วนใหญ่เป็นสินค้าอุปโภคบริโภคในครัวเรือนที่อัตราการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นมากในเดือนมีนาคมเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ย 4 เดือนในช่วงก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงสัญญาณบวกในการเติบโตของตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคบนช่องทางออนไลน์ในประเทศไทยอย่างมีนัยสำคัญ

“จากสัญญาณบวกต่างๆ ทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาจับจ่ายซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการมีพันธมิตรที่มีศักยภาพ และมีความเข้าใจในความต้องการของนักช้อปออนไลน์อย่างลึกซึ้ง ยูนิลีเวอร์ จึงเชื่อมั่นว่าในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน อีกทั้งยังสามารถรั้งตำแหน่งแบรนด์ที่ครองใจนักช้อปออนไลน์ชาวไทยอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง โดยเราจะยังคงอยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทย พร้อมเดินหน้ายกระดับนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเพื่อคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน สังคม และสิ่งแวดล้อมที่ดีต่อไป” คุณอภิชาติ กล่าวทิ้งท้าย

ความร่วมมือกับช้อปปี้ทำให้ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทยสามารถยกระดับประสบการณ์กับผู้บริโภคผ่านฟีเจอร์และเครื่องมือต่าง ๆ ของช้อปปี้ ซึ่งตัวอย่างความสำเร็จที่ผ่านมา อาทิ แคมเปญ Shopee Super Brand Day ที่ช่วยเพิ่มยอดคำสั่งซื้อสินค้ายูนิลีเวอร์ได้กว่า 30 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ทั้งนี้ ในปัจจุบันมีจำนวนสินค้าที่วางขายบนแพลตฟอร์มช้อปปี้กว่า 10 หมวดหมู่ 1,000 รายการ ซึ่งสินค้าฮอตไอเท็มของยูนิลีเวอร์ ที่ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ประกอบด้วย บรีสเอ็กเซล ลิควิด ซันไลต์ วาสลีนโลชั่น แชมพูซันซิล เป็นต้น

ร่วมช้อปสินค้าจาก Unilever ในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day พร้อมกดติดตามร้านค้า Unilever บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/Unilever_householdcare และ https://shopee.co.th/Unilever_beautyhotpro

28 สิงหาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai