ชม-กิน-ช้อป สุขใจตลอด 3 วันเต็ม ในงาน “Thai Feaw By Kanchanaburi” จังหวัดกาญจนบุรี

ผ่านพ้นไปเรียบร้อย สำหรับงาน  "Thai Feaw By Kanchanaburi"  ซึ่งได้ (ททท.) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  เป็นผู้สนับสนุนการจัดงานร่วมกับ จังหวัดกาญจนบุรี  โดยภายในงานเต็มไปด้วยการแต่งชุดไทยแบบเฟี้ยวๆ หนุนสร้างรายได้สู่ชุมชนทั่วประเทศ พลิกฟื้นเศรษฐกิจฐานรากหลังภัยโควิด-19 ให้กลับมาแข็งแกร่ง ณ ลานตะคร้ำเอน ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันก่อน

โดยภายในงานทั้ง 3 วันได้รับผลตอบรับจากการจัดกิจกรรมในรูปแบบของการมีส่วนร่วมในชุมชนวิถีชีวิตท้องถิ่นแบบไทย ที่มีความน่าสนใจ โดดเด่น ดึงดูดให้แก่นักท่องเที่ยวเข้าร่วมงาน สร้างการรับรู้ถึงกิจกรรมและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรีในด้านต่างๆภายในบรรยากาศตลาดนัดฟินมาเก็ต ให้ทุกท่านได้ถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ กันมากมายหลากหลายร้านค้า นอกจากนี้ภายในงานยังมีร้านอาหารอร่อยรสเด็ดที่ยกรวบรวมมาให้ได้เลือกชิมกันตามใจชอบ และขาดไม่ได้กับอาหารท้องถิ่นเจ้าดังเจ้าอร่อยอีกมากมาย รวมกว่า 100 ร้านค้า ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนในพื้นที่ คนในจังหวัดกาญจนบุรี และคนในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างดี ทำให้ร้านค้าต่างๆปลื้มกับยอดขาย หนุนสร้างรายได้สู่ชุมชนทั่วประเทศ พลิกฟื้นเศรษฐกิจฐานรากหลังภัยโควิด-19 ให้กลับมาแข็งแกร่งอย่างยั่งยืน โดยในแต่ละวันมีกิจกรรมแตกต่างกันออกไป

ในวันแรกมีโชว์จาก ท่าน ยศวัฒน์ มาไพศาลสิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี และเชฟ บอส พัฒนพงษ์ วงศ์วรรณ คิดและปรุงเมนู “มัจฉาท่าเรือ (ปลาคังอบวุ้นเส้น)” เมนูใหม่ประจำจังหวัดกาญจนบุรี โดยจะมอบสูตรเมนู มัจฉาท่าเรือ (ปลาคังอบวุ้นเส้น) ให้เป็นอาหารทางเลือกประจำจังหวัดกาญจนบุรี ส่วนวันที่ 2 เป็นวันพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการของงาน "Thai Feaw By Kanchanaburi" ณ ลานตะคร้ำเอน ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ที่เราเรียกว่าเป็นการเติมเชื้อไฟเติมพลังไทยเฟี้ยว เพราะเตาไฟคือหัวใจสำคัญในการปรุงอาหารไทยที่ดำรงอยู่มาอย่างช้านาน โดยมีท่าน นภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด และมีโชว์การแสดงวงดนตรี การแสดงพื้นบ้าน ที่พิเศษสุดๆ รับชมการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก  เอ๊ะ จิรากร และวันสุดท้ายมีกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานให้ได้สนุกได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันการกินอาหาร “แข่งกินชิ้นดุ” เพื่อชิงรางวัลชนะเลิศที่จะได้รับโล่รางวัล และ Gift Voucher ห้องพักหรูที่ The Scenery Vintage Farm มูลค่า 6,500 บาท และเงินสดมูลค่า 1,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศ 1 ท่าน จะได้รับเงินสดมูลค่า 1,000 บาท 

อีกทั้งยังมีการประกวดประกวด “เต้นบาสะโลบ รุ่นใหม่ ปะทะ รุ่นใหญ่” ทั้ง 4 ทีม เพื่อชิงรางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินสดมูลค่า 10,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศจะได้รับเงินสดมูลค่า 3,000 บาท รางวัลอันดับ 3 จะได้รับเงินสดมูลค่า 1,000 บาท ได้รับชมและรับฟังการแสดงดนตรีสดที่มาขับกล่อมผู้เข้าร่วมงาน และที่พิเศษไปกว่านั่นยังได้รับชมมินิคอนเสิร์ตจาก  “ผิงผิง สรวีย์ ธนพูนหิรัญ หรือ ผิงผิง Golden Song” ทำให้ทั้ง 3 วันมีผู้สนใจเข้าร่วมงาน และมีการตอบรับที่ดีตลอดงาน พร้อมทั้งให้ความร่วมมือในการเว้นระยะห่าง และสวมหน้ากากอนามัยตลอดทั้งงานเป็นอย่างดี

27 สิงหาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai