“ธงธง” ให้รางวัลชีวิตครั้งใหญ่กับตัวเอง กรีดตา 2 ชั้น ด้วยเทคนิคระดับโลกของ “หมอชลธิศ” สวยปังสมใจ

 “ไม่เหมือนที่คิดไว้ตั้งแต่ก่อนมาคุยกับหมอ คือหลังทำตา 2 ชั้น จะต้องเป็นแผลยาว แปะผ้าก็อต ตาบวมตาช้ำ อะไรแบบนี้ แต่พอทำเสร็จเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็อย่างที่เห็นในภาพ เป็นการผ่าตัดแผลเล็กนิดเดียว แล้วมารู้ว่า เป็นเทคนิคของหมอไทยซึ่งมีหนังสือและผลงานเผยแพร่ไปทั่วโลก บอกได้เลยว่า ชอบมากๆ เป็นของขวัญล้ำค่าที่จะติดตัวเราไปจนวันตาย”

“ธงธง มกจ๊ก” ตลกและนักแสดงมากความสามารถ ในวัยเฉียด 50 ปี เปิดเผยความรู้สึกภายหลังจากเดินออกมานอกห้องผ่าตัดศัลยกรรมความงามตา 2 ชั้น ที่ธีรพรคลินิก เมื่อค่ำวานนี้

ธงธง เล่าว่า บอกตามตรงว่าในชีวิตนี้ไม่เคยคิดทำศัลยกรรมความงามมาก่อน เพราะเราไม่ได้นำไปใช้อะไร เราอยู่ในวงการได้ก็ด้วยหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้ ไม่ได้ถึงกับขี้ริ้วขี้เหร่อะไร แต่พอนานวันมีปัญหาเกิดขึ้นกับหนังตาที่มีชั้นเดียวของเรา โดยแต่ก่อนเวลาแต่งหน้าเล่นละครหรือทำรายการเราใช้เทปทำตา 2 ชั้น เพื่อให้ดูไม่แก่  ซึ่งตาชั้นเดียวนี่ทำให้เราดูแก่ไปในพริบตาเลยนะ สังเกตดูหลายครั้งแล้ว    พอทำไปทำมาเริ่มรู้สึกรำคาญ ที่ต้องติดเทปตา 2 ชั้นหนาขึ้นเรื่อยๆ ติดอันเดียวเอาไม่อยู่คงด้วยสภาพร่างกายและอายุที่มากขึ้น จึงเกิดความคิดที่อยากจะทำตา 2 ชั้น จะได้ไม่ต้องมาติดเทปทำชั้นตา 2-3 อัน

“เป็นจังหวะที่เราไปคุยถูกคน เขาเป็นน้องที่สนิทกัน โดยเขาไปทำมาก่อนหน้านี้แล้ว แนะนำให้ไปปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องการทำตา 2 ชั้น โดยเฉพาะ ชื่อ คุณหมอชลธิศ เราก็คุ้นชื่อ ถามมาถามไป โลกกลมมากกลายเป็นคุณหมอที่เคยทำตา 2 ชั้นให้เพื่อนเราเมื่อกว่า 10 ปีก่อน แต่ที่กังวลใจคือ เราเป็นเบาหวาน กลัวทำแล้วแผลหายช้า แผลติดเชื้อ แต่คุณหมอให้ความมั่นใจว่า เบาหวานไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการผ่าตัดทำตา 2 ชั้น เพราะบริเวณตามีเส้นเลือดเยอะ ไม่เหมือนที่อื่น ๆ อีกทั้งเป็นแผลผ่าตัดเล็ก ๆ จึงตัดสินใจทำให้วันถัดมาเลย”

ตลกและนักแสดงชื่อดัง กล่าวด้วยว่า ก่อนเข้าห้องผ่าตัดตื่นเต้นมาก ความดันแอบขึ้นนิด ๆ คุณหมอใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 45 นาที ก็เสร็จ ออกจากห้องผ่าตัดมาเหมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น พอส่องกระจกดูตาตัวเอง อุ้ย ! สวยไม่ทันข้ามคืน สวยทันตาเห็น เหมือนหน้าเราตายแล้วเกิดใหม่ พูดจริง ๆ นะ จากเดิมที่ตาชั้นเดียวทำให้ดูสูงวัย เป็นลุงเป็นป้า พอผ่าตัดเป็นตา 2 ชั้นแล้ว มู่หล่านชิดขวา ซินเดอเรลล่าชิดซ้ายไปเลย บอกลาเทปตา 2 ชั้น ถูกใจมาก ๆ เป็นแผลผ่าตัดเล็กนิดเดียวมีแค่ 3 จุดนั้น คุณหมอแนะนำหลังจากนั้น 3-4 วัน ถูกน้ำและแต่งหน้าตามปกติได้ โดยไหมที่เย็บไว้จะหลุดออกมาเอง ภาพเดิมๆ ที่คิดไว้ลบออกไปในบัดดล

“ขอบคุณ คุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ และทีมแพทย์ มาก ๆ ครับที่ช่วยชุบชีวิตดวงตาใหม่ที่ต้องบอกว่าสวยที่สุดและเจ็บตัวน้อยที่สุด เพราะเป็นการผ่าตัดแผลเล็กนิดเดียว ยอมรับว่าคุณหมอมีความสามารถมาก ๆเพิ่งทราบในวันผ่าตัดว่า คุณหมอเป็นผู้คิดค้นเทคนิคการกรีดแผลสั้นสำหรับการผ่าตัดแก้ไขเปลือกตาบนแบบตะวันออก โดยมีการทำเป็นตำราเผยแพร่ในต่างประเทศด้วยชื่อ LESS IS MORE MY WAY ใครที่คิดจะทำตา 2 ชั้นแล้วกลัวเจ็บหรือกลัวไม่สวยสมใจ บอกได้เลยว่ามาที่นี่รับรองจะไม่ผิดหวัง เรียกว่าเจ้าของเทคนิคลงมือทำเองทุกขั้นตอน ไม่ต้องลงทุนบินไปทำถึงเกาหลี หมอไทยนี่แหละฝีมือไม่แพ้ชาติใดในโลก เอาตรง ๆ นะ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น หรือแม้แต่เกาหลีใต้เอง ยังบินมาดูงานของคุณหมอชลธิศเลย ตนเองเชื่อว่าจากนี้ไปดวงตาใหม่ไฉไลกว่าเดิมจะเป็นใบเบิกทางให้ได้รับงานดีๆ เข้ามามากมาย...ขอให้กำลังใจผู้รักสวยรักงามทุกคนนะครับ”

25 สิงหาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai