แคนนอน ชูศักยภาพ ตอกย้ำบริการหลังการขายแบบเต็มรูปแบบ ด้วยบริการตรวจเช็คซ่อมกล้องและเลนส์เคลื่อนที่ “Canon Camera Onsite Service Plus” ตอบโจทย์ลูกค้าระดับองค์กรธุรกิจ

แคนนอน ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์กล้องดิจิทัลเปิดตัวบริการใหม่ “Canon Camera Onsite Service Plus” เต็มรูปแบบด้วยบริการตรวจเช็คและซ่อมกล้องถ่ายภาพพร้อมเลนส์แคนนอน ให้กับองค์กรต่างๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแคนนอน เพื่อมอบความสะดวกสบายและคุ้มค่ามากกว่า เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับองค์กรโดยเฉพาะด้านสื่อ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การบริการหลังการขายเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซ็กเมนต์

นายเชิดชัย โชคมงคลเสถียร ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์กล้องและเลนส์แคนนอน ที่ได้รับความไว้วางใจ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากผู้ใช้ทุกระดับตั้งแต่นักถ่ายภาพมือสมัครเล่น ไปจนถึงช่างภาพระดับมืออาชีพ ซึ่งทำให้แคนนอนครองส่วนแบ่งการตลาดกล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์ในประเทศไทยสูงสุดอันดับ 1 ยาวนานถึง 13 ปีซ้อน วันนี้แคนนอนยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ทั้งด้านเทคโนโลยีและด้านนวัตกรรมการถ่ายภาพอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานของผู้บริโภค รวมถึงพัฒนางานบริการหลังการขายให้สอดคล้องกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก ไปจนถึงการถ่ายภาพเชิงพาณิชย์หรือทำธุรกิจด้านสื่อ 

“ปัจจุบันแคนนอนได้พัฒนาและเพิ่มช่องทางบริการหลังการขายอย่างจริงจัง ทั้งการให้บริการซ่อมบำรุงกล้องและเลนส์นอกเหนือจากที่ศูนย์บริการ เช่น การส่งสินค้าซ่อมผ่านร้านตัวแทนจำหน่าย การส่งสินค้าซ่อมผ่านบริการเดลิเวอรี่เซอร์วิสถึงบ้าน และวันนี้เราได้ขยายการให้บริการไปยังกลุ่มธุรกิจ ด้วยการส่งหน่วยบริการนอกสถานที่ Canon Camera Onsite Service+ ไปยังองค์กร บริษัทเอกชน สถานศึกษา หรือโปรดักชั่นเฮ้าส์ต่างๆ ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีกล้องและเลนส์แคนนอนอยู่เป็นจำนวนมาก และบางครั้งต้องการคำปรึกษาด้านการใช้งานกล้องจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง แต่ไม่สามารถนำอุปกรณ์ดังกล่าวมารับบริการที่ศูนย์บริการได้ เนื่องจากมีคิวงานรัดตัว ไม่สะดวกในการขนส่งกล้องจำนวนมาก และต้องการควบคุมค่าใช้จ่าย เป็นต้น”

แคนนอน ใส่ใจทุกรายละเอียดในการบริการแบบครบวงจร

Canon Camera Onsite Service+ ให้บริการตรวจเช็คและแก้ไขจุดบกพร่องของกล้องและเลนส์มากกว่า 14 รายการ เช่น ตรวจสอบการทำงานของส่วนประกอบและฟังก์ชันต่างๆ ของกล้องและเลนส์ ทำความสะอาดเซ็นเซอร์รับภาพ ปรับความเร็วชัตเตอร์ให้อยู่ในมาตรฐาน ปรับลดและแก้ไขจุดสีในพื้นที่เซ็นเซอร์รับภาพ ทำความสะอาดด้านนอกของกล้องและเลนส์ อัปเดตเฟิร์มแวร์ เป็นต้น โดยมีเงื่อนไขการให้บริการ คือ จำนวนอุปกรณ์ขั้นต่ำ 15 ชิ้น ต่อการให้บริการ 1 ครั้ง ให้บริการเฉพาะสินค้าแคนนอนเท่านั้น (ทั้งประกันศูนย์และไม่ใช่ประกันศูนย์) ให้บริการเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

สิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าในด้านการบริการ

อัตราค่าบริการอยู่ที่ 340 - 420 บาทต่อชิ้น (ไม่รวมค่าอะไหล่) ยิ่งจำนวนอุปกรณ์มาก ค่าบริการต่อชิ้นยิ่งถูกลง จึง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิประโยชน์ฟรี 3 ต่อ ได้แก่ 1. ฟรีค่าแรง เมื่อนำกล้องและอุปกรณ์ไปซ่อมเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการของแคนนอน ภายในระยะเวลา 1 เดือน  2. ฟรี ให้ยืมอุปกรณ์ใช้สำรองระหว่างซ่อม เมื่อนำกล้องและอุปกรณ์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการของแคนนอน ภายในระยะเวลา 3 เดือน (ในกรณีที่จะต้องรออะไหล่จากต่างประเทศมากกว่า  2 สัปดาห์ และเป็นไปตามข้อกำหนดของแคนนอน) และ 3. ฟรี จัดส่งกลับ เมื่อนำกล้องและอุปกรณ์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการของแคนนอน ภายในระยะเวลา 3 เดือน เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

“แคนนอนมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้แนวคิด Business Can Be Simple ให้กับลูกค้าในกลุ่มองค์กรธุรกิจ หรือ B2B เพื่อช่วยให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่าย บริการ Canon Camera Onsite Service+ จะช่วยให้ลูกค้าองค์กรที่ใช้กล้องและเลนส์แคนนอนสามารถประหยัดเวลา ไม่ต้องเดินทางไปศูนย์บริการ ไม่ต้องเข้าคิว และมีโอกาสปรึกษากับช่างผู้เชี่ยวชาญโดยตรง อีกทั้งให้ความคุ้มค่า ด้วยอัตราค่าบริการที่ประหยัดกว่าการนำกล้องมาซ่อมที่ศูนย์บริการของแคนนอน และยังประหยัดค่าเดินทางอีกด้วย” นายเชิดชัย โชคมงคลเสถียร กล่าวเสริม

สำหรับองค์กรที่สนใจใช้บริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Canon Call Center โทร 02-344-9988 หรือที่ Line @ Canon Thailand.

 

10 สิงหาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai