รมต.พิพัฒน์ ปลื้มท่องเที่ยวไทยเดินหน้า มั่นใจธุรกิจท่องเที่ยวทางแม่น้ำเจ้าพระยาฟื้นตัวได้เร็ว ย้ำ 5 มาตรฐาน สร้างความเชื่อมั่นคนไทย รอนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ขานรับ อัดโปรแรงรับไ

         นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เป็นประธานในงานแถลงข่าว โครงการ เที่ยวไทยกัน วันเดอร์ฟูลเพิร์ล # เที่ยวไทย เรือไทย ไทยเท่ บนเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล เรือท่องเที่ยวอันดับหนึ่งทางแม่น้ำเจ้าพระยา

 รมว.ท่องเที่ยวฯ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเรือท่องเที่ยวทุกลำที่ให้ความร่วมมือกับมาตรการต่างๆของรัฐเป็นอย่างดี ทำให้เราผ่านพ้นช่วงวิกฤติโควิด-19 มาได้ โดย กระทรวงการท่องที่ยวและกีฬา มีนโยบายมุ่งเน้น ไทยเที่ยวไทย ในระยะต้น พร้อมจัดแคมเปญต่างๆเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ และได้รับกระแสตอบรับจากประชาชนดีมาก นายพิพัฒน์ กล่าวย้ำว่า อยากขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ให้ความสำคัญด้าน มาตรฐานความปลอดภัย ความสะอาด ความเป็นธรรม ความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม

รมว.ท่องเที่ยวฯ กล่าวในตอนท้ายว่า "ผมได้มาเห็นความพร้อมในด้านการบริการ มาตรฐานด้านสาธารณสุข ของเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ลลำนี้ เป็นตัวอย่างที่ดี ทำให้มั่นใจว่าธุรกิจท่องเที่ยวในแม่น้ำเจ้าพระยาจะฟื้นขึ้นมาได้เร็ว ขอให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้ร่วมมือกันรักษามาตรฐานที่ดีนี้ไว้ โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมให้การสนับสนุน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว ทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก"

       ทางด้าน นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริหารเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล กล่าวว่า ขอขอบคุณกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ได้เอาใจใส่สนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวของคนไทยให้เดินต่อไปได้ แม้ว่าที่ผ่านมาจะเป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบากเพียงใดก็ตาม  แม้ว่าขณะนี้ เรายังไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามา แต่นั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่ สำคัญที่เราคนไทยต้องเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน   "ผมในฐานะ เจ้าของเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้คนไทยได้ประทับใจ ซึ่งตอนนี้เป็นโอกาสดีของเราคนไทย จะได้เที่ยวทางเรือหรูๆในราคาพิเศษสุด และ ยังได้เพิ่มมาตรการด้านสาธารณสุข เน้นวิถีใหม่ New Normal ส่วนการบริการด้านต่างๆ เรายังคงรักษามาตรฐานเดิมไว้ และ เพิ่มบางส่วนขึ้นมาอีก เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ" *โปรแรง จ่ายผ่านเครดิต ดอก0%

         ทางด้าน นายศักดิ์กวิตม์ แสงพิพัฒน์เชษฐ์ ผู้ช่วยประธานกรรมการฯ ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า สำหรับมาตรการด้านสาธารณสุข ขอให้นักท่องเที่ยวมั่นใจได้เลยว่า ปลอดเชื้อ ปลอดโรค ปลอดภัย โดยเราได้รับอนุมัติ สัญลักษณ์ความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวยุคปกติใหม่ หรือ New Normal (SHA : Anazing Thailand Safety and Health Administration) ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ส่วนในเรื่องของโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนไทย นอกจากจะทำราคาต่ำสุดแล้ว ยังสามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตของ ธ.ไทยพาณิชย์ ธ.กสิกรไทย และ ธ.กรุงเทพ โดยไม่เสียดอกเบี้ย ( 3 งวด ดอกเบี้ย 0%) รวมถึงการเหมาเรือเพื่อจัดเลี้ยงหรืออีเวนท์ทุกรูปแบบ ก็ผ่อนชำระได้ในเงื่อนไขเดียวกัน และสำหรับท่านที่ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน สามารถนำ E-Vocheur มาใช้เป็นส่วนลด 40% ได้อีกด้วย ติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 861 0255 หรือ Line @wonderfulpearl

6 สิงหาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai