RADO True Square รูปทรงใหม่แห่งอนาคต

Rado ไม่ได้เพียงแค่คุ้นเคยกับนาฬิกาไฮเทคเซรามิกในรูปทรงสี่เหลี่ยมเท่านั้น เพราะแรกเริ่มเดิมที ราโด คือผู้ผลิตนาฬิกาทรงเหลี่ยมขึ้นมาก่อนใครในอดีต สำหรับปีนี้เราได้คิดค้นรูปทรงสี่เหลี่ยมขึ้นมาใหม่ซึ่งเป็นรูปทรงที่เรามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้สวมใส่นาฬิกาในศตวรรษที่ 21 เราจึงภูมิใจนำเสนอคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด คือ True Square ซึ่งได้เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกและพร้อมให้ยลโฉมแล้วในประเทศไทย และเช่นเคย เรามีการกำหนดมาตรฐานและยกระดับคุณภาพวัสดุและการออกแบบ รวมทั้งก้าวไปสู่อนาคตด้วยนาฬิกาอันล้ำยุคที่แซงหน้าอุตสาหกรรมไปหลายต่อหลายปี

True Square ได้มีการออกแบบมาเพื่อให้ดูดีตลอดอายุการใช้งาน ทั้งตัวเรือนและสายผลิตจากไฮเทคเซรามิกที่  บริสุทธิ์ผุดผ่องของ Rado ซึ่งมีทั้งสีดำ สีขาวและพลาสม่า ไม่มีการออกแบบนาฬิกาใดที่โดดเด่นไปกว่า Rado รูปทรงสี่เหลี่ยมและจะกลายเป็นนาฬิกาที่เป็นไอคอนของ Rado ในเจนเนอเรชั่นถัดไป

True Square มีความเรียบ เบาและสวมใส่สบาย รวมทั้งยังผ่านมาตราฐานทุกประการของ Rado เพราะเหตุใดนาฬิการูปทรงสี่เหลี่ยมนี้จึงมีความแตกต่าง ความลับก็คือเทคโนโลยี ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่ Rado ผลิตคอลเล็คชั่น Ceramica ขึ้นเป็นครั้งแรก นาฬิการูปทรงสี่เหลี่ยมที่โดดเด่นที่สุดของเราในปี 1990 ในยุคนั้นเราสามารถนำเซรามิกมาใช้ได้โดยผ่านวิธีการบีบอัดเท่านั้น นี่เป็นเทคนิคที่นำไปสู่การออกแบบนาฬิการูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีสีดำเงาอันโดดเด่น ตัวเรือนผลิตแบบเป็นชิ้นเดียวที่มีมุมโค้งมนอันประณีตนั้นมีทั้งความทนทานและรูปทรงที่ทันสมัย สามารถสวมใส่ได้สบายและตรงตามหลักสรีรศาสตร์

30 ปีต่อมา เราสามารถสร้างตัวเรือนรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบเป็นชิ้นเดียวได้ โดยใช้เทคโนโลยีการฉีดขึ้นรูปที่ถือเป็นนวัตกรรมของเราในเวลานั้น นี่เป็นสิ่งที่ เราทำได้แค่วาดฝันเท่านั้นอย่างไรก็ตามแรงบันดาลใจดังกล่าวทำให้ True Square กลายเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตในเวลานี้

True Square มีโครงสร้างตัวเรือนและสายข้อมือที่ทำจากไฮเทคเซรามิก เป็นสัญลักษณ์ใหม่ที่แสดงถึงความทนทาน ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ยืนหยัดอยู่ได้ภายใต้การทดสอบของกาลเวลามีความสวยงามตลอดอายุการใช้งานเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหานาฬิกาที่ราคาไม่แพงแต่มีคุณภาพสูง มีเพียง Rado เท่านั้นที่มีเทคโนโลยีนี้และเราภูมิใจที่จะเปิดตัวนาฬิกาไฮเทคเซรามิกรูปทรงสี่เหลี่ยมรุ่นแรกที่มีตัวเรือนแบบเป็นชิ้นเดียวที่ผลิตด้วยวิธีการฉีดขึ้นรูป

นอกจากนี้ยังนำเสนอมุมมองที่โดดเด่นของกลไกการเดิน C07 พร้อมกับพลังงานสำรองที่ยาวนานถึง 80 ชั่วโมงผ่านหน้าปัดที่ได้รังสรรค์ขึ้นอย่างสวยงามกับTrue Square Open Heart มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สะดุดตาและตราตรึงอยู่ในหัวใจ นี่คือนาฬิกาไฮเทคเซรามิกรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีโครงสร้างแบบสเกเลตันเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น

ความสามารถในการมองเห็นกลไกการเดินถือเป็นประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา ซึ่งมักดื่มด่ำกับช่วงเวลาในการเฝ้ามองกลไกการเดินที่แม่นยำ การม้วนและการคลายตัวของสปริงปรับสมดุล รวมทั้งการเดินอย่างละมุนละไมของฟันเฟืองและซี่ล้อต่างๆ ในระดับไมโครสเกล  เป็นสิ่งย้ำเตือนที่ยอดเยี่ยมซึ่งบ่งบอกว่าเวลามีค่าอย่างแท้จริงเรือนเวลาสีดำและสีพลาสม่ามีรูปลักษณ์ที่ดูไม่หรูหราจนเกินไป ในขณะที่สีขาวมีการประดับตกแต่งอย่างเต็มที่ด้วยการเพิ่มเพชรอันแวววาว 12 เม็ดที่ดัชนีบอกเวลา

True Square เป็นรูปทรงของเทรนด์ ใหม่ในอนาคตอย่างแท้จริง 

สัมผัสเรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป คิงพาวเวอร์ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ Shopee หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200

5 สิงหาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai