โครงการ "เที่ยวเพื่อชาติ" รวมพลังไทยช่วยไทย ประสบความสำเร็จยอดจองทะลุ 88,888 แพ็คเกจ ตั้งแต่วันแรกที่เปิดโครงการเที่ยวเพื่อชาติ เต็มภายใน 1 ชั่วโมง

เปิดฉากอย่างสวยงามโครงการเที่ยวเพื่อชาติ เผยผลสำเร็จของการเปิดจองโครงการเที่ยวเพื่อชาติให้กับประชาชน ยอดจองทะลุ 88,888 แพ็คเกจ ตั้งแต่วันแรก ขณะที่แพ็คเกจจอง 50,000 บาท ใช้บริการได้ 100,000 บาท รับคูปองฟรี 2,800 บาทได้รับความนิยมสูงสุด

สมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน และพันธมิตรทางการค้า ผนึกกำลังสู้วิกฤติโควิด-19 ชวนคนไทยช่วยเมืองไทย ในโครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” นำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวราคาพิเศษ รับสิทธิ์จองเที่ยวล่วงหน้าเพิ่มมูลค่าเงินในกระเป๋า อายุยาวถึง 3 ปี ไม่ใช้บริการคืนเงินได้ 38 วัน รวมที่พักกว่า 4,000 แห่ง ตั๋วเครื่องบิน พร้อมสินค้าและบริการอย่างครบวงจร คาดกระตุ้นเศรษฐกิจหนุนเงินหมุนเวียนในระบบ หวังคนไทยออกเดินทางกว่า 1 แสนคนภายใน 1 ปี

สมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน และพันธมิตรทางการค้า ร่วมกับ บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” เชื่อมโยงผู้ประกอบการและประชาชน กระตุ้นท่องเที่ยวและการจับจ่ายใช้สอยในประเทศ หนุนเศรษฐกิจหมุนเวียน กระจายรายได้สู่ชุมชน ร่วมผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน คิกออฟจองสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคมนี้

นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน และผู้ก่อตั้งสมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ในหลายประเทศทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อภาคเศรษฐกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย โดยปัจจุบันมีผู้ประกอบการท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ทั้งในส่วนของที่พัก ร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึก บริการนำเที่ยว รถเช่า ฯลฯ

ทั้งนี้สมาคมฯ ได้รับข้อมูลจากผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบมาอย่างต่อเนื่อง จึงเล็งเห็นว่า ยังมีที่พักและบริการอีกเป็นจำนวนมาก ที่พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยว จึงได้ริเริ่มแนวคิด “เที่ยวเพื่อชาติ” โดยมุ่งเป้าหมายให้นักท่องเที่ยวไทย ออกเดินทางท่องเที่ยวและใช้บริการต่าง ๆ ในราคาพิเศษ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวของประเทศไทยให้ฟื้นตัว ช่วยประคับประคองให้ผู้ประกอบการที่พัก ร้านอาหาร บริการนำเที่ยว รถเช่า สปา ร้านค้า ร้านของที่ระลึก ตลอดจนชุมชน ให้มีรายได้หล่อเลี้ยงต่อไป ก่อนที่สถานการณ์จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

สมาคมฯ พร้อมความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน สานต่อด้วยการช่วยเหลือผู้ประกอบการโรงแรมและบริการอื่น ๆ ทั่วประเทศ ด้วยการส่งเสริมการท่องเที่ยวและ การจับจ่ายใช้สอย พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจทุกภาคส่วน ภายใต้โครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนออกมาท่องเที่ยวเพื่อให้เศรษฐกิจมีการหมุนเวียนไปสู่สังคมและชุมชนในท้องถิ่นต่าง ๆ อีกทั้งยัง ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการใช้สอยผ่านบัตรเครดิตหรือเงินสด พร้อมทั้งส่งเสริมช่องทางการชำระเงินออนไลน์ การชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงรูปแบบต่าง ๆ ที่ สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ (New Normal)

“สมาคมถือเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวและนักท่องเที่ยว โดยส่งมอบโปรโมชั่นท่องเที่ยวและบริการต่าง ๆ ในราคาพิเศษ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่าย เกิดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจท่องเที่ยว ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่จะนำพาให้ประเทศไทยรอดพ้นจากวิกฤติในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี ให้คนไทยออกมาช่วยประเทศไทย เพื่อเมืองไทยของเราทุกคน ซึ่งการกระตุ้นเศรษฐกิจในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สามารถนำไปขยายผลได้ อันจะนำมาซึ่งผลประโยชน์ต่อระบบเศรษฐกิจไทยในระยาว” นายประสิทธิ์ กล่าว

พญ.อมราภรณ์ วิเศษสุข ประธานโครงการ“เที่ยวเพื่อชาติ” กล่าวว่า โครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” ได้มีแนวคิดจากการที่ สมาคมการค้าธุรกิจบริการค้าและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน ได้สนับสนุนโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ จากเหตุการณ์ COVID-19 , โครงการแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนสู่ความยั่งยืน และ โครงการนักรบเสื้อกาวน์ นำแพทย์ และบุคลากรทางแพทย์ทั่วประเทศ “พัก กิน บิน เที่ยว ฟรี” ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลาม

โดยได้ประยุกต์โครงการดังกล่าว มาช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว โดยใช้กลไกการท่องเที่ยวภายในประเทศ ให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวและจับจ่ายสินค้า เพื่อให้เกิดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ ซึ่งถือเป็นการเที่ยวเพื่อชาติ ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ที่สร้างผลกระทบให้กับคนในทั่วโลก

โครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” ได้รวมรวมสิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยวไว้อย่างครบครัน ประกอบด้วย ที่พักกว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสายการบิน ร้านอาหาร สปา ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก วิสาหกิจชุมชน บริการชำระเงิน บริการประกันภัยการเดินทาง โดยได้นำเสนอ 3 แพ็คเกจหลักเพื่อการท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด “จ่ายร้อยเที่ยวแสน” ซึ่งหมายถึงมูลค่าเพิ่มที่จะได้รับสูงสุดถึง 100,000 บาท ภายใต้ความสุขแบบ “แสนสนุก” “แสนสุขสันต์” โดยเปิดให้ประชาชนสนใจจองในรูปแบบคูปองล่วงหน้า รวม 88,888 สิทธิ ประกอบด้วย

แพ็คเกจที่ 1 จอง 990 บาท รับสิทธิ์จองที่พักและบริการท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการในราคาพิเศษ รวมมูลค่า 1,300 บาท พร้อมรับคูปองฟรี 50 บาท สำหรับใช้ในสินค้าและบริการที่เข้าร่วมในโครงการ

แพ็คเกจที่ 2 จอง 6,000 บาท รับสิทธิ์จองที่พักและบริการท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการในราคาพิเศษ รวมมูลค่า 10,000 บาท พร้อมรับคูปองฟรี 300 บาท สำหรับใช้ในสินค้าและบริการที่เข้าร่วมในโครงการ

แพ็คเกจที่ 3 จอง 50,000 บาท รับสิทธิ์จองที่พักและบริการท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการในราคาพิเศษ รวมมูลค่า 100,000 บาท พร้อมรับคูปองฟรี 2,800 บาท สำหรับใช้ในสินค้าและบริการที่เข้าร่วมในโครงการ ( จำนวนจำกัดเฉพาะ 100 ท่านแรกเท่านั้น )

ขณะที่บรรยากาศภายในงานลูกค้ากดสั่งจองออนไลน์ในงานแถลงข่าวเปิดโครงการเที่ยวเพื่อชาติ ยอดจองไม่ขาดสาย จึงทำให้ครั้งนี้ตอกย้ำความสำเร็จว่าคนไทยจำนวนมากอยากเที่ยวพักผ่อนภายในประเทศ และแพ็คเกจตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง และเป็นการเสริมความแข็งแกร่งด้านการท่องเที่ยวภายในประเทศ ในช่วงสถานการณ์เศรษฐกิจโลกชะลอตัว อันเนื่องมาจากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

โครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” เปิดให้ประชาชนทั่วไปจองสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป จำกัดจำนวน 88,888 สิทธิ จองได้ทั้งรูปแบบเงินสด บัตรเครดิต และการทำธุรกรรมทางออนไลน์ สามารถใช้บริการท่องเที่ยวภายในโครงการได้ภายใน 3 ปี หรือ สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ทั้งนี้คาดว่าจะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวได้ไม่น้อยกว่า 1 แสนคนในช่วง 1 ปี เกิดการท่องเที่ยวและใช้จ่ายอย่างต่อเนื่องอีกมากในทุกพื้นที่ของประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิ์ในโครงการเที่ยวเพื่อชาติได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Line : เที่ยวเพื่อชาติ

ประชาชนที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและซื้อคูปองท่องเที่ยวล่วงหน้าภายใต้แคมเปญพิเศษในโครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” ได้ในช่องทาง LINE : เที่ยวเพื่อชาติ Facebook : เที่ยวเพื่อชาติ และ www.sawadee.co.th

30 กรกฏาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai