Honeydent ครั้งแรกในประเทศไทยกับยาสีฟันที่มีส่วนผสมสารสกัดจากน้ำผึ้งมานูก้าเข้มข้น

ดร.ชูเกียรติ วงศ์เทพเตียน ร่วมกับคุณศราวุฒิ วิทยกุล กรรมการผู้ก่อตั้งบริษัท เซนซาร่าจำกัด  ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ยาสีฟันสูตรน้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ ฮันนี่เด้นท์ (Honeydent) ณ ห้อง 360 Lounge โรงแรมมิลเลนเนียมฮิตตัน กรุงเทพ เมื่อวานนี้ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ (พิเศษ) ธงทอง จันทรางศุ  ม.ร.ว มาลินี จักรพันธ์ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดงาน และรวมถึงแขกผู้มีเกียรติและเซเลปบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิเช่น H.E.Mr.Francisco Vaz Patto เอกอัครราชทูตโปรกุเกสประจำประเทศไทย ฯพณฯอดิศักดิ์ ภาณุพงศิลปิน อดีตเอกอัครราชทูตประจำกรุงเวียนนา ออสเตรีย และ ฯพณฯไกรรวี ศิริกุล อดีตเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลิสบอน โปรตุเกส เป็นต้นในงาน Honeydent Exclusive VIP Party

ยาสีฟันฮันนี่เด้นท์"เพราะเราเข้าใจ เราจึงแตกต่างอย่างมีประสิทธิภาพ" ครั้งแรกในประเทศไทยกับยาสีฟันที่มีส่วนผสมสารสกัดจากน้ำผึ้งมานูก้าเข้มข้น ที่มีสาร Antioxident สูงกว่านำ้ผึ้งทั่วไป เป็นราชินีแห่งน้ำผึ้งจากประเทศนิวซีแลนด์ และสมุนไพรธรรมชาติมากกว่า 9 ชนิด มีคุณสมบัติในการป้องกันการอักเสบ และช่วยป้องกันแบคทีเรีย ไวรัสในช่องปากซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ป้องกันฟันผุ ลดการเสียวฟัน เสริมสร้างสุขภาพและลดการอักเสบของเหงือกและฟัน พร้อมมอบลมหายใจยาวนานสดชื่นตลอดวัน 

โดยมีวางจำหน่ายแล้วสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพปาก และเหมาะกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วย ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่  https://www.facebook.com/honeydenttoothpaste


26 กรกฏาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai