แอฟ-ทักษอร พร้อมเฉลยเจ้าของดอกไม้ช่อโต เผย!! เลือกดีแล้ว

ลือกันสนั่น!! ไปทั่วโซเชียล กับการลุ้นรักครั้งใหม่ของสาว "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่ได้โพสต์ภาพตัวเองกับช่อดอกไม้สีขาวช่อโต พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ขอบคุณนะคะ #Beginagain #NewChapter”  ทำให้แฟนคลับแม่แอฟถึงกับลุ้นตัวโก่ง  โดยเฉพาะคำว่า Beginagain ซึ่งแปลว่าเริ่มต้นอีกครั้ง แต่งานนี้สาวสวยหน้าหวานแอฟ ทักษอร มีคำตอบมาให้แฟนคลับเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าจะยังไม่ลัคกี้อินเลิฟ แต่แฮปปี้เป็นพิเศษเพราะดอกไม้ช่อโตช่อนี้เป็นการต้อนรับแบบเซอร์ไพรส์ ในฐานะ Brand Influencer ของ Shiseido Future Solution LX ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับไฮเอนด์ของแบรนด์ชิเซโด้ เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น สวยแพงสมราคา แอฟ-ทักษอร 

ซึ่งงานนี้ แอฟ ทักษอร ได้เผยในคลิปสั้นๆว่า “สำหรับแอฟเองแล้ว ถ้าเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ให้กับตัวเราในวันนี้ ผลลัพธ์ที่เราจะได้ มันย่อมเป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแน่นอน   และชิเซโด้เองก็เป็นแบรนด์ที่ดีและคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ที่ครองใจคนไทยมายาวนาน ต้องขอบคุณชิเซโด้ที่ให้เกียรติเลือกแอฟมาร่วมงานในครั้งนี้ ดีใจมาก ๆ ค่ะ”

Shiseido Future Solution LX กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ของแบรนด์ มอบประสบการณ์การบำรุงผิวแบบองค์รวมที่แท้จริง พร้อมฟื้นบำรุงผิว ด้วยส่วนผสมหลักจาก Enmei Herb สมุนไพรอันล้ำค่า จากประเทศญี่ปุ่น ที่ทรงคุณค่าในการยืดอายุผิวให้ดูอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

#FuturesolutionLX 
#ShiseidoBeautyPartner 
#IAMLEGENDARY
#ShiseidoThailand

26 มิถุนายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai