ทางลัดสู่ภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงและเข้าใจการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในโลกเราวันนี้ที่ไหนๆ ก็มีไวรัสเเละเชื้อโรคต่างๆ  เต็มไปหมดซึ่งอันตรายกับเรายิ่งนัก ยิ่งในช่วงสถานการณ์เเบบนี้ใครที่มีสุขภาพดีร่างกายเเข็งเเรงถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง แต่อะไรบ้างนะที่จะช่วยให้เรามีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงขึ้น บางคนอาจจะคิดว่าการที่เราพักผ่อนเพียงพอเเค่นั้นก็พอเเล้ว เเต่จริงๆเเล้วร่างกายของเราซับซ้อนมากกว่านั้น ร่างกายของเรามักมีสัญญาณบ่งบอกว่าระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของเราอ่อนแอที่คนส่วนใหญ่มักจะละเลย เช่น โรคภูมิแพ้ โรคหอบหือ ความเหนื่อยล้าหรืออ่อนเพลีย อาการเฉื่อยหลังตื่นนอน ความดันโลหิตสูง นอนหลับยาก หรือโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร อาการเหล่านี้เป็นสัญญาณที่ร่างกายพยายามจะเตือนเราตั้งแต่เนิ่นๆ ระบบภูมิคุ้มกันสามารถช่วยต่อสู้กับการติดเชื้อและโรคต่างๆ ที่เกิดจากแบคทีเรีย ปรสิตและเชื้อรา อีกทั้งยังช่วยต่อสู้กับเชื้อไวรัส และยังช่วยปกป้องร่างกายจากการติดเชื้อ

ระบบภูมิคุ้มกันทำงานอย่างไร?
1. แอนติเจนหรือสารแปลกปลอมถูกตรวจับ
2. แอนติบอดี้ช่วยกำจัดแอนติเจนที่แปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย 
3. ร่างกายส่งสัญญาณแจ้งเตือนไม่ให้แอนติเจนเข้าสู่ร่างกาย 
4. แอนติบอดี้ช่วยทำลายแอนติเจนหรือสารแปลกปลอม 
5. แอนติบอดี้ทำหน้าที่ล้างสารพิษ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียเเละเชื้อไวรัสอื่นๆ 
นอกเหนือจากการออกกำลังกายเเละกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ มาดูกันว่าเราจะสร้างภูมิคุ้มกันของเราให้แข็งเเรงได้อย่างไร ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 4Mega ExtraPotent Immune Booster ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของคุณให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ช่วยปรับสมดุลให้ทุกส่วนของร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เเละสร้างภูมิต้านทานต่อการติดเชื้อจากไวรัส จากงานวิจัยมากกมายได้กล่าวถึงพลาสม่าจระเข้ที่จะเป็นอีก 1 แอนติบอดี้ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น 

4Mega ExtraPotent Immune Booster อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพทั้ง 3 ชนิด

เลือดจระเข้สกัดแห้ง: ฮีโมโกลบิน อะมิโน แอซิด ในเลือดจระเข้มีความสามารถในการกักเก็บออกซิเจนได้มากกว่าสัตว์อื่น 100 เท่า ซึ่งส่งผลให้จระเข้เป็นสัตว์ที่มีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงที่สุดในโลก ร่างกายของจระเข้นั้นมีสารที่ให้พลังงานกับกรดนิวคลีอิก กระตุ้นการสร้างภูมิต้านทานโรคต่างๆ กระตุ้นเอนไซม์ และต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมถึง เลือดของจระเข้มีโปรตีนมากมายที่ช่วยเรื่องระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ที่ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์และยับยั้งระดับของอนุมูลอิสระ มากกว่าในเลือดของมนุษย์หลายเท่า 
ฮีโมโกลบินในเลือดจระเข้สามารถทำลายเชื้อแบคทีเรีย 23 สายพันธุ์รวมถึงสายพันธุ์ที่ทนทานต่อยาปฏิชีวนะ สารสกัดเลือดจระเข้ส่วนใหญ่แสดงประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรียเกิน 40% เพราะ จระเข้มีเซรั่มในเลือดที่มีคุณสมบัติเป็นแอนติบอดีที่มีศักยภาพในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส 

สารสกัดขมิ้น (มีสารเคอร์คูมินอยด์  95%): สารเคอร์มิน เป็นสุดยอดสารอาหารที่ช่วยในการลดการอักเสบ ช่วยปรับการทำงานของตับและร่างกาย ช่วยในการล้างพิษ และยังเป็นที่รู้จักดีในการช่วยป้องกันเซลล์สมองจากการจับกับโปรตีนที่ผิดปกติ ในขณะเดียวกันยังช่วยปกป้องสุขภาพของหัวใจ นอกเหนือไปกว่านั้น สารเคอร์คูมินในขมิ้นชันลดการรุกรานของเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมาก ผลของสารเคอร์คูมินในขมิ้นชัน หลังจากรักษาด้วยสารเคอร์คูมินที่ความเข้มข้นต่างๆ 24 ชั่วโมง เซลล์มะเร็งต่อมลูกหมากถูกยับยั้งการรุกรานลงตามลำดับความเข้มข้นที่เพิ่มขึ้นของสารเคอร์คูมินที่ความเข้มข้นของสารเคอร์คูมิน 10 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตรสามารถลดการรุนรานของเซลล์มะเร็งได้ถึง 71% เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม

สารสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลี: ประกอบด้วยวิตามินธรรมชาติกว่า 70 ชนิด เช่น วิตามิน A, C, E, B1, B2, B3, B5 และ B6 รวมถึงไบโอติน กรดโฟลิก แคลเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม สังกะสี เหล็กและแมกนีเซียม อีกทั้งยังประกอบไปด้วยเอนไซม์และส่วนประกอบอื่นๆ ถึง 100 ชนิด กรดอะมิโนมากกว่า 12 ชนิดรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายอีก 7 ชนิดและคลอโรฟิลล์มากถึง 70% ด้วยกัน ต้นอ่อนข้าวสาลีช่วยเพิ่มการกระตุ้น ของระบบภูมิคุ้มกัน 24 ชั่วโมง และช่วยเพิ่มระดับภูมิคุ้มกันของร่างกายอีกด้วย 

กรรมวิธีการผลิต 4Mega ExtraPotent Immune Booster
มีวิจัยมากมายที่กล่าวถึงคุณสมบัติของเลือดจระเข้ เลือดจระเข้ถูกนำมาใช้เป็นยารักษาโรคและยาบำรุงตั้งแต่สมัยอียิปต์โบราณ ในจระเข้ 1 ตัว สามารถบริจาคเลือดได้เพียง 200 มิลลิลิตรไม่มีการฆ่าจระเข้เพื่อวัตถุประสงค์ในการเอาเลือด ฟาร์มจระเข้ที่เรานำมาผลิตเป็นฟาร์มจระเข้ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายและได้รับการรับรอง CITES เพื่อการส่งออก

อาหารเสริม 4MEGA เป็นส่วนผสมของเลือดจระเข้แห้งแช่แข็ง 100% รวมกับสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 100% ที่อุดมไปด้วยโปรตีน,แร่ธาตุ,วิตามินและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ช่วยเสริมสร้างร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระและปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.4mega.com/  หรือ Facebook https://www.facebook.com/4mega.superfood/

22 พฤษภาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai