อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป (ไอเอชจี) เปิดตัวแบรนด์ สเตย์บริดจ์สวีทครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิค โรงแรมพร้อมห้องพักแบบสวีททุกห้อง เหมาะสำหรับผู้เข้าพักระยะยาว จะเกิดขึ้น ณ ประเทศไทย

อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป (ไอเอชจี), หนึ่งในบริษัทผู้ทำธุรกิจด้านโรงแรมชั้นนำของโลก เซนต์สัญญากับบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ในการนำแบรนด์สเตย์บริดจ์สวีทซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมในคอนเซ็ปต์ห้องพักแบบสวีททุกห้อง เหมาะสำหรับผู้เข้าพักระยะยาวเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคณ กรุงเทพฯภายใต้ชื่อ สเตย์บริดจ์สวีท แบงค๊อค ทองหล่อ และอีกแห่งหนึ่งที่ศรีราชา คือ สเตย์บริดจ์สวีท ชลบุรี ศรีราชา โดยการร่วมมือกับบริษัท โนมูระ เรียลเอสเตทดีเวลล็อปเมนท์

สเตย์บริดจ์สวีท แบงค๊อค ทองหล่อ มีกำหนดการเปิดให้บริการในปี 2562 และสเตย์บริดจ์สวีท ชลบุรี ศรีราชามีกำหนดการเปิดให้บริการในปี 2563 ทั้งสองโรงแรมจะร่วมเข้าในกลุ่มโรงแรมของสเตย์บริดจ์สวีทที่มีอยู่ถึง 250 แห่งทั่วโลก โดยทั้งสองโรงแรมจะให้บริการตามมาตรฐานของสเตย์บริดจ์สวีท คือที่พักที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน เหมาะสำหรับแขกที่เข้าพักระยะยาว ห้องพักทุกห้องเป็นสวีท กว้างขวาง สะดวกสบาย ประกอบด้วยเครื่องครัวครบชุด พื้นที่ออกแบบเป็นสัดส่วน มีบริเวณสำหรับทำงาน สันทนาการ และอินเตอร์เนตไร้สาย เหมาะสำหรับนักธุรกิจหรือผู้ที่ต้องการที่พักเพื่อการพักผ่อนที่ให้ความสะดวกสบายเสมือนอยู่บ้าน

นายราจิต สุขุมารัน (Rajit Sukumaran) ประธานกรรมการบริหารธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และอาฟริกา ของไอเอชจี กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) อีกครั้ง ในการขยายฐานธุรกิจของเราด้วยการนำแบรนด์โรงแรมใหม่ ๆ มาสู่ภูมิภาค และด้วยความต้องการที่พักแบบระยะยาวที่เพิ่มมากขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และศรีราชา จึงถือเป็นโอกาสที่ดียิ่งสำหรับสเตย์บริดจ์สวีทและเราเห็นโอกาสในการเพิ่มจำนวน

สเตย์บริดจ์สวีทให้มากขึ้นในเอเชียแปซิฟิคในภายภาคหน้า ซึ่งเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น” ที่พักแห่งความสะดวกสบายใจกลางกรุงเทพฯ ย่านทองหล่อ

สเตย์บริดจ์สวีท แบงค๊อค ทองหล่อ ประกอบด้วยห้องพัก 303 ห้อง ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 ใช้เวลาเดินเท้าเพียง 10 นาทีก็ถึงรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อ ทั้งนี้ย่านทองหล่อ ถือเป็นย่านที่โด่งดังในหมู่ผู้พักอาศัยละแวกนั้น ชาวต่างชาติ หรือนักท่องเที่ยว ว่ามีร้านอาหารหลากหลาย เป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าชั้นนำหลายแห่ง รวมทั้งเอ็มควอเทียร์ และเอ็มโพเรียม

ที่พักใจกลางย่านย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ของศรีราชา

สเตย์บริดจ์สวีท ชลบุรี ศรีราชา โรงแรมขนาด 400 ห้อง ตั้งอยู่ในเมืองศรีราชา ที่เป็นที่ตั้งของโรงงานอุตสาหกรรมชั้นนำมากมาย และท่าเรือสำหรับขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดถึงสองแห่ง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักธรุกิจที่ต้องการที่พักแบบระยะยาว โรงแรมตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท ตรงข้ามกับตึกคอมศรีราชา ไอที มอลล์ สามารถเดินทางไปยังร้านค้าปลีกต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าอีออน ศรีราชา อีกด้วย

ทั้งสเตย์บริดจ์สวีท แบงค๊อค ทองหล่อ และ สเตย์บริดจ์สวีท ชลบุรี ศรีราชา อภินันทนาการคุณอาหารเช้าร้อน ๆ ทุกวัน และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ บิสสิเนส เซ็นเตอร์ ห้องฟิตเนส และร้านสะดวกซื้อ เรายังมี ดิ อีเวนนิ่ง โซเชียล (The Evening Social) สถานที่ที่มีอยู่ในสเตย์บริดจ์สวีททุกแห่ง ที่จะมีการจัดงานทุกอาทิตย์ ให้คุณได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน หรือแขกท่านอื่น ๆ โดยจะมีการเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็น ๆ เพิ่มความสดชื่น ให้แขกได้ผ่อนคลาย และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

บริษัทออริจิ้น วัน จำกัด และบริษัทออริจิ้น วัน ทองหล่อ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่มั่นคงและมีชื่ออยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ออริจิ้น วัน ยังเป็นเจ้าของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ศรีราชา แหลมฉบัง ที่จะเปิดทำการในปี 2563 อีกด้วย

คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับไอเอชจี ในโปรเจคการนำสเตย์บริดจ์สวีท มายังเอเชียแปซิฟิค และไม่ใช่แค่แห่งเดียว แต่มีถึงสองแห่ง ถือเป็นโปรเจคที่น่าตื่นเต้น ไอเอชจี มีชื่อเสียงที่ดีเลิศมายาวนานในด้านบริหารแบรนด์โรงแรมชั้นนำมากมาย รวมถึงสเตย์บริดจ์สวีทด้วยเช่นกัน เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ ประกอบกับสถานที่ตั้งที่ดีเลิศของทั้งสองโรงแรม จะทำให้ได้การตอบรับที่ดีจากนักเดินทางเมื่อเราเปิดให้บริการในปี 2563”

นายโทชิฮิเดะ สึคาซากิ เจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจให้เช่าที่ยู่อาศัย การจัดการโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ด้านโลจิสติกส์ บริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่าที่ผ่านมา โนมูระถือเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจรในญี่ปุ่น แต่ในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการตัดสินใจออกมาลงทุนธุรกิจโรงแรมในต่างประเทศ สาเหตุสำคัญที่ตัดสินใจลงทุนครั้งนี้เนื่องจากมั่นใจในพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยอย่าง ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มั่นใจในแบรนด์คุณภาพของเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล รวมถึงมั่นใจในศักยภาพทำเลทองหล่อ ซึ่งเป็นทำเลธุรกิจที่มีความต้องการการพักอาศัยของชาวต่างชาติ

“เรามั่นใจว่าเราจะสามารถนำโนฮาว และความรู้ความสามารถของเรามาช่วยพัฒนาโรงแรม สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการโดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นให้ได้รับการบริการที่สะดวกสบายและน่าประทับใจ” นายโทชิฮิเดะกล่าว

คุณจตุพร ผิวขาว กรรมการผู้จัดการ บริษัทออริจิ้น วัน จำกัด บริษัทพัฒนาธุรกิจที่สร้างรายได้หมุนเวียนในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า จากข้อมูลของสำนักบริหารแรงงานต่างด้าวพบว่าจำนวนชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในไทยมากที่สุด คือชาวญี่ปุ่นคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 24 % ขณะเดียวกันจากข้อมูลของปี 2555 - 2559 ยังพบว่าจำนวนชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพ (Expat ) มีจำนวนเพิ่มขึ้นเฉลี่ยถึง 16 % ต่อปี ทำเลทองหล่อถือเป็นทำเลสำคัญ ที่มีชาวต่างชาติเข้ามาทำงาน และพักอาศัยเป็นจำนวนมากมั่นใจว่าการพัฒนาโรงแรมในทำเลทองหล่อจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่พักอาศัยโดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นในย่านนี้ได้

ขณะนี้มีโรงแรมภายใต้ชื่อสเตย์บริดจ์สวีทอยู่ถึง 250 แห่งทั่วโลก และอีก 151 โรงแรมที่มีกำหนดการจะเปิดภายในระยะเวลา 5 ปี

ปัจจุบัน มีโรงแรมภายใต้การบริหารของอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป ในประเทศไทยถึง 22 โรงแรม ใน 5 แบรนด์ คือ อินเตอร์คอนติเนนตัล(InterContinental), คราวน์ พลาซ่า(Crowne Plaza), ฮอลิเดย์ อินน์(Holiday Inn), ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส(Holiday Inn Express)และ โฮเท็ล อินดิโก้(Hotel Indigo)และมีอีก 14 โรงแรม อยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง

14 ธันวาคม 2560


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai