ราโด (RADO) เดินเกมสู่แพลตฟอร์ม E-marketplace ชวนอยู่บ้านก็ช้อปง่ายๆ ได้ที่ Shopee

พร้อมชูกลยุทธ์กระแสชาเลนจ์โซเชียลดึงแม็กเน็ต “แต้ว-ณฐพร” เป็นเครื่องมือสื่อสารการขาย 19-20 เมษายน (2 วันนี้เท่านั้น) 

         ในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทุกคนต้องปรับตัวทั้งวิถีการดำเนินชีวิต การทำงาน การเดินทาง  การช้อปปิ้ง เพื่อให้ลูกค้าที่หยุดอยู่บ้าน (Work From Home) เพื่อความปลอดภัย ได้เลือกสรรจับจองเป็นเจ้าของเรือนเวลาสุดโปรดของตัวเองได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ราโด (RADO) ผู้สรรสร้างนวัตกรรมเรือนเวลาระดับโลก สุดยอดงานออกแบบล้ำสมัย ผู้นำเทคโนโลยีด้านวัสดุศาสตร์ของวงการนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ตัดสินใจเพิ่มช่องทางการขายโดยใช้แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ (Shopping Online Platform) โดยร่วมมือกับ E-marketplace ยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง Shopee เพื่อขับเคลื่อนการตลาดในสถานการณ์ปัจจุบันให้เดินหน้าต่อไป 

นอกจากนี้ยังชูกลยุทธ์ดึงกระแสความแรงจากโลกโซเชียล ซึ่งกำลังสะท้อนพฤติกรรมในปัจจุบันของผู้บริโภคที่ส่วนใหญ่ใช้เวลาไปกับการท่องโลกโซเชียล เฝ้าดูศิลปินคนดังทำกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ มากมาย ทั้งเต้นรำ ร้องเพลง ทำกับข้าว ออกกำลังกาย เลี้ยงสัตว์ ลิปซิงค์ ชาเลนจ์ Tiktok ด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน ผ่อนคลายจากความตึงเครียด  จนต้องยอมรับว่าโลกออนไลน์กำลังเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ ทำให้ทุกคนเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างง่ายดายมากขึ้น และถือว่าท่ามกลางสถานการณ์นี้ ผู้บริโภคได้ใช้โอกาสในการเรียนรู้เครื่องมือออนไลน์ (Online Leaning) เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการจับจ่าย และการดำเนินชีวิตประจำวันได้มากขึ้น และจากนี้พฤติการจับจ่ายก็จะหันไปใช้เครื่องมือออนไลน์มากขึ้นอย่างแน่นอน 

โดยมีนางเอกสาวมากฝีมือ “แต้ว -  ณฐพร เตมีรักษ์” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ราโด (RADO)  คนแรกอย่างเป็นทางการของไทย ซึ่งติดท็อปชาร์ตในการทำชาเลนจ์ต่างๆ ในโซเซียล และเป็น Mega Influencer ที่มีฐาน   แฟนคลับติดตามดูมากมาย จนไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสเรื่องอะไรก็จะมีผู้ติดตามชมมากมาย รับหน้าที่เป็นหนึ่งในช่องทางสื่อสารการขายโดยการซึ่งจะเป็นแม็คเน็ตในการดึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างดีอีกทางหนึ่ง  สำหรับรายละเอียดการขายผ่าน Shopee จะมีโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะวันที่ 19-20 เมษายน (2 วันนี้เท่านั้น) ลดราคาทุกรายการ 21% และ ยังมีสินค้าลดราคาพิเศษถึง 35%  ส่วนใครที่กังวลเรื่องการตัดสายนาฬิกาไม่ได้เนื่องจากห้างฯ ปิด สามารถแจ้งขนาดข้อมือให้ทางแบรนด์ตัดสายให้ได้เลย ไม่ต้องเดินทางไปเอง  

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วงนี้ รับของสมนาคุณ สุดพิเศษ คือ personalized Luggage tag หนังแท้ ป้ายสำหรับห้อยกระเป๋าเดินทาง ซึ่งถึงตอนนี้ยังเดินทางไม่ได้ แต่เราเตรียมพร้อมไว้ก่อนหลังจากโควิดจบ วิธีการเพียงแค่สั่งซื้อนาฬิกา Rado แล้วแจ้งชื่อเล่น หรือ ชื่อจริง ที่ต้องการจะให้แสตมป์ไปทางหน้าร้าน Shopee ได้เลย พร้อมชมสินค้าราคาพิเศษได้ที่ https://bit.ly/2VcVp05  ถือเป็นการเปิดตัวเข้าสู่ตลาดออนไลน์ในประเทศไทยอย่างเต็มตัวของราโด (RADO) แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อให้ทุกคนได้ ‘Feel it’ ไปกับนาฬิกาที่ สวยงาม คุ้มค่า เบาสบาย ทนทาน เหนือกาลเวลา!!!

19 เมษายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai