บี้ เดอะสกา, เก๋ไก๋ สไลเดอร์, เก่ง-ธชย 3 ครีเอเตอร์ชื่อดังของเมืองไทย จับมือ Superfanz ร่วมฝ่าวิกฤติโควิด-19

บี้ เดอะสกา, เก๋ไก๋ สไลเดอร์, เก่ง-ธชย  3 ครีเอเตอร์ชื่อดังของเมืองไทย จับมือ Superfanz ร่วมฝ่าวิกฤติโควิด-19   จัดทำแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”  ชวนแฟนคลับร่วมสมัครสมาชิกเพื่อสมทบทุนซื้อ Self-care Kit  ให้แก่ผู้สูงอายุ “มูลนิธิโครงการเพื่อชีวิต(ศูนย์นางรูธ)”

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัส "โควิด-19" ในประเทศไทยขณะนี้ มีการแพร่ระบาดไปสู่วงกว้าง ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก  โดยพบว่าผู้สูงอายุก็เป็นกลุ่มเสี่ยงต่อโรคระบาดในครั้งนี้  ทั้งนี้ Superfanz – Social Fanclub Platform ระดับเอเชีย ที่ช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับเหล่าครีเอเตอร์ เล็งเห็นถึงวิกฤติโควิด-19 ที่เกิดขึ้น จึงได้จับมือกับ บี้ เดอะสกา, เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และเก่ง-ธชย ยูทูบเบอร์ชื่อดังรุ่นแรกๆของเมืองไทย ครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์มของ Superfanz ที่ต้องการช่วยเหลือสังคมเพื่อฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน ในแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจต่อป้องกันโควิด-19”  ชวนแฟนๆ ร่วมสมัครสมาชิกเพื่อสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ส่งมอบให้กับผู้สูงอายุ “มูลนิธิโครงการเพื่อชีวิต(ศูนย์นางรูธ)” ไปด้วยกัน

     บี้ เดอะสกา ยูทูบเบอร์ชื่อดัง (ยอดผู้ติดตาม 15 ล้านคน) และเป็นผู้ก่อตั้ง The Ska Film หนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  เผยว่า “การที่ผมและเพื่อนๆได้มาร่วมเป็นหนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  เพราะเรามองเห็นแล้วว่าแพลตฟอร์มนี้ เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆเพื่อสังคม และสำหรับแคมเปญนี้ผมอยากจะเป็นกระบอกเสียง  เพื่อเชิญชวนเเฟนๆ ผู้ติดตาม ให้มาร่วมกันทำความดีช่วยเหลือสังคมฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน เพียงสมัครสมาชิกบนแพลตฟอร์ม เงินค่าสมาชิกของคุณจะถูกนำไปสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังขาดแคลน และเป็นที่ต้องการในตลาดตอนนี้ โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ เพราะจากข้อมูลต่างๆของการเเพร่ระบาด เราจะเห็นได้ว่า กลุ่มผู้สูงอายุนั้นมีความจำเป็นเป็นอย่างมาก ที่พวกเค้าจะต้องมีอุปกรณ์เหล่านี้ในการป้องกันตัวเอง และมีความจำเป็นอย่างเร่งด่วน ที่จะต้องเข้าไปช่วยเหลือ ผมจึงอยากเชิญชวนแฟนๆ และทุกคนที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อต่อสู้ และช่วยเหลือไปด้วยกันนะครับ”

     เก๋ไก๋ สไลเดอร์ (ยอดผู้ติดตามกว่า 24 ล้านคน) หนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  เผยว่า “ในฐานะที่หนูเป็น YouTuber หรือจะเรียกว่า Content Creator ก็ได้ หนูขอร่วมแรงใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคม โดยเฉพาะตอนนี้    โควิด-19 ถือว่าสภาวะวิกฤตมากๆ หนูจึงร่วมกับทาง Superfanz และครีเอเตอร์คนอื่นๆ ในการจัดหา Self-care Kit ป้องกันการแพร่ระบาดของโรค จึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่ติดตามหนูอยู่ ร่วมกันและสนับสนุนชุดอุปกรณ์จากการเป็นสมาชิกบนแพลตฟอร์มนี้ แฟนๆทุกคนก็จะได้มีส่วนร่วม เพื่อนำ Self-care Kit ไปมอบให้ผู้สูงอายุที่บ้านพักคนชรา ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ากลุ่มผู้สูงอายุนั้นก็เป็นบุคคลอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการอุปกรณ์เหล่านี้เป็นอย่างมาก หนูจึงขออยากให้เราร่วมมือร่วมใจกันค่ะ”

     เก่ง-ธชย (ยอดผู้ติดตามกว่า 10 ล้านคน) หนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  เผยว่า “สำหรับแคมเปญนี้ เก่งก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่ง แล้วก็อยากจะชวนทุกคนมาร่วมมือกันเยอะๆนะครับ เพราะว่าเราทุกคนสามารถผ่านวิกฤต โควิด-19 ในครั้งนี้ไปได้ ถ้าเราร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  เก่งจึงร่วมกับครีเอเตอร์ท่านอื่นๆ เพื่อช่วยหาอุปกรณ์ Self-care Kit ป้องกันการแพร่ระบาดของโรค และอยากเชิญชวนแฟนๆทุกคน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือไปด้วยกันนะครับ”

     คุณโอ ทองศรีนุ่น กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Superfanz เผยว่า  “สำหรับ Superfanz ซึ่งเป็น Social Fanclub Platform ที่ช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับครีเอเตอร์ระดับเอเชีย โดยเราตั้งใจวางแพลนในการเปิดตัว Superfanz ในช่วงเดือนเมษายนนี้ แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัส "โควิด-19" ในเมืองไทย เราจึงจำเป็นต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไป และไม่นิ่งนอนใจที่จะทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม เพื่อฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน โดยทางเราได้มีโอกาสพูดคุยกับ บี้ เดอะสกา, เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และเก่ง-ธชย ครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งทั้ง 3 ท่าน เป็นยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่มียอดผู้ติดตามยูทูบหลักล้านวิว และอยากเข้ามาช่วยเหลือวิกฤติที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้  โดยการนำเอารูปแบบของเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในทางสร้างสรรค์ต่อสังคม และอยากเห็นพลังของเหล่า “ครีเอเตอร์ไทย” ร่วมแรงร่วมใจกัน มาเชิญชวนแฟนคลับของตัวเองร่วมสมัครสมาชิกบนแพลตฟอร์มของ Superfanz เพื่อนำรายได้จากการสมัครทุกบาททุกสตางค์ไปร่วมสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ป้องกันการแพร่ระบาด เช่น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และแอลกอฮอล์  เพื่อนำไปมอบให้กับกลุ่มเสี่ยงผู้สูงอายุ “มูลนิธิโครงการเพื่อชีวิต(ศูนย์นางรูธ)” ที่ได้จดทะเบียนเป็นมูลนิธิในประเทศไทยครับ”

     โดยแฟนๆ สามารถร่วมสมัครสมาชิกเพื่อสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ป้องกันโควิด-19 เพื่อส่งมอบให้กับผู้สูงอายุ “มูลนิธิโครงการเพื่อชีวิต(ศูนย์นางรูธ)” ได้เพียงสมัครสมาชิกบนแพลตฟอร์มของ Superfanz ในราคา 159 บาท แล้วเข้าไปติดตามครีเอเตอร์ที่คุณชื่นชอบ อย่าง บี้ เดอะสกา, เก๋ไก๋ สไลเดอร์, เก่ง-ธชย 3 ครีเอเตอร์ที่เข้าร่วมแคมเปญ เงินค่าสมัครทุกบาททุกสตางค์ไม่หักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปจัดหาซื้อ Self-care Kit โดยสามารถสนับสนุนได้เพียงท่านละ 1 ชุดเท่านั้น (จํากัดเพียง 159 ชุด / 1 ครีเอเตอร์) สามารถเข้าไปร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 เมษายน 2563 นี้ โดยคลิกลิ้งค์ URL ของ Creators ที่คุณติดตามหรือต้องการสนับสนุน

 

วิธีการเข้าร่วมแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”    

1.กดลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญโดยคลิกลิ้งค์ URL ของ Creators ที่คุณติดตาม

บี้ เดอะสกา :  https://superfanz.co/bietheska

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ :  https://superfanz.co/kaykaisalaider

เก่ง ธชย :  https://superfanz.co/KengTachaya

2.คลิกกดปุ่ม VIP+

3.กด Select เพื่อเลือกแคมเปญร่วมสมทบทุน “Creators ไทยร่วมใจต่อป้องกันโควิด-19” 

4.เข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงิน ซึ่งทางแพลตฟอร์มมีช่องทางการรับชำระ ดังนี้  ชำระผ่าน Internet Banking, Rabbit Line Pay, True Money Wallet, Counter Service ที่ 7-11 ทุกสาขา รวมถึงการชำระผ่านบัตร Credit Card

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.superfanz.co หรือโทร 087-677-6505

15 เมษายน 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai