ททท. ร่วมกับ สยามพารากอน ระดมผู้ประกอบการนับร้อย จัดแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก”

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2563 สยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)และผู้ประกอบการภาคเอกชน ชวนคนไทยร่วมฝ่าวิกฤติจากไวรัสโควิด – 19 หลังได้รับผลประทบจากการแพร่ระบาดและส่งผลให้หลายภาคส่วนทั้งภาคเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติต้องประสบกับปัญหา จึงพร้อมเดินหน้าขานรับนโยบายภาครัฐการกระตุ้นเศรษฐกิจพร้อมสร้างปรากฎการณ์เที่ยวสนุกสุขทั่วไทยด้วยการจัดมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” ระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคมศกนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการคนไทยออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย !!! และกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ

โดยมี นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าฯ ด้านตลาดในประเทศ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าฯ ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ดร.คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์ เที่ยวไทยรับพลังบวก ร่วมเปิดงานพร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย เพื่อเสริมพลังบวกให้แก่ชีวิตและเมพลังแห่งความสุขทั้งกายและใจ รวมถึงเคล็ดลับการท่องเที่ยวมิติใหม่อย่างสร้างสรรค์ โดยมีศิลปินหนุ่มอรมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วย 

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด บริษัทสยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้หลายธุรกิจกำลังประสบปัญหาจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 โดยเฉพาะจำนวนนักท่องเที่ยวจีนที่ลดลงอย่างมาก ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจเป็นวงกว้าง ในฐานะที่สยามพารากอน นับเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก จึงได้ผนึกกำลังกับภาครัฐ และเอกชน รวมถึงผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ร่วมกันจัดมหกรรมการท่องเที่ยวขึ้น ในแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” เพื่อสร้างบรรยากาศของการท่องเที่ยวและกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

โดยงานนี้สยามพารากอนได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร่วมร้อยบริษัทมาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการคนไทย และกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ซึ่งจะเป็นการช่วยขับเคลื่อนตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้รับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดแห่งปี

.

กิจกรรม“ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก”จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคม ศกนี้ พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการร่วม 100 ราย อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ภายในประเทศราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 599 บาทต่อเที่ยวบิน จากสายการบินต่าง ๆ อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สายการบินไย เวียตเจ็ท แพ็คเกจบัตรที่พักจากโรงแรมชั้นนำกว่า 70 แห่งทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาทต่อคืนและบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมใจกันเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวนี้ด้วย อาทิ โรงแรมในเครือ Cape & Kantary Hotels, Lit Hotel, Pullman Hotel, Rayavadee Krabi , Siam Kempinski Hotel , VIE Hotel Bangkok , V Villas Hua Hin , Sindhorn Midtown Hotel , รร.ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา , THE EXCAPITAL Hotel , ibis Hotel เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในงานยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมเส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จาก Klook แอพลิเคชั่นรรวมไลฟ์สล์ท่องเที่ยว รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ , แพคเกจทัวร์ , เรือท่องเที่ยว , สปา , ดำน้ำ และ พิเศษสุดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,200 บาทหรือสิทธิประโยชน์แบบคุ้มค่าจากบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตซิตี้ บัตรเครดิต กรุงศรี บัตรเครดิต เคทีซี และบัตรเครดิต ออมสิน ขอเชิญชวนคนไทยร่วมผนึกกำลังฝ่าวิกฤติและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่กับแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” ระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคมศกนี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-610-8000 หรือ FB: SiamParagon

5 มีนาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai