“WP Energy presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป Season 5” ต่อยอดความสำเร็จ 5 ปีเต็ม ครัวคุณต๋อย คัดสรรของดี การันตีความอร่อย เมนูดังทั่วฟ้าเมืองไทยที่ทุกคนรอคอย

กับความสำเร็จที่ไม่ใช่แค่กระแส เพราะนอกจากรายการ “ครัวคุณต๋อย” จะมีเนื้อหาสาระ ความสนุกสนาน จนมีแฟนคลับเฝ้าติดตามชมทางหน้าจอโทรทัศน์มาโดยตลอดแล้ว “ครัวคุณต๋อย” ยังสามารถต่อยอดความสำเร็จด้วยการรวบรวมเมนูดังจากทั่วฟ้าเมืองไทย สร้างปรากฎการณ์มหกรรมอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอยมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งวันนี้ “WP Energy presents ครัวคุณต๋อย Expo season 5” (ดับบลิวพีเอนเนอร์ยี่ พรีเซ้นส์ ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โปซีซั่น 5) กลับมาอีกครั้ง ภายใต้คอนเซปต์  ครัวคุณต๋อย Selected คัดสรรของดี การันตีความอร่อย โดยจับมือกับ ISUZU, Dtac และ ซ๊อสต็อด พร้อมพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจ จัดงานขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ระหว่าง วันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อิมแพค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี

อาต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ และ พัทธยศ ลิมปพัทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน “ครัวคุณต๋อย EXPO” กล่าวว่า “ในครั้งนี้เราสานต่อความสำเร็จด้วยการจัดงาน Expo เป็นครั้งที่ 5 พร้อมความยิ่งใหญ่ครบครันเช่นเคย สำหรับไฮไลต์ความพิเศษในครั้งนี้ ทุกคนจะได้พบกับครัว ‘คุณต๋อย Shop’ การจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้การต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาด “ครัวคุณต๋อย Selected” ซึ่งทีมงานพิถีพิถันคัดสรรของดี การันตีทั้งความอร่อย คุณภาพ และ วัตถุดิบด้วยความตั้งใจจริง เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้พบของดีที่รวบรวมจาก ทั่วประเทศ ซึ่งสินค้าเหล่านี้ไม่ได้มีวางจำหน่ายทั่วไปตามซูเปอร์มาร์เก็ต แต่เป็นรูปแบบที่เจ้าของสินค้านำมาออกร้านจำหน่ายสินค้าด้วยตัวเอง เช่น น้ำตาลดอกมะพร้าวบริสุทธ์ กะปิคลองโคน น้ำปลาจากปลากะตัก ปลากุเลาเค็ม หอยปากเป็ดดอง ขนมหัวผักกาดหวาน เนื้อมะพร้าวกะทิสด ไอศกรีมมังสวิรัติ เป็นต้น ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานครื้นเครงจาก 4 พิธีกรคือผม ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ณวัตน์ อิสรไกรศีล, เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย เช่นเคยภายใน อิมแพค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้

สำหรับร้านอาหารอร่อยที่คัดสรรจากทั่วทุกสารทิศมาไว้ที่งานในปีนี้มีมากมายกว่า 200 ร้านเด็ด กับเมนูดังนับพันรายการ มาร่วมออกร้านภายในพื้นที่ยิ่งใหญ่จุใจกว่าหมื่นตารางเมตร เพื่อให้นักชิมได้เลือกชิมเลือกช้อปของอร่อยกันอย่างจุใจ ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสของผู้ประกอบการที่จะได้มาออกร้าน เพื่อแนะนำไฮไลท์เด็ดเมนูดัง ประชาสัมพันธ์ร้านเพื่อขยายช่องทางการขายให้เป็นที่รู้จัก บางร้านที่อยู่ไกลต่างจังหวัด หรือสถานที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการรองรับลูกค้า เมื่อมาที่งานนี้ก็สามารถขยายกลุ่มลูกค้าจำนวนมากยิ่งขึ้นได้แน่นอน

โดยตัวอย่างของร้านดังที่คัดสรรของดี การันตีความอร่อย ที่จะมาร่วมงานในปีนี้ ได้แก่  ภัตตาคารไออาต้า/ครัวเจ๊ง้อ/ หอยจ๊อปูทอง เยาวราช / อาอีซ๊ะ..เกี๊ยวไก่ทอด/ ขนมจีนต้นก้ามปู นวลจันทร์/ เลอปลาแดก/ เป็ดย่างเฮียเพ้ง/ เซียนซอสหมี่/ ราชินีพริกสด และชาวเลซีฟู้ดส์ เป็นต้น 

 “ไม่ไปถือว่าผิด” พบกับมหกรรมรวบรวมที่สุดของอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอย “WP Energy presents ครัวคุณต๋อย Expo season 5” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ฮอลล์ 4, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี หรือติดตามได้ที่ http://www.facebook.com/kruakhuntoi/

4 มีนาคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai