‘มิโด’ ชวนส่องไอเดียของขวัญ ตัวแทนความรักเหนือกาลเวลา “MY MIDO LOVE DATE”

มิโด (MIDO) นาฬิกาดีไซน์หรูสัญชาติสวิส คัดสรรที่สุดแห่งสไตล์เพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรัก  นำเสนอนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษหลากหลายรุ่นสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง โดยคอลเลคชั่นที่เลือกมานี้ถือเป็นที่สุดและเป็นผลงานความสำเร็จของ Mido เพื่อเป็นไอเดียสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษในเทศกาลแห่งความรักตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว 

Baroncelli Lady Day (เบรอนเชลลี่ เลดี เดย์) งดงามและพิถีพิถัน

นาฬิกาคอลเลคชั่น Baroncelli Lady Day เป็นผลงานที่สร้างสรรค์เพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ตัวเรือนเหล็กเผยให้เห็นหน้าปัดไข่มุกสีเหลือบขาวที่อยู่ในภายใน ขับเน้นความเปล่งประกายระยิบระยับของส่วนกลางเรือนอันประกอบด้วยเพชรเม็ดงามที่จัดวางอยู่ ณ ตำแหน่ง 3 9 และ 12 นาฬิกา  ยิ่งทำให้นาฬิกาเรือนนี้สะท้อนประกายชัดเจนขึ้น กลไกนาฬิกาด้านในประกอบขึ้นอย่างประณีตด้วยระบบ Caliber 80 เป็นการเคลื่อนไหวแบบอัตโนมัติที่สามารถกักเก็บพลังงานได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง จึงหมดกังวลเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ผ่านไป

Commander Big Date (คอมมาเดอร์ บิ๊ก เดท) อีกหนึ่งสีสันของคอลเลคชั่น Commander ในตำนาน

คอลเลคชั่น Commander Big Date เปิดตัวขึ้นในปี 2018 เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของ Mido ด้วยดีไซน์สวยหรูของหน้าปัดเคลือบด้านสะท้อนแสงอาทิตย์ พร้อมช่องบอกวันที่ขนาดใหญ่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ด้วยความทันสมัยของคอลเลคชั่น Commander จึงนำเอาเอกลักษณ์มาปรับใช้ ประกอบด้วยสีแอนทราไซต์ที่ขับให้หน้าปัดโดดเด่น ล้อมรอบด้วยกรอบเรียบเงาทรงกลม ด้วยสายที่ทำด้วยวัสดุซาตินพิเศษจึงให้ความรู้สึกราวกับสวมกำไลข้อมือ หน้าปัดนาฬิกาทำจากวัสดุ PVD เคลือบ Super-LumiNova®  ทำให้การแสดงข้อมูลบนหน้าปัดยามค่ำคืนมีความชัดเจนขึ้นและสะท้อนอย่างสวยงาม องค์ประกอบของนาฬิกาชิ้นนี้ประกอบขึ้นอย่างประณีตด้วยระบบ Caliber 80 Big Date พลังงานสำรองไว้ได้สูงสุดถึง 80 ชั่วโมง โดยเน้นช่องแสดงวันที่ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในนวัตกรรมการผลิตนาฬิกาที่นำเสนอการอ่านวันที่ในรูปแบบดั้งเดิม

Rainflower (เรนฟลาวเวอร์) เสน่ห์และความเรียบง่ายแบบเซนที่ไม่อาจต้านทาน

อีกหนึ่งความงดงามจาก Mido  นาฬิกาคอลเลกชั่นสุดพิเศษสำหรับสุภาพสตรี ตัวเรือนทรงกลมดีไซน์เฉียบคมและทันสมัย ผสานความโค้งมนของลวดลายดอกบัวบนหน้าปัดได้อย่างลงตัว อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของพิพิธภัณฑ์อาร์ตไซน์ (ArtScience) ประเทศสิงคโปร์ ผนวกกับเส้นสายการออกแบบของสถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัย  สะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราที่อยู่เหนือกาลเวลาของ ‘มิโด’ (Mido) คอลเล็คชั่น Rainflower แสดงให้เห็นถึงความหรูหราของหน้าปัดของนาฬิกาที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยหน้าปัดสีฟ้าอ่อนเหลือบมุก ผสานความโค้งมนของรูปกลีบดอกบัวจากตรงกลาง ความสงบจากสีฟ้าที่ผสมผสานเข้ากับประกายมุกงดงามราวกับบทกวีของลัทธิเซน ขับเน้นความเปล่งประกายระยิบระยับของเพชร 8 เม็ดที่อยู่รอบตัวเรือน ลงตัวเป็นอย่างดีกับกรอบตัวเรือนที่ปกป้องระบบ Caliber 80 ไว้ด้านใน เก็บพลังงานสำรองได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง ด้านหลังตัวเรือนโปร่งใส ทำให้มองเห็นความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น แสดงให้เห็นถึงความละเอียดและการสลักน้ำหนักไว้อย่างประณีตเพื่อบ่งบอกให้เห็นถึงกลไกอันเป็นเลิศ การออกแบบลายดอกบัวที่เป็นเอกลักษณ์นี้ ทำให้โมเดลเรือนนี้กำลังเปิดบันทึกบทใหม่ให้กับประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Mido ด้วยการเป็นคอลเล็คชั่นแรกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมเพื่อจะมอบความพิเศษนี้ให้กับผู้หญิงทุกคน

Rainflower (เรนฟลาวเวอร์) เบ่งบานและงดงามด้วยสีชมพู

ด้วยสัมผัสที่อ่อนหวานและเต็มไปด้วยความรู้สึกจากคอลเล็คชั่น Rainflower นำเสนอสีชมพูเพื่อสะท้อนความละเอียดอ่อนในแบบฉบับของคุณผู้หญิง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพิพิธภัณฑ์อาร์ตไซน์ (ArtScience) ประเทศสิงคโปร์ ตัวเรือนเผยให้เห็นหน้าปัดสีขาวที่ประดับด้วยแซฟไฟร์สีชมพู 8 เม็ด ผสานความโค้งมนของรูปกลีบดอกบัวจากตรงกลาง กรอบตัวเรือนด้านนอกเคลือบด้วย PVD สีโรสโกลด์ ปกป้องกลไกทรงประสิทธิภาพอย่าง Caliber 80 ไว้ด้านใน ซึ่งสร้างพลังงานสำรองยาวนานกว่า 80 ชั่วโมง  ด้านหลังตัวเรือนโปร่งใส ทำให้มองเห็นความเคลื่อนไหวด้านใน ทั้งยังมีการสลักข้อมูลน้ำหนักอย่างปราณี ผสานกันอย่างลงตัวกับสายหนังวัวสีชมพู คอลเลคชั่นนี้นำเสนอรายละเอียดของความเป็นผู้หญิง ด้วยดีไซน์เรียบหรูที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ผสมผสานตัวเรือน หน้าปัด สายนาฬิกาและอัญมณี ได้อย่างลงตัว

Ocean Star Caliber 80 (โอเชียน สตาร์ คาลิเบอร์) รังสรรค์เพื่อการสำรวจโลกใต้น้ำ

ดำดิ่งสู่ความลึกลับไม่มีที่สิ้นสุดของมหาสมุทร ด้วยหน้าปัดสีฟ้าเข้มมีมิติ ขัดซาติน ผสมผสานกลไก Caliber 80 ระบบสำรองพลังงานที่ดีเยี่ยมสูงสุดถึง 80 ชั่วโมง ขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ทิศทางเดียว มาพร้อมกับวงแหวนเซรามิกสีน้ำเงินเข้มและสายข้อมือสายสแตนเลสสตีลที่มีส่วนตัวยึดที่สามารถขยายได้ ทำให้ยิ่งเหมาะกับเหล่าผู้ชอบสำรวจโลกใต้น้ำ สามารถรับแรงดันน้ำได้มากถึง 20 บาร์ (200 เมตร/ 660 ฟุต) คอลเลคชั่น Ocean Star มาพร้อมกับนวัตกรรม Caliber 80 ที่ดีที่สุด สร้างพลังงานสำรองได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง คุณค่าที่ได้รับความเชื่อมั่นมานับตั้งแต่ปี 1944 คอลเลคชั่นนี้เปรียบเสมือนเครื่องหมายความสำเร็จและความน่าเชื่อถือของ Mido ผลงานที่สร้างสรรค์ด้วยทักษะฝีมือช่างผู้เชี่ยวชาญที่เอาชนะความลึกของมหาสมุทรไว้ได้

Baroncelli Heritage (เบรอนเชลลี่ เฮอริเทจ) เฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปีของคอลเล็คชั่น Baroncelli

เฉลิมฉลองให้กับความงดงามและกระบวนการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิมอย่าง Baroncelli Heritage สร้างสรรค์เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปีของคอลเลคชั่นนี้ ด้วยหน้าปัดสีงาช้าง มาพร้อมกรอบตัวเรือนแบบบางพิเศษเคลือบด้วย PVD สีโรสโกลด์ ด้วยความเพรียวบางแบบพิเศษนี้ทำให้รุ่นนี้เป็นหนึ่งในนาฬิกาที่บางที่สุดในตลาดนาฬิกาชั้นนำ โมเดลรุ่นนี้ประกอบด้วยกลไกการเคลื่อนไหวอัตโนมัติที่คิดค้นโดยช่างผู้เชี่ยวชาญแห่ง Mido

ร่วมเป็นเจ้าของสไตล์ให้โดดเด่นด้วยเรือนเวลาหรูจากแบรนด์ มิโด (Mido) ตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ ที่ เคาน์เตอร์ มิโด (Mido) ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

25 กุมภาพันธ์ 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai