“นิทรรศการการศึกษาอินเดีย” แหล่งข้อมูลและโอกาสศึกษาต่อในประเทศอินเดีย

กรุงเทพฯ – กุมภาพันธ์ 2563 – “นิทรรศการการศึกษาอินเดียครั้งที่ 13 หรือ ‘The Great India Education Fair 2020’ (TGIEF) ในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 8 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 – 18.00 น.ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ชั้น 5 ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

จากความสำเร็จด้านการพัฒนาระบบการศึกษาของประเทศอินเดีย ทำให้อินเดียเป็นประเทศที่มีเครือข่ายสถาบันการศึกษาใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ซึ่งประกอบด้วยมหาวิทยาลัย 659 แห่ง วิทยาลัยด้านวิศวกรรมศาสตร์ 3,393 แห่ง และวิทยาลัยด้านการจัดการ 3,900 แห่ง สามารถผลิตบุคคลากรที่มีความสามารถเฉพาะทางระดับโลกมากมาย และเป็นแหล่งรวมนักวิทยาศาสตร์และวิศวกร ซึ่งปัจจุบันทำงานอยู่ทั่วทุกมุมโลก 

ซานจีฟ โบเลีย ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท Afairs Exhibitions & Media Pvt. Ltd. ผู้จัดงานนิทรรศการ TGIEF กล่าวว่า “งานนิทรรศการของเราเป็นศูนย์กลางการพบปะที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ปกครอง และนักเรียนในประเทศไทย กับเจ้าหน้าที่จากสถาบันการศึกษาในอินเดียโดยตรงแบบตัวต่อตัว เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่านิทรรศการนี้จะเป็นศูนย์กลางทำให้ทุกคนเข้าใจระบบการศึกษาของอินเดียมากขึ้น  รวมถึงการบริหารจัดการของสถาบันการศึกษาในอินเดียที่ผสมผสานวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมเข้ากับวิธีการสอนยุคใหม่ สภาพแวดล้อมในการเรียนจากหลากหลายวัฒนธรรม และโปรแกรมการเรียนที่มีค่าใช้จ่ายอย่างเหมาะสม”

ที่ผ่านมาผู้ปกครองต่างเล็งเห็นว่า การศึกษาของอินเดียเป็นย่างก้าวที่สำคัญของการวางแผนชีวิตตั้งแต่วัยเรียนสู่วัยทำงานและมีส่วนช่วยเปิดโอกาสมากมาย เช่น ได้ทำงานในบริษัทที่มั่นคงระดับโลก ได้รับค่าตอบแทนสูง เป็นต้น

ภายในนิทรรศการจะมีการออกบูธของมหาวิทยาลัยชั้นนำ วิทยาลัย และสถาบันการศึกษาระดับสูงอีกหลากหลายสถาบัน ซึ่งเปิดสอนในระดับอนุปริญญา ปริญญาตรี และปริญญาโท ในสาขาวิชาต่าง  เช่น การแพทย์ เวชศาสตร์ ทันตศาสตร์ การจัดการ ไอที วิศวกรรม แอนิเมชั่น เป็นต้น มาพร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย ดยมีหลักสูตร ‘ICSE’ และ ‘CBSE’ ของอินเดีย และหลักสูตรนานาชาติ เช่น ‘IB - International Baccalaureate’ และ ‘IGCSE

ซานจีฟ โบเลีย กล่าวเพิ่มเติมว่า “หากคุณเลือกเรียนหลักสูตรสามปี ด้านการจัดการธุรกิจ หรือด้านศิลปะ เมื่อคำนวณค่าเล่าเรียนและค่าครองชีพแล้ว ค่าใช้จ่ายที่อินเดียจะอยู่ที่ราว ๆ 10,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งคุณอาจต้องจ่ายสูงกว่านี้อีกมากหากเรียนที่สหรัฐอเมริกา หรือหราชอาณาจักร (อังกฤษ)

ปัจจุบัน TGIEF มีสถาบันการศึกษาจำนวนมากกว่าห้าร้อยสถาบันร่วมเดินทางและออกบูธแนะนำการศึกษาในประเทศต่าง อาทิ มองโกเลีย กาตาร์ เกาหลีใต้ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เนปาล ภูฎาน มาเลเซีย บังคลาเทศ และศรีลังกา เป็นต้น 

TGIEF ในประเทศไทยได้รับการสนับสนุนจาก India – Thai Chamber of Commerce และ Indian Social Club & Indian Association in Thailand.

สำหรับงาน “นิทรรศการการศึกษาอินเดียครั้งที่ 13 หรือ ‘The Great India Education Fair 2020’ (TGIEF) ในปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 8 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 –18.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ชั้น 5 ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายไดที่ https://bit.ly/2UaUq1s และรับชมภาพบรรยากาศงานนิทรรศการการศึกษาอินเดียได้ที่ https://youtu.be/NgJLxPYQCso ... 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาอินเดียได้ที่ https://www.facebook.com/TheGreatIndiaEducationFairThailand/

หรือ www.afairs.com และอีเมลล์ info@afairs.com

24 กุมภาพันธ์ 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai