\'ไทธนบุรี\' เข้าต้อนรับทูตจาก 7 ประเทศด้วยของขวัญจากผลิตภัณฑ์นวัตกรรมตัวใหม่ล่าสุด

คณะทูตจาก 7 ประเทศ ได้แก่ ประเทศมองโกเลีย อิตาลี โปรตุเกส เปรู ไอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ และประเทศอินเดีย ได้เดินทางมายังประเทศไทยเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อติดตามความคืบหน้าของโครงการรณรงค์อนุรักษ์ช้างป่าในประเทศไทย (The Nomad's Saving Thai Elephants Trip 2020)  ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โดยผู้บริหาร บริษัท ไทธนบุรี คอร์ปอเรชั่น จำกัด และคณะ ได้มอบ 2 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ชนะเลิศรางวัลที่หนึ่งจากงานประกวดสินค้านวัตกรรมนานาชาติจากอังกฤษเมื่อปี 2562 เพื่อเป็นการต้อนรับและเป็นตัวแทนของสินค้าไทยคุณภาพสูง ซึ่งจะเปิดทางให้ผลิตผลทางการเกษตรของไทยสามารถออกไปสร้างชื่อในตลาดสินค้านวัตกรรมโลกในอนาคต

รายงานระบุว่า ผลิตภัณฑ์ตัวแรกมีสารที่ออกฤทธิ์ในการซ่อมแซมเซลล์อักเสบเฉียบพลัน ซึ่งจากผลงานวิจัยระบุชัดเจนว่าเซลล์อักเสบคือปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดโรคเรื้อรังทุกชนิด เช่น อาการปวดข้อเรื้อรัง โรคภูมิแพ้ โรคหลอดเลือด รวมถึงโรคเรื้อรังอื่น ๆ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผลิตจากลำไยและเห็ดหลินจือสกัด ที่ใช้ชื่อว่า อิมมู เอ็กซ์แทร็ค (Immu Xtract) ซึ่งคิดค้นและวิจัยโดยศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ นักวิจัยไทยคนเดียวและชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์เชิดชูเกียรติชั้นสูงสุดจากยุโรปในฐานะนักนวัตกรผู้ทรงคุณค่าของโลก

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ Immu Xtract หรือ ลำไยไซรัปผสมสารสกัดเห็ดหลินจือ เป็นผลงานวิจัยที่พึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง โดยได้รับ 3 รางวัลใหญ่ในการแข่งขันกับอีกกว่า 400 ผลิตภัณฑ์ จาก 58 ประเทศทั่วโลก ในงานประกวดผลงานนวัตกรรมระดับนานาชาติ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อปี 2562 จากการเทคะแนนให้อย่างเป็นเอกฉันท์โดยคณะกรรมการทั้ง 15 ท่าน เนื่องจากเห็นผลลัพธ์ชัดเจน และการออกฤทธิ์ที่รวดเร็วในช่วงระยะเวลาข้ามคืน โดยเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติล้วนที่ใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมการสกัดที่ผลิตออกมาในรูปแบบของไซรัปพร้อมรับประทานที่ไม่ส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด ปราศจากสารเคมีเจือปนและไม่มีผลต่อการทำงานของตับและไต

รายงานระบุต่อว่า ผลิตภัณฑ์ตัวที่สองใช้ชื่อว่า อิมมู ซิงค์เนเจอร์ (Immu SyncNature) มีสารสำคัญที่ช่วยกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันและขับสารพิษออกจากร่างกาย โดยเฉพาะคนวัยทำงาน ผู้ที่มีโรคประจำตัวเป็นภูมิแพ้ และบุคคลทั่วไปที่พักผ่อนน้อย โดยผลิตออกมาเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มง่าย พร้อมดื่มได้ทันที โดยสกัดจากเห็ด 7 ชนิดผสมกับสปอร์ของเห็ดหลินจือที่กะเทาะเปลือกแล้ว

ทั้งนี้ ข้อมูลระบุว่าสปอร์ของเห็ดหลินจือคือส่วนเมล็ดที่ดอกเห็ดหลินจือผลิตขึ้นเพื่อการขยายพันธุ์ มีขนาดเล็กเพียง 5 - 8 ไมครอน (เส้นผมมนุษย์มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 100 ไมครอน) ซึ่งเป็นส่วนที่หายากและมีค่ามากที่สุดในเห็ดหลินจือ โดยส่วนสปอร์จะมีสรรพคุณทางยามากกว่าส่วนดอกของเห็ดหลินจือถึง 41 เท่า

ขณะที่ บริษัท ไทธนบุรี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่าได้พึ่งทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั้งสองไปเมื่อต้นปี 2563 โดยเน้นจัดจำหน่ายในตลาดต่างประเทศผ่านแพลตฟอร์มเว็บไซต์ ThaiThonburi.com ทางช่องทางออนไลน์เป็นหลักนั้น ทางบริษัทฯ ได้กล่าวเสริมว่ายินดีจำหน่ายให้กับผู้บริโภคทุกคนที่สนใจโดยจะไม่คิดค่าจัดส่งเฉพาะสำหรับผู้สั่งซื้อจากประเทศไทย

แพลตฟอร์ม ThaiThonburi.com เป็นแพลตฟอร์มที่เน้นขายสินค้า P.R.E.M.I.U.M. คุณภาพสูงจากประเทศไทยเพื่อจำหน่ายให้แก่ชาวต่างชาติโดยเน้นไปที่ตลาดเอเชีย จีน ยุโรป และกลุ่มประเทศอาหรับ โดยจะเริ่มทยอยเปิดรับสินค้าอื่นเข้าแพลตฟอร์มเพิ่มต่อไป
 
ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมผลิตภัณฑ์ตัวแทนของประเทศที่มอบแก่กับทูตทั้ง 7 ประเทศได้ ที่เว็บไซต์ www.thaithonburi.com (คลิกที่นี่)

20 กุมภาพันธ์ 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai