แคเรียร์ เปิดตัวเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ 3 ซีรีส์ใหม่ล่าสุด พร้อมดึง ทอม อิศรา, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และต่อ ธนภพ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกันที่มีอายุกว่า 118 ปี ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) จัดงาน Carrier World Class Expert เพื่อเปิดตัวเครื่องปรับอากาศแบบติดผนังในรุ่น แคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ (Carrier X Inverter) ถึง 3 ซีรีส์                   พร้อมปรับกลยุทธ์เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ทำการเปิดตัวแบบสุดเซอร์ไพรส์ผ่าน 3 พรีเซ็นเตอร์ 3 สไตล์ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์,ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ที่มารับหน้าที่ แคเรียร์ เอ็กซ์ ฮีโร่ อย่างเป็นทางการ ชูคอนเซ็ปท์ “เราจะเปลี่ยนโลกด้วยแอร์” ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสินค้าในกลุ่มทำความเย็นที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานในทุกความต้องการอย่างลงตัว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล   เอ็มบาสซี ก่อนเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 พร้อมกันทั่วประเทศ

นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ว่า “วันนี้เราเปิดตัวเครื่องปรับอากาศแบบติดผนังระบบอินเวอร์เตอร์  รุ่นแคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ จำนวน 3 ซีรีส์ พร้อมชูสโลแกน “ให้แอร์ที่ดีที่สุดของเรา เป็นแอร์ที่ดีที่สุดของคุณ” กับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หลัก ในฐานะแคเรียร์ เอ็กซ์ ฮีโร่ ยอดมนุษย์ที่จะมาร่วมพิทักษ์ความเย็นที่แตกต่าง ซึ่งเรามองว่าเป็นทั้งสามคนเป็นนักร้อง - นักแสดงรุ่นใหม่ที่โดดเด่นทั้งความสามารถและบุคลิกภาพ มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ได้ดี และให้ภาพที่สื่อถึง “แคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์” ได้ชัดเจน

​ด้านพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ที่ยืนหนึ่งในฐานะแคเรียร์ เอ็กซ์ ฮีโร่ มาถึง 3 ปีซ้อน กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของเครื่องปรับอากาศ แคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ เอ็กซ์ 1 (Carrier X Inverter X1) ที่โดดเด่นเรื่องการประหยัดพลังงานตามมาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุดถึง 3 ดาว ผมบอกได้เลยว่าคุ้มค่ามากครับ”

​ขณะที่พรีเซ็นเตอร์สาวเจ้าเสน่ห์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กล่าวว่า “ปกติแล้วใบเฟิร์นเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย ซึ่งเครื่องปรับอากาศ แคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ เอ็กซ์ 2 (Carrier X Inverter X2) ตอบโจทย์ได้ลงตัวมาก เพราะระบบฟอกอากาศ X-Ionixer ที่ช่วยลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 รวมถึงเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกที่ปนเปื้อนในอากาศ อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัวแน่นอนค่ะ”

​ด้านพระเอกมาดคลูขวัญใจสาวๆ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร อีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ของแคเรียร์กล่าวเสริมว่า“ผมมองว่าเครื่องปรับอากาศ แคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ เอ็กซ์ 3 (Carrier X Inverter X3) เหมาะสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี หรือใช้ในห้องที่มีพื้นที่กว้างขนาดใหญ่ถึง 50 ตารางเมตร เพราะมีระบบทำความเย็นขนาด 36,000 BTU นอกจากนี้เครื่องปรับอากาศแคเรียร์ทุกรุ่นยังมีคุณสมบัติเฉพาะที่มากถึง 12 ประการ ซึ่งถือว่ามากที่สุด ดีที่สุดและครบถ้วนที่สุด เพื่อให้คุณได้ใช้แอร์ที่ดีที่สุดจากแคเรียร์ครับ”

​สามารถสอบถามและสั่งซื้อสินค้าตัวแทนจำหน่ายของแคเรียร์ได้ทั่วประเทศ หรือห้างค้าปลีกศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ Power Buy, HomePro และ POWER MALL ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/carrierthailand หรือทางเว็บไซต์ www.carrierthailand.com

1 กุมภาพันธ์ 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai