WG ประกาศลงนามเซ็นสัญญาแฟรนไชส์ครั้งแรกในประเทศไทยกับ V-Sure Group ผู้นำด้านการให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานและ Co-working ระดับโลก

IWG ผู้นำด้านการให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานและ Co-working ระดับโลกร่วมลงนามสัญญาแฟรนไชส์กับ V – Sure Group ผู้ลงทุนและพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ ในการสร้างอาคารสำนักงานให้เช่ารูปแบบ Stand-Alone แห่งแรกในเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ Spaces และ HQ ที่ใหญ่ที่สุดในทำเลใจกลางเมือง 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 30 มกราคม 2563 – IWG, ผู้นำด้านการให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานที่มีความยืดหยุ่น ได้ประกาศในพิธีร่วมลงนามเซ็นสัญญาแฟรนไชส์วันนี้ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจผู้ลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ V-Sure Group ซึ่งประจำอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการพัฒนาและขยายสาขาของ IWG การให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้นทุกปีในประเทศไทย โดยปีแรกเป็นการเปิดสาขาภายใต้แบรนด์ SPACES ซึ่งเป็นรูปแบบอาคาร Stand-Alone แห่งแรกในประเทศไทย สูง 7 ชั้น  และ ในปึที่ 2 เปิดสาขาภายใต้แบรนด์ HQ ที่จัดได้ว่าใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้สิทธ์การขยายแฟรนไชส์ครอบคุมพื้นที่ เขตราชเทวี พญาไท จนถึงอนุสาวรีย์ชัย  ทั้งนี้บริษัท IWG และ V-Sure Group ได้ถือโอกาสอันสำคัญนี้ ในการร่วมลงนามเซ็นสัญญาแฟรนไชส์อย่างเป็นทางการครั้งแรกเพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจการขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ในประเทศไทยให้ขับเคลื่อนเติบโตไปทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว 

โดยแฟรนไชส์สาขาแรกของ IWG ในประเทศไทย มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จในครั้งนี้ และถือเป็นเครือข่ายระดับโลกของ IWG ทั้งนี้แผนพัฒนาในปีแรกจะเป็นรูปแบบอาคาร Stand-Alone ภายใต้แบรนด์ SPACES ซึ่งถือว่าเป็นสาขาแรกในประเทศไทย (นับเป็นสาขาที่ 2 ในเอเชียแปซิฟิค รองจากฮ่องกง)  และแผนพัฒนาในปีถัดไป จะเป็นแบรนด์ HQ ที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุด ในพิธีเซ็นสัญญาแฟรนไชส์ในครั้งนี้ได้มีการร่วมลงนามระหว่าง ตัวแทนผู้บริหารจาก IWG คุณ แมทธิว เจมส์ เคนส์ลีย์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ประจำเอเซียแปซิฟิก (IWG) คุณนีนี่ ฐานิตา วงศ์ถิรทรัพย์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ประจำประเทศไทย (IWG)  และ คุณลาส์ วิททิก ผู้จัดการภูมิภาคประจำประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชาและเกาหลีใต้ (IWG) กับทาง คุณนภัสพร รื่นจิตร และ คุณธฤตพน วนาสุขพันธ์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร V-Sure Group 

คุณแมทธิว เจมส์ เคนส์ลีย์

หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ประจำเอเซียแปซิฟิก (IWG)

 “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเซ็นสัญญาแฟรนไชส์กับ V-Sure Group ถือเป็นการวางรากฐานที่สำคัญในการร่วมมือกับผู้นำด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อพัฒนาและขยายการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยเน้นคุณภาพของสถานที่ทำงานที่บริหารโดยมืออาชีพ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าภายในประเทศ และกลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศ” กล่าวโดย คุณ แมทธิว เจมส์ เคนส์ลีย์, “ทางบริษัทฯเล็งเห็นถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของพื้นที่ทำงานที่เน้นความยืดหยุ่นในกรุงเทพฯที่ถูกขับเคลื่อนโดยกลุ่มนักลงทุนและวิสาหกิจขนาดใหญ่ ที่ต้องการการลงทุนและการตอบแทนผลกำไรโดยมีกลยุทธ์จากรูปแบบธุรกิจให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานที่มีความยืดหยุ่นของเรานี้”

           “การขยายแฟรนไชส์นับเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญของ IWG ที่ช่วยให้เราก้าวถึงเป้าหมายในการให้บริการพื้นที่สำนักงานให้เช่าที่มีความยืดหยุ่นได้ในทุกทำเล ผลงานที่น่าเชื่อถือของ V-Sure Group ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทาง V-Sure Group สามารถเป็นพันธมิตรแฟรนไชส์ที่แข็งแกร่งของเรา โดยความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญที่ประสบความสำเร็จด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่นี้ นับเป็นการผลักดันแบรนด์ของ IWG ในประเทศไทย และขับเคลื่อนให้ไปสู่ระดับโลก” 

คุณลาส์ วิททิก

ผู้จัดการภูมิภาคประจำประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชาและเกาหลีใต้ (IWG)

   ภายใต้ข้อตกลงสัญญาแฟรนไชส์ของ V-Sure Group และ IWG  จะทำงานร่วมกันตามแผนพัฒนาเป็นระยะเวลามากกว่า 2 ปีขึ้นไป เพื่อสร้างอาคารสำนักงานให้เช่าในรูปแบบ Stand-Alone แห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร และบริเวณทั้ง 7 ชั้นของอาคารสำนักงานนี้จะถูกสร้างขึ้นภายใต้แบรนด์ SPACES และ และอีกสาขาภายใต้แบรนด์ HQ ในใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ อาคารสำนักงานที่จะก่อตั้งนี้ เข้าเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายระดับโลกของ IWG ที่มีพื้นที่บริการให้เช่าสำนักงานอยู่แล้ว จำนวน 3,400 แห่ง มากกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยนั้น ทาง IWG มีพื้นที่บริการให้เช่าสำนักงานอยู่ทั้งสิ้นจำนวน 26 แห่ง ใน 4 เมืองใหญ่ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, ชลบุรี, เชียงใหม่ และภูเก็ต 

             คุณนภัสพร รื่นจิตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร V-Sure Group กล่าวว่า “การให้บริการเช่าพื้นที่ออฟฟิศ นับเป็นอีกตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วและน่าสนใจที่สุดสำหรับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทางบริษัทของเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเป็นหนึ่งในการพัฒนานี้ และการร่วมเป็นพันธมิตรแฟรนไชส์กับ IWG จะช่วยให้บริษัทได้ผลประโยชน์จากการลงทุนระดับเวิลด์คลาส สำหรับแนวทางการทำงานที่ยืดหยุ่นแบบมีมาตรฐานสากล ให้เข้าถึงกลุ่มนักธุรกิจมืออาชีพและองค์กรที่มีฐานที่ตั้งในกรุงเทพ”

               IWG ได้สร้างคอนเซปต์ของพื้นที่ทำงานให้มีความยืดหยุ่นและเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ที่ได้รับการยอมรับระดับโลกด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ด้วยผลงานการบริหารที่ผ่านมาของ IWG และการบริหารในหลายระดับ สามารถบริหารแฟรนไชส์ให้ได้รับกำไรสูงสุดจากการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ในฐานะพันธมิตรแฟรนไชส์ของ IWG พื้นที่สำนักงานให้เช่าของ V-Sure Group จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ IWG ที่ลูกค้าจดจำได้ทั่วโลก และได้รับประโยชน์จากประสบการณ์มากกว่า 30 ปีของผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานให้เช่าของ IWG ภายใต้แบรนด์ SPACES HQ และ Regus ซึ่งได้เปิดบริการรองรับผู้เข้ามาใช้บริการพื้นที่สำนักงานให้เช่า เป็นจำนวนมากกว่า 2.5 ล้านคนทุกวัน ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มผู้ประกอบการ, กลุ่มเจ้าของธุรกิจอีกหลายล้านคน และกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ 

คุณแมทธิว เจมส์ เคนส์ลีย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราตั้งใจที่จะพัฒนาเครือข่ายของ IWG ผ่านรูปแบบแฟรนไชส์  IWG ในฐานะผู้ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานชั้นนำระดับโลก ขอนำเสนอโอกาสการร่วมเป็นพันธมิตรในรูปแบบแฟรนไชส์กับแบรนด์ต่างๆ ของเรา เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของการขยายพื้นที่สำนักงานให้เช่า  สำหรับให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึงในทุกๆที่ที่ลูกค้าต้องการ” ” 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อร่วมเป็นพันธมิตรแฟรนไชส์, สามารถติดต่อ franchise.SEA@iwgplc.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://franchise.iwgplc.com

30 มกราคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai