“แพทโก้ กรุ๊ป” ทุ่มงบ 350 ล้านบาท ผุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ บนถนนบางนา-ตราด

     “แพทโก้ กรุ๊ป”  งัดแลนด์แบงก์ 12 ไร่ แตกไลน์ สถานีบริการจุดพักรถ ภายใต้   แบรนด์ “S-station บางนา-ตราด กม.34” ตั้งเป้าเป็น Rest Area ประตูสู่อีอีซี   แห่งใหม่บนถนนบางนา - ตราด

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท มะขามหย่ง  ขนส่ง จำกัด บริษัทในเครือ เปิดเผยว่า บริษัทนำแลนด์แบงก์จำนวน 12 ไร่ ติดถนนบางนา-ตราด กม.34  มาพัฒนาเป็นแลนด์มาร์ค เพื่อสร้างเป็น Rest Area แห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด ภายใต้แบรนด์  S-station บางนา-ตราด กม.34”  เพื่อรองรับอีอีซี  โดยจับกลุ่มประชาชนที่เดินทางสัญจรไปจังหวัดในพื้นที่ภาคตะวันออก อาทิจังหวัดชลบุรี ,จังหวัดฉะเชิงเทรา และจังหวัดระยอง นอกจากนี้ยังรองรับประชากรในพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากที่ผ่านมามีโครงการบ้านที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นหลากหลายโครงการ นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ศูนย์กระจายสินค้าอาลีบาบา และโครงการลงทุนขนาดใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทำให้บริษัทเล็งเห็นศักยภาพในพื้นที่ดังกล่าว ดังนั้นบริษัทจึงทุ่มงบลงทุนมากกว่า 350 ล้านบาท แบ่งเป็นงบก่อสร้าง 150 ล้านบาท งบที่ดินจำนวน 12 ไร่ 200 ล้านบาท เพื่อพัฒนาเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด   

   

อย่างไรก็ตามบริษัทเน้นให้สถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 เป็นแหล่งพักผ่อน ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองและประชากรในพื้นที่ใกล้เคียง สามารถรองรับการใช้บริการและแวะเวียนเข้ามาที่ S-station บางนา-ตราด กม.34ได้ถึง 3,000-5,000 คนต่อวัน  

     “สำหรับสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 ที่แห่งนี้ ประกอบไปด้วย ปั๊มน้ำมัน ปตท. ขนาดใหญ่ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำมากมาย อาทิเช่น เซเว่นอีเลฟเว่น , Amazon , ร้านอาหาร S&P , KFC Drive-Thru, The Pizza Company, Dairy Queen, ร้านอาหารญี่ปุ่น ฮองอะจิ ราเมง  ,ร้านตำมั่ว และร้านอาหารตามสั่งน้องใหม่ แบรนด์ร้านเขียง ในเครือเซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป  นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารน้องใหม่ในเครือโคคา สุกี้ แบรนด์ข้าวหม้อใหม่   ที่มั่นใจในศักยภาพมาเปิดสาขาแห่งแรกในสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 แห่งนี้ด้วยเช่นกัน” ดร.สืบวงษ์ กล่าว     

     และสำหรับใครที่ชื่นชอบทานก๋วยเตี๋ยวต้มยสถานที่บริการจุดพักรถแห่งนี้มีร้าน “ก๋วยเตี๋ยวตัวกลม” ก็มาเปิดสาขาที่ S-station บางนา-ตราด กม.34 เป็นสาขาแรกเช่นกัน ร้านขายกางเกงยีนส์ mcmc Mc Outlet Store ร้านขายของกิ๊ฟช๊อปสินค้าเบ็ดเตล็ดแบรนด์ HappyLife Station ร้านผักเพื่อสุขภาพ ร้านปลอดสารออแกนิค และนอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอย่าง Cockpit  อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการเอาใจคนรักรถยนต์     ทางสถานีบริการจุดพักรถ S-station  บางนา-ตราด กม.34 มีการนำ โปรเมคเกอร์ คาร์แคร์ ศูนย์เคลือบเซรามิกมาตรฐานสูงที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้มารวมไว้ในสถานีบริการจุดพักรถแห่งนี้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ยังมีการดึง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มาอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าธุรกิจออนไลน์ในอนาคต

     สำหรับแผนในอนาคต บริษัทมีแผนที่จะนำน้ำมัน B10 และ B20 มาจำหน่ายในสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 แห่งนี้ เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรและอนุรักษ์พลังงาน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ที่ทำให้ราคาน้ำมันปาล์มปรับราคาสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน 

18 มกราคม 2563


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai