K&F Concept แต่งตั้ง “ออสก้า โฮลดิ้ง” เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

K&F ประกาศแต่งตั้ง ออสก้า เป็นตัวแทนจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ KentFaith and owned Brand K&F Concept ผู้ออกแบบและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมเพื่อการถ่ายภาพ Brand K&F ได้บรรลุข้อตกลงแต่งตั้งให้ บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวขึ้นเมื่อ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ภายในงานBANGKOK INTERNATIONAL PHOTO FAIR 2017 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา (BITEC)

ผลิตภัณฑ์ K&F Concept เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางสำหรับนักถ่ายภาพมืออาชีพ ทั้งในอังกฤษ เสปน เยอรมัน ฝรั่งเศษ และ ประเทศญี่ปุ่น โดย ประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับสิทธิ์ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายและทำการตลาดของ บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด เพียงรายเดียว

ภายในงานได้รับเกียรติ จาก MR. Ken Wong General Manager  และ MR. Levin Zang  Sales Manager จาก K&F มากล่าวถึงวัตถุประสงค์ และทิศทางในการทำตลาดในประเทศไทยร่วมกับ บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด พร้อมทั้งได้จัดแสดงนวัตรกรรมของ K&F Concept ตัวล่าสุดที่ ออกแบบด้วยแนวคิดที่เกิดจากเข้าใจความต้องการของนักถ่ายภาพอย่างแท้จริง ใช้วัสดุคุณภาพสูง ประณีตในทุกขั้นตอนผลิต และทดสอบโดยนักถ่ายภาพมืออาชีพที่มีชื่อเสียงทั่วโลกมาแล้ว เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สร้างความประทับใจให้กับผู้สื่อข่าว และแขกผู้มีเกียรติในงานอย่างมาก

นายวสันต์ พรไพศาลศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า เดิมออสก้า ประกอบและจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับกล้องและโทรศัพท์มือถือมานานกว่า  20 ปี แต่เวลานี้ได้ขยายธุรกิจมาเป็นค้าอุปกรณ์สำหรับกล้องด้วย ซึ่งไม่รวมส่วนของแบตเตอรี่ โดยการเป็นพาร์ทเนอร์กับ K&F  นำเข้ามาจำหน่าย หรือทำหน้าที่เสมือนจุดกระจายสินค้า

K&F Concept เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางสำหรับนักถ่ายภาพมืออาชีพ ทั้งในอังกฤษ สเปน เยอรมัน ฝรั่งเศษ และ ประเทศญี่ปุ่น และไทยได้รับสิทธิ์ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายและทำการตลาดของ บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด เพียงรายเดียวในประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคาดว่า ในระยะ 1 ปีแรกจะสามารถมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 5-10% โดยอาศัยฐานลูกค้าที่มีอยู่เดิมและใหม่ ๆ

ด้าน MR. Levin Zang Sales Manager จาก K&F และ MR. Ken Wong General Manager  ได้เข้าร่วมเป็นเกียรติในการเปิดตัวออสก้า โฮลดิ้งเป็น ตัวแทนจำหน่ายครั้งนี้ได้พาชมบูธ พร้อมแนะนำนวัตกรรมของ K&F Concept ตัวล่าสุด อาทิ  “เลนส์” สุดอึด ทนทานสูง ฟิลเตอร์ดังกล่าว ถูกออกแบบด้วยแนวคิดที่เกิดจากเข้าใจความต้องการของนักถ่ายภาพอย่างแท้จริง ใช้วัสดุคุณภาพสูง ประณีตในทุกขั้นตอนผลิต และทดสอบโดยนักถ่ายภาพมืออาชีพที่มีชื่อเสียงทั่วโลกมาแล้ว ครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ทดสอบความแข็งแกร่งให้เห็น สร้างความประทับใจให้กับผู้สื่อข่าว และแขกผู้มีเกียรติในงานอย่างมากทั้งนี้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ K&F Concept  ยังมีอีกหลายอย่าง รวมผลิตภัณฑ์ขาตั้งกล้อง กระเป๋า ไวร์เลส Adapter และอื่น ๆ ซึ่งโปรโมชั่นภายในงานให้ส่วนลดสูง 30-50%

ด้านนายพิพัฒน์ ตรีสกุลวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด ได้กล่าวขอบคุณ MR.KEN และ MR.LEVIN ผู้บริหารจาก K&F ที่ให้เกียรติ และไว้วางให้บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด ได้ดูแลและทำการตลาดให้ Brand K&F โดยเชื่อว่า ด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง และ ประสบการณ์กว่า 25 ปี ของออสก้า จะทำให้ Brand K&F ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างและสามารถสร้างยอดขายให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่องจนกลายมาเป็น Brand อุปกรณ์กล้องชั้นนำระดับแนวหน้าในประเทศไทยและใกล้เคียงได้ในเวลาอันไกล้นี้อย่างแน่นอน

นอกจากนั้นในช่วงท้ายยังได้รับเกียรติจากคุณบุษราภรณ์ พรไพศาลศักดิ์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ในฐานะผู้จัดงาน BANGKOK INTERNATIONAL PHOTO FAIR 2017 มาร่วมเป็นเกียรติ และมอบกระเช้าดอกไม้ที่ระลึกให้ในการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

29 พฤศจิกายน 2560


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai