คงเสน่ห์ของกาแฟด้วยความหอม กลมกล่อม อร่อยครบสุขภาพดี "คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช" กาแฟผสมสารสกัดบำรุงร่างกาย 25 ใน 1 คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณและคนที่คุณรัก

ขึ้นแท่นเป็นนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อไฟแรงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มลุคสมาร์ทขวัญใจสาวๆอย่าง  “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” ล่าสุดเจ้าตัวหันมาทุ่มเทแรงกายแรงใจเอาใจใส่ทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้กาแฟสุขภาพดีที่คงเสน่ห์ความหอม กลมกล่อมลงตัว ตอบโจทย์นักดื่มกาแฟที่ต้องการเสพอรรถรสของกาแฟอย่างแท้จริง ภายใต้แบรนด์ "Coffee Mike by Pattaradet " กาแฟเพื่อสุขภาพ รสชาติดี คุณภาพครบจบในซองเดียวเพื่อคุณและคนที่คุณรัก  การันตีคุณภาพได้รับ "มาตรฐาน GMP"  ,"เครื่องหมาย อย." และ “เครื่องหมายฮาลาล” หอมอร่อยปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพแน่นอน

คอกาแฟปักหมุดห้ามพลาดเด็ดขาด! เมื่อพระเอกหนุ่ม "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี" จัดงานแกรนโอเพ่นนิ่งเปิดตัว "Coffee Mike by Pattaradet "  กาแฟเพื่อสุขภาพดื่มในทุกๆวัน ไม่ต้องกังวลผลกระทบต่อร่างกาย หายห่วงเรื่องปริมาณคาแฟอีนที่สูงเกิน, ปริมาณน้ำตาลซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพ และคอลเลสเตอรอลจากครีมเทียม แต่กลับเพิ่มความพิเศษด้วยสารสกัดเพื่อบำรุงร่างกายอีก25ชนิด แต่กาแฟทุกแก้วยังคงเสน่ห์ของกาแฟอย่างครบถ้วนทั้งกลิ่นรสคุณภาพ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเพื่อนสาวคนพิเศษ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้

แพทย์หญิง เสาวลักษณ์ อมาตย์ไชยกุล    แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและสุขภาพได้ให้ความมั่นใจถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์“คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช”  ว่า ทีมงานประกอบด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัย เภสัชกรและผู้ดูแลโรงงานผลิต พร้อมมีสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายอย่าง “ผลิตภัณฑ์ที่น้องไมค์ให้โจทย์มา คือ ต้องการกาแฟนี้มีสารสกัดครบ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานรสชาติที่ทานได้ สารสกัดเด่นของ “คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช”  ที่มีประโยชน์เด่น ๆ อาทิ เบต้ากลูแคล ที่มีข้อดีคือ ช่วยเพิ่มระดับเม็ดเลือดขาวและเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ป้องกันโรคแห่งความเสื่อม  โรคของความชรา เช่น  โรคข้อและมะเร็ง นอกจากนี้ยังมีเมลลอนฝรั่งเศส ที่มีสาร SOD สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง มีเห็ดหลินจือและโสม โดยส่วนผสมที่มีสามารถกลบกลิ่นของโสมได้”

ด้านเคลลี่- รัฐพงศ์ ผู้บริหาร บริษัทเวิลด์ ซุปเปอร์ดีล จำกัด  กล่าวว่า  ไมค์มีความตั้งใจและทุ่มเทในการทำงานเป็นอย่างมาก โดยดูแลทุกขั้นตอนของการผลิต นับจากการคิดพัฒนาสูตรและส่วนผสมต่าง ๆ เพื่อให้ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ การมีส่วนผสมของสมุนไพร 25 ชนิด ตลอดจนความพิถีพิถันในเรื่องรสชาติ กลิ่น ไม่ให้มีกลิ่นของสมุนไพร เพื่อให้ได้รสชาติที่ตอบโจทย์  รวมถึงด้านแพ็คเกจจิ้งและการตลาด  “เราได้ใช้เวลาในการลองชิมกาแฟประมาณ 50 สูตร ใช้เวลาประมาณ 6 เดือน จึงจะได้ผลสรุปที่ลงตัว ทั้งรสชาติและกลิ่น ไม่มีกลิ่นของสมุนไพร แต่มีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม สามารถดื่มได้ทุกกลุ่ม กาแฟนี้จึงเหมือนมีทั้งคุณประโยชน์ของวัตถุดิบสมุนไพร 25 ชนิดที่ใส่ไปทุกซอง รวมถึงความตั้งใจ ความรักของไมค์ลงไปด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ได้ระบุไว้ข้างกล่อง”

นอกจากนี้พระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาให้กำลังใจล้นหลาม พร้อมกับเผยเหตุผลและความตั้งใจที่ทำกาแฟตัวนี้ขึ้นมาไว้ว่า.... "คอฟฟี่ไมค์กาแฟเพื่อสุขภาพแถมยังอร่อยด้วย ใช้เวลาเกือบปีกว่าในการเลือกส่วนประกอบตั้งใจศึกษาทำกาแฟเพื่อคนรักสุขภาพขึ้นมาเพื่อคนที่เรารักมากที่สุดได้ดื่มได้ทุกๆวันอย่างปลอดภัยไร้กังวล ซึ่งมันยากเลือกรสชาติเราอยากให้ออกมาแล้วเหมือนทานกาแฟทั่วไปที่อร่อยและสุขภาพดีมีประโยชน์ ไม่มีครีมเทียมและน้ำตาลแต่ไม่ขาดอรรถรสในการทานกาแฟ  ผมเริ่มต้นธุรกิจตัวแรกเป็นกาแฟ เพราะบังเอิญคุณแม่ชอบดื่มกาแฟมากทานทุกวัน พออายุเยอะก็มีผลเสียต่อสุขภาพก็เลยให้คุณแม่เลิกทานมาทานกาแฟสุขภาพ แต่รสชาติมันไม่ตอบโจทย์เราก็เลยตั้งใจทำกาแฟขึ้นมาเองที่มันอร่อยกลมกล่อมได้สุขภาพดี โดยได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ “พี่เคลลี่ ธนะพัฒน์”  พี่ชายที่แสนดีให้เกียรติผมได้สานฝันทั้งในเรื่องธุรกิจในแบบที่เป็นตัวตนของผมจริงๆ ทั้งเป็นแบบอย่างในการดำเนินธุรกิจ ทำให้ผมมั่นใจทั้งในเรื่องคุณภาพสินค้าและความพร้อมขององค์กร  ซึ่งตอนนี้เรามั่นใจว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแล้วกำลังขายในออนไลน์ แต่อีกหน่อยจะหาซื้อง่ายขึ้นก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

"Coffee Mike Coffee Love" กาแฟสุขภาพที่ไม่เสียรสชาติความเป็นกาแฟดั้งเดิม อีกทั้งยัง “ไขมันต่ำ” (Low fat)  และ “ปราศจากน้ำตาล”(Sugar free) ตอบโจทย์คอกาแฟด้วยส่วนผสมของเมล็ดพันธ์กาแฟ “อราบิก้า” และ “โรบัสต้า” รวมถึงให้ความสำคัญกับรสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อมแบบลงตัว กลิ่นหอมเสน่ห์เย้ายวนให้ดื่มได้ตลอดวัน แถมความพิเศษยังมีสารสกัดเพื่อบำรุงร่างกายที่เป็นประโยชน์เด่นถึง 25 ชนิดในหนึ่งซอง แต่รับรองว่ารสชาติกาแฟแทบไม่แตกต่างจากกาแฟที่เคยลิ้มลองและชื่นชอบเลย 

ภาพ คุณ กรรษกร ทีเจริญ, รศ.ดร. พัทธนันท์ หรรษาภิรมย์โชค, คุณปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, คุณแซ้งค์-ปฏิวัติ เรืองศรี (ประธานผู้บริหาร บริษัทเวิลด์ ซุปเปอร์ดีล จำกัด), คุณไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี (เจ้าของผลิตภัณฑ์คอฟฟี่ไมค์), คุณเคลลี่-รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์ (ผู้บริหาร บริษัทเวิลด์ ซุปเปอร์ดีล จำกัด), ดร. เอมอร กมลมุนีโชติ, แพทย์หญิง เสาวลักษณ์ อมาตย์ไชยกุล (แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและสุขภาพ) และ เภสัชกร ลลิตา พลเยี่ยม (ซ้ายไปขวา)

ช่องทางการติดต่อ Facebook : Coffee Mike by Pattaradet Official, Line : @coffeemike ,Instagram : coffeemike_pattaradet Tel : 084-708-7777

19 ธันวาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai