เปิดตัวดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประสบการณ์ รับประทานอาหารลอยฟ้า ระดับ 5ดาว

กรุงเทพฯ 23 พฤศจิกายน 2560  - ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย ภูมิใจนำ เสนอปรากฏการณ์อาหารค่ำสุดหรูลอ ยฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย เพื่ อต้อนรับลูกค้าและนักท่องเที่ ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ดินเ นอร์ลอยฟ้ากับมื้ออาหารสุดหรูแบ บ 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาว จัดเตรียมโดยเชฟชื่อดังจากเชอรา ตัน แกรนด์ สุขุมวิท บนความสูงเหนือระดับหนึ่งเดียวใ นโลก ซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัย ระดับโลกตามมาตรฐาน TUV ของเยอร มัน  และได้ร่วมดื่มด่ำกับทัศนี ยภาพอันงดงามเหนือท้องฟ้า ณ ใจกลางกรุงเทพฯ  บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ระหว่างดิ เอ็มโพเรี่ยม และไดโนซอร์ แพลนเน็ต

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย จะใช้เครนเทเลสโคปิคจากยุโรปน้ำ หนัก 200 ตัน ทำหน้าที่ยกชุดโต๊ะอาหารพร้อมแข กทั้ง 22 ท่าน บนเก้าอี้รัดเข็มขัดนิรภัยให้ลอ ยขึ้นกลางอากาศ ให้แขกได้เพลิดเพลินกับบริการอา หารดินเนอร์มื้อหรูแบบ 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาวร่วมกัน และชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของ ท้องฟ้ายามเย็นและยามค่ำของมหาน ครกรุงเทพฯ โดยมีรถบริการอูเบอร์รับส่งถึงพื้ นที่จัดงานอย่างสะดวกสบาย เพื่อมอบประสบการณ์แห่งมื้ออาหา รอันน่าประทับใจตลอดค่ำคืน

มร. ฟริโซ พอลเดอร์วาร์ต ผู้บริหารจากดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยได้รับการกล่าวขานว่า เป็นผู้นำในเอเชียสำหรับนักเดิน ทางที่แสวงหาประสบการณ์มื้ออาหา รรสเลิศทุกรูปแบบ แต่ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย จะเป็นการรับประทานอาหารมื้อหรู แบบไฮเอนด์ที่เสิร์ฟเหนือระดับพื้ นดินเป็นครั้งแรก นวัตกรรมใหม่นี้จะนำแขกทุกท่านใ ห้ได้ประสบการณ์รับประทานอาหารล อยฟ้า ซึ่งเราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้ กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ดินเนอร์ อินเดอะสกาย เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่จะได้ เปิดตัวในประเทศไทย”

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้ งแรกที่กรุงเทพฯในวันที่ 20 ธันวาคม 2560 โดยความร่วมมือของดีไอทีเอส เอเชีย (DITS Asia),  ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป และ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งเป็นพันธมิตรให้บริการอาหาร อย่างเป็นทางการ  

มร.โรเบิร์ต วิทเทอร์บรูด ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริหาร โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กล่าวในนามของโรงแรมว่า “ทีมงานของเรานำโดยเชฟเกตาโน่ พาลุมโบ Executive Chef ของโรงแรม ได้ออกแบบเมนูอาหารที่คู่ควรกับ ประสบการณ์มื้ออาหารลอยฟ้าสุดพิ เศษนี้ โดยอาหารที่เราจะนำเสนอนั้นล้วน มีรสชาติดีเยี่ยมและคุณภาพชั้นเ ลิศ  เนื่องจากเราทราบดีว่าคุณภาพของ อาหารมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งกับปร ะสบการณ์ในครั้งนี้”

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ดำเนินงานมาแล้วในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ โคลัมเบีย จีน มาเก๊า เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ญี่ปุ่น สวีเดน ไต้หวัน โปรตุเกส และล่าสุดเตรียมให้บริการในประเ ทศไทย  มร. โยฮานส์ เบิร์กสตรอม จากดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย กล่าวว่า “กรุงเทพฯ เต็มไปด้วยบริการอาหารชั้นเยี่ย มมากมาย

ทั้งยังมีคนนับล้านที่ใช้เฟซบุ๊ ก อินสตาแกรม และแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งมั่นใจได้ว่า DITS จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ซึ่งตอบสนอ งความต้องการสิ่งแปลกใหม่และน่า ตื่นใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับม าตรฐานความปลอดภัย DIN4112 ของเยอรมนีในด้านข้อกำหนดด้านโค รงสร้างต่างๆ และได้รับการรับรองคุณภาพระดับม าตรฐาน TUV ชั้นนำระดับโลกของเยอรมัน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี จากการดำเนินงานในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ได้ตรวจสอบและทดสอบการให้บริการ อย่างถี่ถ้วนเพื่อรับรองความปลอ ดภัยให้แก่แขกที่มาใช้บริการ

ทั้งนี้ดีไอทีเอส เอเชีย (DITS ASIA) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่กัวลาลัมเ ปอร์ ได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ในการเปิดตัวดินเนอร์อินเดอะสกา ยในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใ ต้ หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่ประเท ศมาเลเซียในปี ค.ศ. 2015  มร. อาร์วิน รันดาห์วา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ดีไอทีเอส เอเชีย กล่าวว่า “ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย จะช่วยเติมเต็มความเป็นแหล่งท่อ งเที่ยวชั้นนำของไทยให้สมบูรณ์แ บบ ซึ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไม่ ควรพลาดโอกาสสัมผัสประสบการณ์ ครั้งหนึ่งในชีวิตรูปแบบนี้”

คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป‫ กล่าวว่า  รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในโอกาสที่     ‫"ดินเนอร์ อินเดอะสกาย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์การ ค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ทั้งนี้เราพร้อมให้การสนับสนุนโ ครงการนี้อย่างเต็มที่ ยิ่งเมื่อได้เห็นรายชื่อผู้ที่ร อสัมผัสกับประสบการณ์ในครั้งนี้ ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าเมื่อโครง การเปิดตัวจะประสบความสำเร็จและ ได้รับความนิยมอย่างสูงแน่นอน‫”

ทั้งนี้ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย ยังได้รับการสนับสนุนจากการท่อง เที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตามแผนแคมเปญ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน (Amazing Thailand Tourism 2018)” เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่า งชาติและสร้างรายได้จากอุตสาหกร รมการท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

ท่านที่สนใจเปิดประสบการณ์ดินเน อร์ลอยฟ้า สามารถจองที่นั่งออนไลน์ได้ทางเ ว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 4,990 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 5,390 บาท รวมอาหาร 4 คอร์ส จากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยจะมีบริการวันละ 2 รอบ ได้แก่ รอบ Sunset เวลา 18.00 น. และรอบ City Lights เวลา 19.30 น. โดยให้บริการรอบละ 60 นาที

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและจองที่ นั่ง โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th‫  

 

ข้อมูลโดยสรุปเกี่ยวกับดินเนอร์ อินเดอะสกาย

 

·         บริการร้านอาหารแนวใหม่จากเบลเยี่ ยม

·         ใช้เครนยกห้อยโต๊ะดินเนอร์ เก้าอี้ และลูกค้าที่ร่วมรับประทานอาหาร สูงจากพื้น 50 เมตร (150 ฟุต) โดยเป็นเครนเทเลสโคปิคของเยอรมั นหนัก 200 ตัน  จาก TSK 

Diamond

·         แขกจะได้รับบริการระยะเวลา 1 ชั่วโมง รับประทานอาหาร 4 คอร์ส จัดเตรียมโดย เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ Executive Chef ชื่อดังของโรงแรมเชอราตันแกรนด์ สุขุมวิท

·         แขกจะได้รื่นรมย์กับเครื่องดื่ม ก่อนเริ่มประสบการณ์ลอยฟ้า โดยจะต้องกรอกแบบฟอร์ม Liability Form ก่อนรับบริการ

·         มีบริการล็อกเกอร์เพื่อเก็บสิ่ง ของส่วนตัวของแขกที่มารับบริการ และมีห้องสุขาให้บริการด้านล่าง

·         แขกจะได้รับอนุญาตให้ถ่ายภาพจาก โทรศัพท์มือถือและกล้องระหว่ างขึ้นรับบริการได้

·         โต๊ะอาหารซึ่งแขวนบนเครนอยู่กลา งอากาศผลิตจากประเทศเบลเยี่ยมแล ะสร้างขึ้นตามมาตรฐานความปลอดภั ยสูงสุด

·         ในแต่ละเที่ยวบริการ สามารถรองรับแขกได้ 22 คน เชฟ 1 คน และพนักงานเสิร์ฟ 2 คน โดยแขกจะได้รับบริการอาหารและเค รื่องดื่มชั้นเลิศ ฟังดนตรีและชื่นชมวิวอันสวยงามโ ดยรอบ

24 พฤศจิกายน 2560


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai