“ปั่นเพลิน เดินชิม ริมวารี Plus”

จังหวัดสมุทรสงคราม และจังหวัดสมุทรสาคร  เป็นจังหวัดศูนย์กลางอาหารทะเลที่มีคุณภาพ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย  และมีร้านอาหารเก่าแก่ชื่อดังมากมายหลากหลาย อีกทั้งอยู่ใกล้กับกรุงเทพ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของทั้งสองจังหวัด การเดินทางคมนาคมที่สะดวก เช่น ทางรถยนต์   รถโดยสารประจำทาง  ปั่นจักรยาน หรือทางรถไฟ

นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถมาปั่นจักรยานท่องเที่ยวตามชุมชนหรือเส้นทางจักรยานที่มีให้เลือกหลากหลายเส้นทาง ชมวิถีชีวิตชุมชนริมน้ำ รับประทานอาหารทะเลสดๆ จากแหล่งผลิตอาหารทะเลที่สำคัญของประเทศ โดย ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม จึงนำสื่อมวลชนมาร่วมทดสอบสินค้าทางการท่องเที่ยวเส้นทางจักรยานในจังหวัดสมุทรสาคร ได้แก่ เส้นทางจักรยานท่องเที่ยวโคกขาม  ชมนกปากช้อนซึ่งเป็นนกที่หายาก  ชมจุดท่องเที่ยวศาลมัจฉานุ 

และเส้นทางจักรยานในจังหวัดสมุทรสงคราม  เช่น  เส้นทางจักรยานวิสาหกิจชุมชนบ้านริมคลองโฮมสเตย์  ตำบลบ้านปรก จังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นชุมชนท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ปี 2562 (Thailand Tourism Awards) หรือ “รางวัลกินรี”สาขาแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ มีเส้นทางจักรยานที่พาชมบรรยากาศของชุมชน  ทำกิจกรรมตามฐานการเรียนรู้ภายในชุมชนโดยการปั่นจักรยาน เช่น ชมการจักรสานทางมะพร้าว ชิมขนมต้มจากชุมชน การทำทองม้วนสด การทำผ้ามัดย้อม การปลูกผักไร้สารพิษ เป็นต้น  นอกจากนี้ยังมีเส้นทางจักรยานอื่นๆ อีกมากมาย ที่นักท่องเที่ยวสามารถปั่นจักรยาน  และไปเดินตลาดชิมอาหารและของดีของทั้งสองจังหวัด  ตามโครงการ “ปั่นเพลิน เดินชิม   ริมวารี Plus”

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8  e-mail : tatsmsk@tat.or.th หรือ TAT Call Center 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย   Fanpage: TAT Samut Songkhram

#ปั่นเพลินเดินชิมริมวารีPlus #สมุทรสาคร  #สมุทรสงคราม  #ทททสมุทรสงคราม #TATSamutSongkhram

7 ธันวาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai