“แก๊ก-นภัสนันท์ พันพึ่ง” น้อมสืบสานผ้าไทยตามรอย “พระพันปีหลวง” ในงานประกวด “Mrs.Tourism Queen International 2019”

ปีนี้ดูเหมือนประเทศไทยจะคึกคักด้วยกับเรื่องของการประกวดความสวยและความหล่อ มีทั้งนางงามไทยนายแบบไทยโกยตำแหน่งทั้งชนะเลิศและรองในระดับนานาชาติมาเพียบ รวมทั้งการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดในระดับนานาชาติ  อย่างเช่นวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2562 เป็นรอบชิงชนะเลิศของการประกวด สาวงามระดับนานาชาติ “Mrs.Tourism Queen International 2019”   ซึ่งไทยรับเป็นเจ้าภาพ โดยจัดกันที่ อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม มีสาวงามจาก 21 ประเทศเข้าร่วมชิงมงกุฎ

สำหรับตัวแทนประเทศไทยคือ “แก๊ก-นภัสนันท์  พันพึ่ง” ในฐานะ “Mrs.Tourism Queen Thailand 2019”  ซึ่งในช่วงเก็บตัวเข้าร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆกับกองประกวด ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2562 ตัวแทนสาวไทยได้สร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวเองด้วยการเลือกสวมใส่ชุดที่ตัดเย็บด้วยผ้าไทย ซึ่งไม่เพียงแค่ได้รับคำชื่นชมจากคนไทยด้วยกันเท่านั้น หากแต่เพื่อน ๆ ผู้เข้าประกวดเมื่อทราบว่าเป็นชุดที่ใช้ผ้าไทยตัดเย็บและออกแบบให้เป็นแนวแฟชั่นร่วมสมัย ต่างก็ชื่นชมด้วย แถมยังขอคำนำแนะในการซื้อหาผ้าไทยมาตัดเย็บชุดเสื้ออีกด้วย

“แก๊ก-นภัสนันท์  พันพึ่ง” ในฐานะ “Mrs.Tourism Queen Thailand 2019”  เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่มีคนชื่นชมกับชุดผ้าไทยที่ตนเองสวมใส่ มีความตั้งใจตั้งแต่วันที่สมัครเข้าร่วมคัดเลือก “Mrs.Tourism Queen Thailand 2019”  หากได้ตำแหน่งจะชูความเป็นไทยด้วยการสวมใส่ชุดที่ตัดเย็บด้วยผ้าไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่มีความโดดเด่นไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ ต้องขอบคุณชุดผ้าไทยประยุกต์ที่สวยงามสะดุดตา ออกแบบโดยแบรนด์ Hilltribe House รวมทั้งชุดราตรีจาก ห้องเสื้อระพี

“แก๊กมีความสนใจในเรื่องผ้าไทยมาก เพราะผ้าไทยแต่ละภูมิภาคล้วนแต่สะท้อนถึงวิถีการดำเนินชีวิตของคนในภูมิภาคนั้น ที่สำคัญคือ รู้สึกปลาบปลื้มใจที่ได้เจริญรอยตามเบื้องยุคลของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงอนุรักษ์ผ้าไทยให้เป็นมรดกอันล้ำค่าของแผ่นดินไทยไปตราบชั่วหลานชั่วหลาน ในการประกวดครั้งนี้นับว่าชุดผ้าไทยที่แก๊กสวมใส่เป็นทูตวัฒนธรรมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว มีโอกาสได้ประชาสัมพันธ์ผ้าไทยให้กับเพื่อนๆ นางงามอีกด้วย บางคนขอซื้อสำเร็จเลยก็มี ขอกำลังใจเชียร์จากคนไทยด้วยนะคะ แก๊กจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดเลยค่ะ” 

สำหรับการประกวด “Mrs.Tourism Queen International 2019”   นั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาทูตวัฒนธรรมการท่องเที่ยว ในการประชาสัมพันธ์ประเทศผ่านสาวงามของแต่ละประเทศ ซึ่งในปี 2019 ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพ และบริษัท ERM Thailand ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดในประเทศไทย ได้ดำเนินการจัดประกวดระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม 2562 ณ อัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามร่วมเป็นกำลังใจให้กับตัวแทนประเทศไทยผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ  Mrs. Tourism Queen International Pageant

5 ธันวาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai