ไทยสมายล์ร่วมกับสภากาชาดไทยสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ชุด “Mind Hero” เพราะฮีโร่ไม่ได้สิ้นสุดอยู่เพียงผู้ให้

สายการบินไทยสมายล์ร่วมกับศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “Mind Hero” ภายใต้โครงการ “ไทยสมายล์ให้รอยยิ้มช่วยชีวิต Smile for Life” ปีที่ 3 รณรงค์การบริจาคอวัยวะเพื่อต่อชีวิตให้แก่ผู้ที่รอคอยการรับบริจาคอวัยวะด้วยความหวัง จุดประกายความคิดเรื่องการให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด และตอกย้ำภารกิจด้านสังคมของไทยสมายล์ในการรับหน้าที่เป็นพาหนะในการขนส่งอวัยวะไปยังผู้ที่รอรับการบริจาค โดยไทยสมายล์ได้สำรองที่นั่งพิเศษในทุกเที่ยวบิน ทุกเส้นทาง (ภายในประเทศ) เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ทีมแพทย์ของศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทยในการไปปฏิบัติภารกิจโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 
ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “Mind Hero” สร้างสรรค์โดย เก็ต แธท ชีส และ แคลป ซีน ฟิล์ม บางกอก โดยได้ ชนาธิป วงศ์พลตรี รับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา ความยาว 6.58 นาที เพื่อสื่อสารแนวคิดที่ว่า “การบริจาคอวัยวะ ไม่ได้สิ้นสุดอยู่เพียงการเซ็นชื่อแจ้งความจำนงบริจาค เท่านั้น หากแต่รวมถึงครอบครัวใกล้ชิดของผู้บริจาคซึ่งเป็นผู้ทำหน้าที่ส่งต่อความตั้งใจของผู้ให้ ให้เดินทางไปถึงจุดหมาย” ซึ่งในขั้นตอนการบริจาคอวัยวะหลายครั้งก็ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากความรักและความผูกพันของญาติที่มีต่อผู้บริจาคนี้เอง สายการบินไทยสมายล์มีความเข้าใจและอยู่เคียงข้างผู้บริจาคและครอบครัวทุกคน  ให้ก้าวผ่านการตัดสินใจอันสำคัญ ที่จะช่วยส่งต่อความตั้งใจสุดท้ายของผู้บริจาค เพื่อเติมเต็มรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้อื่นต่อไป 

โดยเนื้อเรื่องเป็นหนังสั้นประกอบเพลง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์ของน้องสาวที่มีพี่ชายที่เปรียบเสมือนเป็นฮีโร่ของเธอเสมอมา จนวันหนึ่งเธอต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เธอต้องทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่ คือการตัดสินใจส่งต่ออวัยวะของพี่ชายเพื่อไปเป็นฮีโร่ที่จะช่วยคืนลมหายใจให้อีกหลายชีวิต ท่ามกลางการตัดสินใจนั้นเอง ทำให้เธอได้เรียนรู้ว่าการเป็นฮีโร่ที่แท้จริงนั้นต้องเป็นด้วยหัวใจ เธอจึงภูมิใจและยินดีที่จะส่งพี่ชายของเธอไปเป็นฮีโร่ให้กับคนอื่นๆต่อไป โดยภาพยนตร์เรื่องนี้พิเศษกว่าเรื่องอื่นๆเพราะได้ลิขสิทธิ์เพลงฮิตอย่างแก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร มาปรับทำนองและเนื้อร้องใหม่ รวมไปถึงการได้นักร้องคุณภาพมากประสบการณ์อย่าง คุณนภ พรชำนิ และคุณพิมพ์ ฐิติยากร มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีพลังและกินใจยิ่งขึ้น 

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.facebook.com/ThaiSmileAirways/  และ Thai Smile Airways Official YouTube Channel รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของสายการบินไทยสมายล์ทุกช่องทาง

30 พฤศจิกายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai