หัวหน้าเผ่า ‘สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ นำทีมศิลปิน Mean- Alyn-เอิ๊ต ภัทรวี ฉลองใหญ่ครึ่งทศวรรษ แถลงข่าวเทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 5 พร้อมจัด Early Gypsy ครั้งสุดท้ายราคาพิเศษ 999 บาท วันท

       แถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ เทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ (ยิปซี คาร์นิวัล)  มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ครั้งที่ 5  ณ ต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จ.ราชบุรี นับเป็นอีกครึ่งทศวรรษของการเติบโตไปด้วยกัน งานนี้หัวหน้าเผ่ายิปซี ‘สุกี้-กมล  สุโกศล แคลปป์’ จัดงานแถลงข่าวฉลองใหญ่ติดไฟนีออนสร้างบรรยากาศเทศกาลสุดร่าเริงของไทยในธีม “งานวัดภูเขาทอง” ให้ชาวยิปซีได้ออกมารวมตัวปลดปล่อยความเสรีกัน ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยศิลปินและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ได้แก่ วง Mean, Zweed n’ Roll, Telex Telexs, สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ เป็นต้น พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มมาดเท่ห์ที่กำลังมาแรงอย่าง Alyn และอีกหนึ่งสาวเสียงใสอย่าง เอิ๊ต-ภัทรวี โดยมี โบ-ไทรอัมพ์ คิงส์ดอม เป็นพิธีกรตลอดงาน ณ โซนการ์เด้นพาวิเลี่ยน ชั้น 1 โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ ฯ

 

 

หัวหน้าเผ่า ‘สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ เผยว่า “ เนื่องจากปีนี้เทศกาลดนตรี Gypsy Carnival จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ปีนี้เราจึงร่วมฉลองไปด้วยกัน จึงจัดงานขึ้นในธีม “งานวัดภูเขาทอง” ฉีกความสนุกให้มากขึ้นกว่าเดิม ฉลองใหญ่ด้วยการติดไฟนีออนไว้กลางทุ่งหญ้า พาสาวน้อยตกน้ำมาตั้งกลางขุนเขา สร้างบรรยากาศเทศกาลสุดร่าเริงแต่ยังคงมีกลิ่นอายความเป็นยิปซีเหมือนเดิม

และที่สำคัญปีนี้เราจะมันส์กันเต็มอิ่มกว่าเดิมเพราะนี่คือครั้งแรกที่ Gypsy Carnival เพิ่มอีกหนึ่งเวทีให้สาวกอินดี้ และเข้มข้นกว่าทุกปีที่ผ่านมาด้วยศิลปินที่แตกต่างไปจากเดิมถึง 2 เวที 16 ศิลปิน ได้แก่ Gypsy Stage  นำทีมโดย อาภาพร นครสวรรค์ / บริษัทฮาไม่จำกัด/ ปู – พงษ์สิทธิ์/ PolyCat / Mean / Taitosmith / Whal & dolph  /  Zweed n’ Roll  / Safe Planet /  Alyn  / Temp. / T_047  / Solitude is Bliss  / Telex Telexs  /  เอิ๊ต ภัทรวี  และ  ไปส่งกู บขส. ดู๊  พร้อมด้วยกิจกรรมประจำปี “Hell on Dirt” งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่เน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกันบนกติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูจะมีแต่รอยยิ้ม งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงนี้  ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี”  

บัตร Early Gypsy รอบพิเศษ ครั้งสุดท้าย เพียง 5 วันเท่านั้น กับบัตรราคาพิเศษ 999 บาท จากปกติ 1,500 บาท เริ่มวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคมนี้เท่านั้น รีบด่วนอย่ารอช้า โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ มีจำนวนจำกัด ต้องรีบจอง ซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ ThaiTicketMajor ทุกสาขาหรือ www.thaiticketmajor.com 

 #GypsyCarnival5 #WeekendofFreedom #GoldenMountain #ภูเขาทอง #5YearsAnni
สอบถามข้อมูลฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้ที่ คุณตั๊ก ศรันยา โทร 089-600-0870

23 พฤศจิกายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai