Anacolly (อานาคอลลี่) เตรียมปักธงยืนหนึ่ง ครีมเพื่อรักษาสิว พร้อมงบลงทุนกว่า 10 ล้าน ฤกษ์ดี เตรียม Launch ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยจากธรรมชาติ

แบรนด์ Anacolly (อานาคอลลี่)  ผู้จัดจำหน่าย MUN-A ครีมเฉพาะเพื่อคนเป็นสิว เข้าบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เตรียมปักธงยืนหนึ่ง ครีมเพื่อรักษาสิว พร้อมงบลงทุนกว่า 10 ล้าน ฤกษ์ดี เตรียม Launch ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยจากธรรมชาติ ผิวที่ปราศจากเสตอรอยด์ หน้าเนียนไร้ฝ้ากระ  ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ผิวให้เป็นเรื่องสิวๆ  ครีมที่รักษาตรงจุดของใบหน้าที่ทุกคนต้องการ เตรียมสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านทุกช่องทาง เน้นช่องทางหลักที่ ออนไลน์ และ ระบบตัวแทน เตรียมพร้อมเข้า Watsons ปีหน้า เชื่อมั่นวงการความงาม เครื่องสำอางค์ อาหารเสริม มูลค่าตลาดความงามภาพรวมกว่า 57,000 ล้าน เชื่อมั่นไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง 

คุณชฎา บูรณสมภพ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริษัท อานาคอลลี่ จำกัด เจ้าของและผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ MUN-A กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการเปิดตัวบริษัท และ ผลิตภัณฑ์ “ จุดเริ่มต้นมาจากมองเห็นถึงปัญหาผิวของลูกค้าปัจจุบัน มีลูกค้าของอานาคอลลี่ทักเข้ามาสอบถามเรื่องผิวแพ้สาร และ อยากให้แบรนด์ผลิตตัวช่วยดูแลผิวหน้าดีๆออกมา เพราะเชื่อมั่น และ ไว้ใจสินค้าในแบรนด์นี้

ปีที่แล้ว โดยเริ่มศึกษาหานวัตกรรมความงามเฉพาะทางที่สามารถแก้ไขเรื่อง ฝ้า และ เผยผิวธรรมชาติ ไม่มีสารเสตียรอยด์ คือเป็นผิวที่ทุกคนใฝ่ฝันไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็ตาม เพราะ ทุกคนอยากมีภาพลักษณ์ที่ดีออกสู่สังคม การทำงาน การใช้ชีวิต เราใช้ใบหน้าในการขับเคลื่อนอยู่เสมอ จึงเริ่มต้นคิดค้นนวัตกรรมสารสกัดที่เป็นธรรมชาติ โดย จุดเริ่มต้นที่ทำแบรนด์เริ่มจากการทำคอลลาเจน เพราะครอบครัวของเรามีคุณตา วัย 95 ปี อยากให้ท่านได้ทานของดีบำรุงกระดูก แคลเซียม และ ด้วยความที่มีคุณน้าเป็นนักวิจัยผลิตภัณฑ์จากแลปอาหารเสริม จึงขอให้เริ่มนำเข้าสารสกัดคอลลาเจน จึงเกิดการปั้นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักคือ อนาคอลลี่  โดยการทำตลาดของอนาคอลลี่ในช่วงแรก เราเน้นการเปิดบิล กับ ตัวแทนในระบบทำเป็นเครือข่ายและ ณ ปัจจุบันผ่านมากับ อนาคอลลี่ 2 ปีแล้ว มีตัวแทน2,500 คน ที่อยู่กับเรา และ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เรื่องกระดูก และ ผิวพรรณ อย่างแท้จริง จึงเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ผลตอบรับภาพรวมอยู่ที่ยอดขายปีนี้ มากกว่าปีที่ผ่านมา 80% และ ทำยอดขายได้ตามเป้า 95% 

และสำหรับการเปิดตัวครีมเพื่อผิวจากสารสกัดธรรมชาติ MUN-A ที่เปิดตัวในครั้งนี้นั้น คุณ  คุณชฎา บูรณสมภพ กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ว่า  “ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจาก อนาคอลลี่ จึงเล็งเห็นตลาดความงาม เป็นพวกครีมเพื่อผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ และ ครีมเพื่อความขาว กระจ่าง ใส จึงหาสารสกัด ให้ทีมวิจัยมาดูแลผลิตภัณฑ์ให้ โดย สารสกัดทุกตัวล้วนเป็นธรรมชาติและปราศจากสารปรอท เน้นเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น และ วัยทำงาน ที่ผิวเป็นสิวเรื้อรัง ไม่หายขาด เพราะตลาดความงามด้านครีมที่รักษาเฉพาะตรงจุดนั้น ยังมีผู้เล่นจำนวนไม่มาก และ MUN-A มั่นใจในการก้าวเข้ามาทำตลาดนี้ เพราะ ศึกษามาว่า มีผู้ที่ต้องเข้ารับการรักษาผิวพรรณ หนึ่งในสาเหตุหลักๆที่ต้องรักษาคือ เรื่องของสิว และอีกตัวที่เปิดพร้อมกันคือ ครีมเพื่อความขาวกระจ่างใส โดย เน้นความเป็นธรรมชาติ ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารปรอท และ ที่สำคัญ ไม่ทำร้ายผิว โดยใช้งบลงทุนสำหรับการเปิดตัว MUN-A ทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้กว่า 3 ล้านบาท มั่นใจว่าแผนธุรกิจที่จะทำตลาดของแบรนด์จะตอบโจทย์ผู้บริโภค เน้นกลุ่มBขึ้นไป เพราะราคาที่จะเปิดตัว MUN-A เป็นขนาด 15 ml จำหน่ายปลีก อยู่ที่ 395 บาทพร้อมเตรียมพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางออฟไลน์โดยการ คิดค้นขนาดพกพา เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ 7-11  และ Watson น่าจะสามารถเข้าได้ภายในปี 63 ที่จะถึงนี้”  ช่องทางของการขายของแบรนด์เน้นช่องทางออนไลน์ และ ตัวแทนจำหน่าย โดย ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถดูรายละเอียดผ่านช่องทาง Facebook, Instagram, Youtube ,Official Website ของทางแบรนด์ โดยสามารถเข้าไปติดตามโปรโมชั่น ความเคลื่อนไหวได้ที่ 

www.anacolly.com

Facebook page : Anacolly_Thailand

Instagram : Anacolly_Thailand

Line@ : @anacollythailand

21 พฤศจิกายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai