เด็กชัยภูมิสุดเจ๋ง ! โซโล่ทีเดียว คว้าแชมป์ และป๊อบปูลาร์ ไปครองในโครงการ “GoldCity Thailand Band Knockout 2019” ! รับรางวัลรองเท้านักเรียน ทำชื่นมื่นไปทั้งจังหวัด

คุณสุเมธ จินาพันธ์

กรรมการบริษัท โกลด์ซิตี้ ฟุตเทค จำกัด

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562 : เด็กชัยภูมิสุดเจ๋ง ! โซโล่ดนตรีทีเดียว ถึงกับคว้าแชมป์ และรางวัลป๊อบปูลาร์ ไปครอง หลังจากที่ตัวเองได้สมัครเข้าร่วมประกวดแข่งขันวงดนตรีมัธยมในโครงการ “GoldCity Thailand Band Knockout 2019” จัดโดย ที่ใช้ชื่อวงว่า “วงตะโพนไทย” ! ซึ่งเป็นผลทำให้ได้รับรางวัลรองเท้านักเรียนไปแบบฟรี ๆ ทั้งโรงเรียน เป็นจำนวนถึง 4 โรงเรียนด้วยกัน สร้างความชื่นมื่นกันไปทั้งจังหวัด ! โดยการสนับสนุนจากผู้ใหญ่สายลุยใจดีอย่าง คุณสุเมธ จินาพันธ์ กรรมการบริษัท และคุณชวลิต จิตวีรภัทร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โกลด์ซิตี้ ฟุตเทค จำกัด ผู้ให้การสนับสนุน และคุณบุรินทร์ทร แซ่ล้อ หรือเฮงโคตรอินดี้

คุณสุเมธ จินาพันธ์ และคุณบุรินทร์ทร แซ่ล้อ

ผู้จัดโครงการ GoldCity Thailand Band Knockout 2019 โดยได้ออกปากลั่นเองอีกด้วยว่า ขอไม่รอช้าให้ฉายาที่ได้รับมัวหมอง พร้อมเดินหน้าสู่ “ชัยภูมิ” จังหวัดอันเป็นที่ตั้งของโรงเรียนโนนคร้อวิทยา โรงเรียนต้นสังกัดของวงดนตรีเด็กนักเรียนที่เข้าร่วมแข่งขันประกวดวงดนตรีในโครงการดังกล่าว ที่ใช้ชื่อวงว่า วงตะโพนไทย โดยมีสมาชิกของวงคือ เด็กชายวีระพล พรามจร ม.3/1, เด็กหญิงพนิตา ดวงอิน ม.3/1, เด็กหญิงปาริชาติ ศิริบูรณ์ ม.3/2, นายชัยวัฒน์ ฤทธิ์จรูญ ม.4/1, นายธัญเทพ อภิณหวัฒน์ ม.4/2, นายภาคภูมิ หาญเวช ม.5/1 และนางสาวณัฐธิดา จินดาเพชร ม.6/2 และมีครูธนากร ประเสริฐศรี เป็นครูผู้ฝึกสอน และควบคุมวง  

ทั้งนี้วงตะโพนไทยเป็นวงดนตรีที่แสดงความสามารถทางด้านดนตรีได้โดนใจเหล่าคณะกรรมการ และคนดูมากที่สุด จนได้รับรางวัล Popular share และรางวัลชนะเลิศ หรือแชมป์ไปครองทีเดียวถึง 2 รางวัล จึงทำให้โรงเรียนโนนคร้อวิทยา จ.ชัยภูมิ ได้รับรองเท้านักเรียน ซึ่งเป็นของรางวัลอีก 1 อย่างที่ GoldCity ได้ระบุไว้ตั้งแต่เปิดโครงการ ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแจกจ่ายแก่นักเรียนของโรงเรียนที่เป็นแชมป์ โดยแจกครบทุกคนทั้งโรงเรียน แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดอีกด้วย ภายใต้เงื่อนไขที่ต้องแลกมาด้วยฝีมือความสามารถทางด้านดนตรีของเด็กนักเรียนในโรงเรียนนั้น ๆ

ถือเป็นกิจกรรมที่ดีงามเสริมสร้างเรื่องราวดี ๆ ให้กับสังคมไทยได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเหตุนี้วงตะโพนไทย วงดนตรีนักเรียนจากโรงเรียนโนนคร้อวิทยา จ.ชัยภูมิ ที่สามารถคว้ารางวัลไปครองถึง 2 รางวัลนั้น จึงได้รับรองเท้านักเรียน (จำนวนรวมกันทั้ง 2 รางวัล) กว่า 900 คู่ ซึ่งมีมากกว่าจำนวนนักเรียนของโรงเรียนโนนคร้อวิทยาไปถึง 2 เท่า และก็ด้วยสาเหตุดังกล่าวนี้อีก จึงได้เกิดเรื่องดี ๆ ฟิลล์กูด ๆ ขึ้น เมื่อน้อง ๆ โนนคร้อวิทยา และทีมงาน Goldcity มีความคิดเห็นตรงกันว่า สำหรับรองเท้าที่มีจำนวนมากเกินจำนวนนักเรียนของโรงเรียนโนนคร้อวิทยานั้น จะนำไปมอบให้กับโรงเรียนบ้านใกล้เรือนเคียงภายใน จ.ชัยภูมิ เพื่อแจกจ่าย

แบ่งปันรองเท้าให้กับน้องๆ โรงเรียนที่ตนเคยศึกษาเมื่อสมัยประถม 3 โรงเรียน อันได้แก่ โรงเรียนบ้านร้านหญ้า, โรงเรียนบ้านใหม่นาดี และอีก 1 โรงเรียนที่มีชื่อคล้าย ๆ กันอย่าง โรงเรียนบ้านโนนคร้อ สร้างความปลื้มปริ่มรื้นรินกันไปถ้วนทั่ว และในวันรับมอบของรางวัลรองเท้านักเรียน GoldCity นั้น ทางคณะครูอาจารย์ และในส่วนผู้บริหารของจังหวัด ได้เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมเป็นสักขีพยานกันอีกด้วย อาทิ คุณสมบัติ  โกสน สจ.ชัยภูมิ ,คุณมนตรี ชาลีเครือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ, คุณณัทชุดา นันทนิ ผอ.การท่องเที่ยวและกีฬา จ.ชัยภูมิ, คุณจริยา ศิริพันธ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ นายชาญชัย ไกรลาส แก้วศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียนโนนคร้อวิทยา, นายอนนท์  ประดับวงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนคร้อ, นายภาณุวงศกรณ์ จรัสแสง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านร้านหญ้า และนายกิตติพงศ์ วิเศษคร้อ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านใหม่นาดี พร้อมทั้งคณะผู้อำนวยการโรงเรียนในจังหวัดชัยภูมิ อีกกว่า 20 โรงเรียน ที่มาร่วมชื่นชมผลงานคนเก่งในวันนี้

โรงเรียนบ้านใหม่นาดี

โรงเรียนโนนคร้อ

โรงเรียนบ้านร้านหญ้า

ติดตามกิจกรรมสุดเจ๋งของวัยรุ่น วัยลุยได้ที่  https://www.facebook.com/thailandbandknockout

12 พฤศจิกายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai