สตรีทแดนซ์ทุกสายพันธุ์ห้ามพลาด DANCE DANCE ASIA กำลังจะกลับมา !!! เตรียมออกสเต็ปปลุกเวทีให้ไฟลุก 1 – 2 พ.ย. นี้ ณ หอดนตรีและศิลปะการแสดง มศว.

         ครบรอบปีแห่งการแลกเปลี่ยนระหว่างลุ่มน้ำโขงกับญี่ปุ่น เจแปนฟาวน์เดชั่น เอเชียเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท พาร์โก้ จำกัด ภูมิใจเสนอ DANCE DANCE ASIA-Crossing the Movements 2019 การแสดงรูปแบบใหม่มากมายจากกลุ่มนักเต้นสตรีทแดนซ์ระดับแถวหน้า ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจอย่างมากตลอดปีที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยน และสร้างสรรค์วัฒนธรรมใหม่ให้เกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชีย โดยการแสดงจะมีขึ้นในวันที่ 1 – 2 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ หอดนตรีและศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ในขณะที่กระแสความนิยมของสตรีทแดนซ์กำลังกลับมาทวงบัลลังค์ความนิยมอีกครั้งในหมู่นักเต้น โดยเฉพาะเบรกแดนซ์หลังจากประเทศฝรั่งเศส ออกแถลงการณ์บรรจุกีฬาเบรกแดนซ์ ให้ร่วมเป็นหนึ่งในกีฬาใหม่ที่จะมีการชิงเหรียญรางวัลในการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในปี 2024

ชื่อเสียงของ DANCE DANCE ASIA เริ่มต้นในปี 2014 เป็นการแสดงความสามารถอันหน้าทึ่งกับแนวทางการเต้นออกสเต็ปลีลาสุดมัน ผสมผสานท่วงท่ากระแทกใจวัยโจ๋ ของเหล่านักเต้นสตรีทแดนซ์จากทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมในเอเชียผ่านการใช้สตรีทแดนซ์ ซึ่งคือหนึ่งในกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่ โดยมุ่งเน้นให้กลุ่มนักเต้นได้ทำการแสดงทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่นเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี และความร่วมมือในระดับนานาชาติ 

ผลงานของ DANCE DANCE ASIA ที่สร้างความประทับใจและได้รับการกล่าวขานในบ้านเรา อาทิเช่น กลุ่มนักเต้นญี่ปุ่น UMEBOU 90’s และ Tokyo Gegegay ซึ่งเคยได้รับเชิญให้มาแสดงที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือนมีนาคม 2015 และกลุ่มนักเต้นไทย Zoo Thailand ถูกรับเชิญให้ไปทำการแสดงที่โตเกียวเมื่อเดือนตุลาคม 2015 โดย DANCE DANCE ASIA ได้ทำการแสดงและเดินทางเพื่อทำการแสดงมากกว่า 15 ครั้งใน 9 เมืองในเอเชียและโตเกียว (กรุงมะนิลา, กรุงกัวลาลัมเปอร์, กรุงฮานอย, กรุงเทพฯ, กรุงจาการ์ต้า, กรุงพนมเปญ, นครเวียงจันทร์ และนครย่างกุ้ง) และกรุงโตเกียว โดยมีนักเต้นทั้งหมดประมาณ 400 คน และผู้ชมทั้งหมดมากกว่า 30,000 คน ทั้งหมดนี้ถือเป็นการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และเกิดเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างแดนเซอร์ขยายไปในวงกว้างและพัฒนาไปสู่ความร่วมมือใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องนั่นเอง และในปีนี้ เจแปนฟาวน์เดชั่น เอเชียเซ็นเตอร์ ได้จัดโครงการ “Asia in Resonance 2019” เป็นชุดกิจกรรมที่จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นและประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพื่อการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและสะท้อนให้เห็นถึงผลงานความสำเร็จตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาของ DANCE DANCE ASIA โดยมีขึ้นที่โตเกียวเมื่อเดือน กรกฎาคม 2019 ที่ผ่านมา และเป็นหนึ่งในโปรแกรมหลักของโครงการนี้ โดยการแสดงที่กำลังจะมีขึ้นที่กรุงเทพฯ จะเป็นการสะท้อนความสำเร็จของการจัดงานที่โตเกียวในครั้งที่ผ่านมา โดยมีทีมนักเต้นและนักดนตรีชั้นนำ 21 คนจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ลาว, มาเลเซีย, สิงคโปร์,ไทย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม) มาแสดงความเป็นหนึ่งเดียวกันกับทักษะที่โดดเด่น การสื่ออารมณ์และดนตรี พร้อมเรียกเสียงฮือฮาโดยมีโปรแกรมการแสดง ดังนี้ 

1. "What if...Just dance" การแสดงของนักเต้น Bboy ทั้ง 5 คนที่ดิ้นรนระหว่างความหลงใหลในการเต้นและแรงกดดันจากสังคมผ่าน การเต้นเบรกแดนซ์และการเต้นร่วมสมัย ผู้ออกแบบท่าเต้น, ผู้กำกับ: Phạm Khánh Linh a.k.a. 3T (เวียดนาม) ผู้ออกแบบท่าเต้น, ผู้ช่วยผู้กำกับ: KATSUYA (ญี่ปุ่น) 
2. "Inception―A dream within a dream within a dream within a dream..." ความร่วมมือของนักเต้นหลากหลายสไตล์ตั้งแต่ ศิลปะการต่อสู้ เบรกแดนซ์ ฮิปฮอป ป๊อป เฮ้าส์ และ บีตบ๊อกซ์ แต่ละคนต่างมีความฝันและต้องเผชิญกับแรงกดดันและบททดสอบในชีวิต  ผู้ออกแบบท่าเต้น, ผู้กำกับ: Nikii (ไทย) ผู้ออกแบบท่าเต้น, ผู้ช่วยผู้กำกับ: Takuro Suzuki (ญี่ปุ่น)
3. "free-style" kEnkEn นักเต้นระดับโลกเจนเนอเรชั่นใหม่อายุเพียง 18 ปี ได้รับการยอมรับจาก Koharu Sugawara และ MIKEY การแสดงร่วมด้วย Kaho Abe ผู้เป็นผู้ออกแบบท่าเต้นและผู้ช่วยผู้กำกับ นำรูปแบบการแสดงอันเต็มไปด้วยความบันเทิง การผสมผสานรูปแบบการเต้นที่ไม่เหมือนใคร ของการเต้น เฮ้าส์/ฮิปฮอป แจ๊ส/ร่วมสมัย และ แวค/โว้ก ผู้ออกแบบท่าเต้น, ผู้กำกับ: kEnkEn (ญี่ปุ่น), ผู้ออกแบบท่าเต้น, ผู้ช่วยผู้กำกับ: Kaho Abe (ญี่ปุ่น)

และเพื่อเป็นการส่งเสริมศักยภาพให้กับบรรดานักเต้นในประเทศไทย จึงได้มีการจัด เวิร์คช็อปสตรีทแด็นซ์ฟรี!!! โดยนักเต้นชั้นนำในวันที่ 28 ถึง 30 ตุลาคม เวลา 19.00  น. โดยผู้ที่ซื้อตั๋วชมการแสดงแล้วสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปฟรี 1 คลาส ได้ที่ https://bit.ly/2MjWShR โดยกิจกรรมเวิร์คช็อปจะจัดขึ้นที่ Host Bangkok (ดาดฟ้าของภัตตาคารจันทร์เพ็ญ : 1030/1 ถนนพระรามที่ ๔ กรุงเทพมหานคร 10120) วันที่ 28 ตุลาคม – เต้น HOUSE (19.00 น. – 21.00 น.), วันที่ 29 ตุลาคม – Bboy (19.00 น. – 21.00 น.) และวันที่ 30 ตุลาคม – HIPHOP (19.00 น. – 21.00 น.) ร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงครั้งใหม่แบบจัดเต็มของ DANCE DANCE ASIA ได้ในวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2562 การแสดงเริ่ม 19.00 น. (ประตูเปิด 18.00 น.) และวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2  การแสดงเริ่ม 17.00 น. (ประตูเปิด 16.00 น.) ณ หอดนตรีและศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ** รบกวนลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนประตูเปิด 1 ชั่วโมง ** จำหน่ายบัตรผู้ใหญ่ 500 บาท นักเรียน 350 บาท สามารถซื้อได้ที่ https://www.ticketmelon.com/dancedance_asia/asiainresonance2019 **เด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี ไม่สามารถเข้าชมการแสดงได้

31 ตุลาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai