ฉลองยิ่งใหญ่ 50 ปี โค้ก-หาดทิพย์ เตรียมจัดเทศกาลแห่งความสนุก “เกาะสวาทหาดทิพย์ เทด – กาล – งาน – หนุก – หนัด” ชมฟรีคอนเสิร์ต ชิมเมนูปักษ์ใต้ ครื้นเครงสารพัดกิจกรรม พร้อมส่งความสุข 23-24 พฤศจิกายนนี้

เพื่อขอบคุณคู่ค้าและผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนมาตลอดระยะเวลา 50 ปี บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โคคา-โคลา ใน 14 จังหวัดภาคใต้  จัดงานฉลองครบรอบ 5 ทศวรรษ โค้ก-หาดทิพย์ สุดยิ่งใหญ่ ในธีม “เกาะสวาทหาดทิพย์ เทด – กาล – งาน – หนุก – หนัด” ครั้งแรกกับเทศกาลแห่งความสนุกในกลิ่นอายของทะเลใต้เกาะสวาท หาดทิพย์ พร้อมยกขบวนกองทัพศิลปินสุดฮอตครบทุกแนวดนตรี ป๊อป ฮิปฮอป แดนซ์ ร็อค เพื่อชีวิต ที่จะมาส่งความสุขให้พี่น้องชาวไทยได้สนุกกันเต็มที่ กับฟรีคอนเสิร์ตจัดเต็ม ตลอด 2 วันสุดสัปดาห์ ครื้นเครงกับสารพัดกิจกรรมสอยรางวัลกลับบ้าน และร่วมประมูลเสื้อยืดวาดมือการกุศลจาก ศิลปิน ดาราเซเลบริตี้ กว่า 50 ท่าน เพื่อให้ชีวิตใหม่แก่เด็กปากแหว่งเพดานโหว่ ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับเมนูอาหารชื่อดังจากภาคใต้ที่จะมาให้หรอยอย่างแรง ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลที่ราวกับยกเกาะจากภาคใต้มาไว้ใจกลางกรุง โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานแถลงข่าวงานฉลองครบรอบ 50 ปีนี้ จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ณ เซ็นทรัลคอร์ท (โถงลิฟท์แก้ว) ชั้น 1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย กล่าวถึงการเฉลิมฉลองครบ 5 ทศวรรษ ของบริษัทฯ ในโอกาสที่บริษัทฯ ได้พัฒนากิจการให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการสร้างความมั่นคงเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่ชุมชนและสังคมในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ ที่บริษัทฯ เข้าไปดำเนินธุรกิจ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อมของชุมชนอย่างยั่งยืน “ในฐานะผู้นําอุตสาหกรรมเครื่องดื่มที่มีการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในปีนี้บริษัทฯ ได้มีการปรับโฉมองค์กรโดยการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของการดำเนินธุรกิจและสร้างความเขื่อมั่น ต่อการลงทุนว่าจะสามารถแข่งขันได้ในยุคดิจิทัล แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงนโยบายที่ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และมุ่งมั่นที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการสร้างผลประกอบการที่ดีเช่นเดิม ตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา  หาดทิพย์ได้เข้าไปมีส่วนในการช่วยเหลือสังคมในภาคใต้ทั้งด้านการศึกษา กีฬา สาธารณกุศล และ สาธารณประโยชน์ รวมทั้งการพัฒนาคุณภาพชีวิตและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยการสนับสนุนและจัดโครงการต่างๆ กว่า 125,000 โครงการ ซึ่งในปัจจุบันบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญอย่างเร่งด่วนในการป้องกันและแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจประเทศ

บริษัทฯ ส่งเสริมและผลักดันให้หน่วยงานภายในใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ(Climate Change) โดยใช้ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Cell Rooftop) มาใช้ในการผลิตสินค้า นำก๊าซ LPG และ NGV เป็นเชื้อเพลิงในการขนส่งและกระจายสินค้า นอกจากนี้ยังจัดทำ Carbon Footprint เพื่อหาข้อมูลปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและหาแนวทางในการลดการปล่อยก๊าซอย่างมีประสิทธิภาพ

ในด้านปัญหาการขาดแคลนน้ำ บริษัทฯ มีโครงการ “รักน้ำ” มาตั้งแต่ปี 2550 เพื่ออนุรักษ์และบริหารจัดการทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืนโดยสามารถคืนน้ำกลับสู่ชุมชนและธรรมชาติได้เกิน 100% ของปริมาณน้ำทั้งหมดที่ใช้ในกระบวนการผลิตเครื่องดื่ม ร่วมกับชุมชนสร้างฝายชะลอน้ำและประปาภูเขา ส่วนการจัดการปัญหาขยะนั้น หาดทิพย์นำนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาใช้กับบรรจุภัณฑ์น้ำดื่ม “น้ำทิพย์” ทำให้ลดการใช้พลาสติกได้ 35% และรีไซเคิลได้ 100% รวมทั้งออกแบบให้สามารถบิดขวดได้เมื่อดื่มหมดเพื่อช่วยลดพื้นที่ในการจัดเก็บขยะรีไซเคิล นอกจากนี้ยังมีโครงการ Marine Camp ที่ร่วมกับกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชและกลุ่มอนุรักษ์ทะเลไทย (Reef Guardian Thailand) เพื่อจัดการขยะชายฝั่งและขยะในทะเล  รวมทั้งมีแปลงอนุบาลเพื่อขยายพันธุ์ปะการังให้เป็นที่อยู่ของสัตว์น้ำและป้องกันชายฝั่งจากการกัดเซาะของคลื่นและกระแสน้ำอีกด้วย

         การพัฒนาเยาวชนเปิดประตูความฝันให้เยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอลก็ยังเป็นกิจกรรมที่หาดทิพย์ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อให้นักฟุตบอลจากโครงการ Coke Cup และ ยุวชนหาดทิพย์คัพ ได้มีโอกาสก้าวสู่ความสำเร็จในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพและทีมชาติไทย อีกทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในพื้นที่ภาคใต้หันมาเล่นกีฬาเพื่อพัฒนาเป็นอาชีพต่อไป

และจากความมุ่งมั่นพัฒนาในมิติทางสิ่งแวดล้อม สังคมและบรรษัทภิบาล(Environment Social and Governance) หรือ ESG อย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ บริษัทฯ ได้เข้ารับการประเมินความยั่งยืนตามเกณฑ์ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกำหนดและได้รับคัดเลือกให้อยู่ใน Thailand Sustainability Investment (THIS) หรือ “หุ้นยั่งยืน” หลังจากที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 79 บริษัทจดทะเบียนที่อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืนประจำปี 2561 มาครั้งหนึ่งแล้ว

จากการดําเนินธุรกิจตลอด 50 ปีที่ผ่านมา เราคํานึงอยู่เสมอว่า หาดทิพย์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ พนักงานเราเป็นคนใต้กว่า 80% ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราก็เป็นคนใต้ อะไรที่เราสามารถทําให้ภาคใต้ได้ก็จะทําอย่างเต็มความสามารถ จึงทําให้หาดทิพย์ได้รับการยอมรับให้มานั่งในหัวใจของคนใต้และพูดได้อย่างภาคภูมิใจว่า “หาดทิพย์ เป็นส่วนหนึ่งของภาคใต้”

พร้อมทั้งเผยถึงวัตถุประสงค์สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ถึงแม้หาดทิพย์ จะดูแลรับผิดชอบในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ ที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสเสิร์ฟความสดชื่นให้แก่ทุกท่านที่บ้านของเรา ในครั้งนี้ ผมและชาวหาดทิพย์จึงอยากนำเฟสติวัลที่มีกลิ่นอายของภาคใต้มาสร้างสีสัน มอบความสุขให้ทุกคนถึงกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของประเทศไทย เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน ผ่านเสียงดนตรีและกองทัพศิลปินที่มีชื่อเสียงตั้งแต่ในยุคอดีตจนถึงปัจจุบัน ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงตลอด 2 วัน โดยในงานมีจุดถ่ายภาพเก๋ ๆ จำลองบรรยากาศเกาะสวาท หาดทิพย์ มีทั้งรถโค้กยักษ์ วิวทะเลสวย ๆ เหมือนยกเกาะมาให้ถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน รวมทั้งชิมเมนูอร่อยของร้านอาหารดังจากปักษ์ใต้ ที่จะมาเสิร์ฟความอร่อยถึงกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น เต้าคั่ว เจ๊เอ็ง, ขนมไข่เตาถ่าน ป้ามล ร้านดังจากหาดใหญ่, ข้าวต้มแห้งโกเบนซ์ ร้านเด็ดของภูเก็ต และเมนูอร่อยอีกมากมาย รวมทั้งจัดฟรี คอนเสิร์ต ที่จะมาระเบิดความมัน โดยในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เปิดเวทีด้วย วงคาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, เจนนี่ ลิลลี่, PARADOX, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, วงนูโว, นิว จิ๋ว, TWOPEE และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ สนุกกับ MAITRI, แอมมี่ THE BOTTOM BLUES, THE KEYLOOKZ, เบน ชลาทิศ, ทาทา ยัง, คริสติน่า อากีล่าร์, เจ เจตริน วรรธนะสิน, โมเดิร์น ด็อก และ วงไทยเทเนี่ยม มาพร้อมกับแขกรักเชิญพิเศษ wonderframe”

และในโอกาสเดียวกันนี้ยังจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคม ผ่านการประมูลเสื้อเพ้นท์ลายจากศิลปิน ดารานักแสดงชื่อดังกว่า 50 คน เช่น “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, “เชียร์ “ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ, เจนสุดา ปานโต, แอริน ยุกตะทัต, “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, ภูริ หิรัญพฤกษ์ ฯลฯ  โดยรายได้จากการประมูลจะมอบให้กองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่า คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อให้การรักษาผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ให้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป

อัพเดตกิจกรรมต่าง ๆ และติดตามความสนุกของ “เกาะสวาทหาดทิพย์ เทด – กาล – งาน – หนุก – หนัด ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ ณ บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์  ได้ทาง Facebook : Coke Haadthip และ Instagram : Cocacola_haadthip 

22 ตุลาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai