ให้ภาพถ่ายดูมีชีวิต ไม่ใช่แค่อยู่ในโทรศัพท์มือถือด้วย instax mini Link – a new Smartphone Printer เครื่องปรินต์ภาพฟิล์มขนาดพกพา สนุกกับการปรินต์ภาพ แกดเจ็ตใหม่ที่ต้องมีติดกระเป๋า

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน แค่มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้แทบทุกอย่าง แกดเจ็ตใหม่ๆ ก็ได้พัฒนาให้ใช้งานควบคู่กับสมาร์ทโฟน เพื่อเอื้อต่อการใช้งานให้ง่ายและสะดวกขึ้น เช่นเดียวกับ instax mini Linkเครื่องปรินต์ภาพฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุดของทางฟูจิฟิล์ม ที่ได้รับการออกแบบให้ใช้งานควบคู่กับสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ ทำให้การปรินต์ภาพเป็นเรื่องง่าย สนุกและไม่ยุ่งยาก โดยมีแอปพลิเคชัน instax mini Link”  เป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องปรินต์กับสมาร์โฟนผ่าน Bluetooth ตัวเครื่องดีไซน์สวยมีความเรียบเท่ขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาง่าย อยากได้ภาพฟิล์มเมื่อไรก็สามารถหยิบขึ้นมาปรินต์ได้เลย

สนุกไปอีกขั้นกับฟังก์ชั่น Motion control ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ในการปรินต์ภาพให้ง่ายและสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพและปรินต์ภาพก็ใช้ instax mini Link สั่งงานได้แบบเพลินๆ ทั้งการ zoom in/out ทำง่ายๆแค่เอียงเครื่องปรินต์ instax mini Link และยังกดชัตเตอร์ถ่ายภาพด้วยปุ่มเปิด/ปิดเครื่องได้เลยทันที นอกจากนี้ ถ้าอยากปรินต์ภาพซ้ำ (reprint) ก็แค่พลิกตัวเครื่องให้คว่ำลงแล้วกดปุ่มเปิด/ปิด1 ครั้ง เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีล้ำที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

instax mini Link ยังมาพร้อมฟีเจอร์สนุกอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ Video Print ที่เราสามารถเลือกปรินต์ช็อตที่ชอบจากไฟล์วิดีโอได้โดยตรง ฟีเจอร์ Party Print ที่เราสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของเพื่อนผ่าน Bluetooth ได้สูงสุดถึง 5 เครื่อง โดยแต่ละคนจะเลือกส่งรูปที่ต้องการปรินต์ลงเฟรม และยังให้ทุกคนลุ้นไปกับภาพที่จะออกมาได้ด้วย Surprise Mode ซึ่งแต่ละคนจะไม่รู้ว่าใครส่งรูปอะไรจนกว่าภาพจะปรินต์ลงบนฟิล์ม และฟีเจอร์ Match Test ที่เราสามารถวัดความเข้ากันได้ผ่านรูปภาพ นอกจากนี้เรายังสามารถตกแต่งรูปให้ชิคและแตกต่างในสไตล์ของตัวเองได้ด้วยเฟรมที่มีให้เลือกถึง 27 แบบ และตกแต่งภาพในกรอบรูปแบบต่างๆ ได้ถึง 17 แบบ อีกด้วย

instax mini Linkใช้เวลาในการปรินต์ภาพเพียง12 วินาที ซึ่งถือเป็นเครื่องปรินต์ภาพที่ใช้เวลาปรินต์เร็วที่สุดในตลาด ณ ขนาดนี้ และยังคงคุณภาพของภาพฟิล์ม instax mini อยู่ทนอยู่นานไม่ต้องกลัวสีจางมี 3 สีน่าใช้ให้เลือก ได้แก่ Dark Denim, Ash White และ Dusky Pink ในราคาเพียง 3,890 บาท เท่านั้นเอง instax mini Link ไม่ใช่แค่ช่วยเก็บความทรงจำแต่ยังเพิ่มสีสันให้กับทุกการเที่ยว hangout และในงาน party และแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำให้กับเพื่อนและคนรอบข้าง นอกจากนี้ ยังเป็นเสมือนสิ่งที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ให้เราได้ใช้เวลาสนุกๆ กับคนรอบข้างอีกด้วย และฟิล์ม instax ยังทำให้ภาพถ่ายที่เราโพสต์ขึ้นโซเชียลมีเดียดูเก๋และเท่ขึ้นกว่าเดิม แค่มี instax mini Link เครื่องนี้พกติดตัวไว้ รับรองว่าตอบโจทย์ทุกความสนุกและคุ้มค่ากับการใช้งานให้ทุกคนปรินต์ภาพฟิล์มกันเพลินๆแน่นอนสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-270-6000 หรือ www.fujifilm.co.th, www.facebook.com/fujifilm.instax.thailan

18 ตุลาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai