บ.ก็อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด ส่ง “สวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์” มัดใจกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ ร่วมสัมผัสประสบการณ์เครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพ ชูแนวคิด “Happy Farm extreme”

ยกขบวนเครื่องเล่นใหม่สุดเจ๋งครั้งแรกในไทยและเอเชีย เน้นเรื่องปลอดภัย+ เสริมสร้างพัฒนาทักษะเด็ก ดึงคู่น้าหลานสุดฮ็อตร่วมขบวนความสุข “แน็ก ชาลี กับ อาร์เธอร์”  คาดยอดรายได้เติบโตกว่า 15 %   มั่นใจ 8 สถานที่ยอดลูกค้าใช้บริการคาดพุ่ง 150,000 ราย

        นายอธิราช ชูเรือง ผู้จัดการโครงการฯ บริษัท ก๊อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ผุดไอเดียสร้างสรรค์ในธุรกิจเครื่องเล่นเป่าลมเน้นคุณภาพเครื่องเล่นเป่าลมทุกชิ้น โดยรูปแบบการจัดงานลักษณะนี้เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย จึงได้เริ่มศึกษาเครื่องเล่นเป่าลมอย่างจริงจังและแนวคิดนี้เกิดจากการห่วงใยลูกตนเองในการเลือกเครื่องเล่นต้องไม่ทำให้ลูกเราบาดเจ็บ โดยเครื่องเล่นเป่าลมต้องเป็นอะไรเสริมทักษะและตอบโจทย์การพัฒนาลูกของเราและลูกของครอบครัวอื่นๆ  จึงมุ่งเน้นเลือกวัสดุทนทาน ปลอดภัย และ รูปแบบเครื่องเล่นเพื่อเสริมสร้างพัฒนาร่างกาย ทักษะต่างๆ ได้ดีควบคู่กับจิตใจและทำให้เด็กมีพลังความสุข ซึ่งธุรกิจ สวนสนุกติดแอร์ ขนาดยักษ์ นี้เกิดขึ้นในปีพ.ศ.2559 รวมระยะเวลาสู่ปีที่ 4 ในการดำเนินธุรกิจจนถึงในปี2562  ด้านคอนเซ็ปต์ที่ผ่านมาคือ Happy Farm on Tour และ Happy Farm Expro จุดเด่นเป็นบริษัทฯ นั่นคือการคัดสรรเครื่องเล่นที่พัฒนาทักษะการพัฒนาร่างกายของเด็กๆ เรียกสั้นๆ ว่า สวนสนุกติดแอร์ บนพื้นที่ขนาดยักษ์ สภาพอากาศไม่ร้อน ส่วนเครื่องเล่นเป่าลมบริษัทฯ จะเลือกใช้วัสดุพลาสติกที่มีความเหนียวคุณภาพระดับเดียวกับเรือยางหน่วยซีลที่ใช้งานในปัจจุบัน ทางบริษัทฯใส่ใจคุณภาพ เน้นความทนทาน อีกทั้งการทำความสะอาดเครื่องเล่นเป่าลมทุกเครื่องบนพื้นที่ความสนุกที่จัดงานเราก็ใส่ใจนำแอลกอฮอล์มาเช็ดเพื่อให้สะอาดที่สุด เป็นต้น 

            นอกจากนี้เครื่องเล่นเป่าลมแต่ละแบบยังรองรับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม ส่วนการจำหน่ายบัตรเข้าใช้บริการก็ราคาไม่สูงจุดนี้เองทำให้เกิดความไว้วางใจจากผู้ปกครองด้วยเราบริการด้วยความจริงใจ ครีเอทกิจกรรมสร้างสรรค์ให้เกิดขึ้นระหว่างผู้ปกครองกับลูกหรือหลานตนเอง ทุกท่านที่มาใช้บริการเราจะได้รับความสุข สนุก และประทับใจกลับไปทุกครั้ง ทั้งนี้การมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัว ระดับ B+ ขึ้นไปนั่นโดยเฉลี่ยยอดลูกค้าใช้บริการในแต่ละแห่งประมาณ 20,000-30,000 ราย ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมสถานที่ทางบริษัทฯ จับมือกับศูนย์สรรพสินค้าเซ็นทรัลเพื่อจัดสรรพื้นที่เนรมิตเป็น สวนสนุกติดแอร์ ขนาดยักษ์ ครั้งแรกของประเทศไทยเพื่อให้ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพและต่างจังหวัด 

ผู้จัดการโครงการฯ กล่าวต่อไปว่า “ สำหรับกลยุทธ์การตลาดที่ผ่านมาคือ ปากต่อปาก นับว่าประสบความสำเร็จและมีความชัดเจนด้านการจดจำต่อลูกค้า เนื่องจากหัวใจหลัก มุ่งงานด้านบริการ ใส่ใจเด็กและผู้ปกครองที่มาใช้บริการเพราะเป็นสวนสนุกติดแอร์แห่งเดียวที่ผู้ปกครองเข้ามาดูแลลูกหรือหลานได้  สะอาด ปลอดภัย และเครื่องเล่นต้องมีมาตรฐานสูง พร้อมมีประกันอุบัติเหตุให้แก่ลูกค้าวงเงินประกันกว่า 2 แสนบาท หากกรณีเด็กบาดเจ็ดชนเกิดบาดแผลบริเวณศีรษะก็สามารถดูแลรักษาพยาบาลลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ดังนั้น สวนสนุกติดแอร์ จะมีพื้นที่ขนาดใหญ่ประกอบด้วยเครื่องเล่นสุดมันส์พิเศษกว่า 12 ชนิดเครื่องเล่นเป่าลม อาทิ เครื่องเล่นเป่าลมนินจาคอร์ต ,เครื่องเล่นเป่าลม Rodeo Bull , เครื่องเล่นจูราสิกครีมเวิลด์  เป็นต้น 

           ความพิเศษในปี 2562 บริษัทฯ ยังรุกต่อเนื่อง พร้อมวางคอนเซ็ปต์คือ Happy Farm extreme เกิดจากไอเดียลูกสาว อายุ 10 ปี คือ เด็กหญิงกัลยวรา ชูเรือง มาแชร์ประสบการณ์ด้านธุรกิจเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของเด็กๆ อย่างแท้จริง ทั้งนี้ในไตรมาสที่ 4 บริษัทฯได้เริ่มกิจกรรม Happy Farm On  Tour อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ในวันที่ 8-14 ตุลาคม 2562 สามารถใช้บริการตั้งแต่ 10.00 -22.00 น. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเฟสติวัล อีสต์วิลล์  

            สำหรับค่าบริการเครื่องเล่นเป่าลมระยะเวลา 1 ชั่วโมงราคาจำหน่าย 100 บาท และค่าบัตรทั้งวันราคา 200 บาท ส่วนเครื่องเล่นนินจาคอร์ต 1 ชั่วโมงค่าบัตรราคา 200 บาท ส่วนค่าบัตรเล่นได้ทั้งวัน 400 บาท  ค่าบัตรเล่นได้ทุกเครื่องเล่นและทั้งวัน 500 บาท นอกจากนี้ยังมีบัตรครอบครัวสมาชิกจำนวน 3 ท่าน เล่นทุกอย่างทังวัน 1000 บาท จำนวนสมาชิก 5 ท่านเล่นทุกอย่างทั้งวัน 1500 บาท   ซื้อถุงเท้า+มีประกันอุบัติเหตุ ราคา 100 บาท ซึ่งจะรับผิดชอบทั้งหมดในวงประกัน 2 แสนบาท กรณีไม่ซื้อถุงเท้าจ่ายส่วนแรก 10,000 บาท เกินกว่านั้น Happy Farm รับผิดชอบโดยมีจำนวนวงเงินไม่เกิน 20,000 บาท ข้อห้ามสำหรับเครื่องเล่นเป่าลมในงานนี้คือห้ามเด็กต่ำกว่าอายุ 4 ขวบใช้บริการ หรือผู้มีน้ำหนักตัวเกิน 100 กิโลกรัม ห้ามนำของมีคมเข้ามาในบริเวณเครื่องเล่น เป็นต้น 

นอกจากนี้ยังดึงคู่น้าหลานสุดฮ็อต “แน็ก ชาลี กับ อาร์เธอร์” มาร่วมเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ ชูความสดใส ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่ปลายปี 2562 จนถึงปี 2563  ตารางที่ร่วมกิจกรรมร้องเพลงโชว์หอน “สคูบี้ดู” เล่นเกมส์และถ่ายรูปกับแฟนคลับ สามารถเดินทางมาร่วมกิจกรรมดังต่อไปนี้ 

  วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562 เวลา 15.00 น. ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 
 วันเสาร์ที่  19 ตุลาคม 2562 เวลา 15.00 น. ณ เซ็นทรัลพลาซ่ามหาชัย 
วันเสาร์ที่  26 ตุลาคม 2562 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ 
วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต 
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต 
วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า อุดร  เป็นต้น 

          หากมีการเปลี่ยนแปลงกิจกรรมหรือเพิ่มเติมคิวของน้าหลาน “แน็ก ชาลี กับ อาร์เธอร์” จะแจ้งผ่านสื่อสังคมออนไลน์อีกครั้ง ” 

นายอธิราช กล่าวทิ้งท้ายว่า “ อย่างไรก็ตาม จากการเปิดธุรกิจนี้มาระยะเวลา 4 ปีมีอัตราการเติบโตทุกปี 10-15 % เครื่องเล่นที่เปิดให้ลูกค้าใช้บริการเป็นของใหม่และทันสมัยสุดในแถบเอเชียบริษัทฯ เรานำเข้ามาจากโรงงานที่ดีที่สุดในประเทศจีน ขณะนี้ฝั่งยุโรปจะมีสินค้าใกล้เคียงกับประเทศไทยมากที่สุดเพราะการตอบรับจากการใช้บริการดีต่อเนื่อง นับว่าเป็นรายแรกในประเทศไทยที่โดดเด่นด้านธุรกิจ สวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์ นอกจากนี้บริษัทฯ เตรียมเปิดให้แก่ผู้สนใจทำธุรกิจเด็กและครอบครัวที่มีแนวโน้มเติบโตสูง ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องเล่นเป่าลมทางเราจึงเน้นการวางโมเดลดีไซน์พื้นที่ตามความต้องการและวางโมเดลการตลาดให้ทันสมัยและคืนทุนรวดเร็วในระยะเวลา 6 เดือน ตัวอย่างงบการลงทุนคือเริ่มต้นด้วยขนาดพื้นที่ 200 ตารางเมตรด้วยงบลงทุน 1 ล้านบาทหรือขนาดพื้นที่ 400 ตารางเมตรด้วยงบการลงทุน 3 ล้านบาท จะประกอบด้วยเครื่องเล่นเป่าลม 5ชนิดเครื่องเล่น เป็นต้น ทั้งนี้ระยะเวลาคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งและการประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้รูปแบบการลงทุนจะเป็นแบบดีไซน์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ให้แก่ลูกค้าที่สนใจแฟรนไชส์ ” 

สามารถสอบถามข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ของ Happy Farm On Tour และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่สื่อสังคมออนไลน์ อาทิ Line@ : happyfarmontour (มีแอดข้างหน้า)  IG / FB : happyfarmontour  โทรศัพท์ 083-004-3795

9 ตุลาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai