Vivo V17 Pro สมาร์ตโฟนสุดล้ำ เปิดตัวแล้ว พร้อมกล้อง 6 ตัวเพื่อการถ่ายภาพที่ไร้ขีดจำกัด

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ตุลาคม 2562  Vivo ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่สุดล้ำ V17 Pro มาพร้อมกับกล้องทั้งหมด 6 ตัวที่ด้านหน้า และด้านหลังให้ผู้ใช้ถ่ายภาพระดับมืออาชีพอย่างไร้ขีดจำกัด โดยกล้องหน้าคู่ Dual Front Camera ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซลรุ่นแรกของวงการสมาร์ตโฟน เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวีโว่ โดย V17 Pro ยังมาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำอย่างเช่น หน้าจอไร้ขอบที่แท้จริงหรือ Super AMOLED Ultra FullView™ Display กล้องหลัง AI 4 เลนส์ 48 ล้านพิกเซลระดับมืออาชีพ พร้อมคุณสมบัติที่น่าทึ่งที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย

“การออกแบบ V17 Pro เป็นอีกครั้งที่ตอกย้ำ และแสดงให้เห็นจุดแข็งของเราทางด้านนวัตกรรมที่มุ่งเน้นผู้บริโภคเป็นหลัก โดย V17 Pro มาพร้อมกับระบบกล้องที่มีนวัตกรรมสุดล้ำทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถถ่ายภาพเหนือจินตนาการได้” คุณบุญชัย วัฒนนิมิตรพร ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าว  “V17 Pro เป็นผลงานชิ้นเอกที่เราภาคภูมิใจอย่างยิ่งเพราะเป็นผลงานที่ตอกย้ำจุดยืนของเราในฐานะผู้บุกเบิกในการมอบประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในประเทศไทย”

V17 Pro สี Knight Black และสี Crystal White

กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล จับความละเอียดได้มากขึ้น ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณคมชัด ไร้ที่ติตลอดเวลา

ยกระดับเอกลักษณ์เฉพาะของกล้องหน้า Vivo ไปอีกระดับด้วยกล้องหน้าระดับคุณภาพสูงสองตัว พร้อมด้วย Selfie Softlight ในตัวเครื่องเพื่อยกระดับความล้ำสมัย ตัวเครื่องยกระดับใหม่โดยใช้โครงสร้างแบบโลหะเพื่อความทนทานขึ้นผสมผสานการออกแบบโลหะเข้ากับความงดงามทางศิลปะ ทำให้ตัวเครื่องดูมีเอกลักษณ์ งดงาม และทันสมัยอย่างลงตัว

กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซลของ V17 Pro และโหมดถ่ายภาพเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle Selfie ที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกรายละเอียดของทุกการเซลฟี่จะถูกบันทึกไว้อย่างคมชัด ด้วยเลนส์ถ่ายภาพเซลฟี่มุมกว้างพิเศษได้ถึง 105 องศาที่จะเพิ่มความสนุกและทำให้การถ่ายภาพกลุ่มเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อแก้ปัญหาความยุ่งยากของผู้ใช้ในการถ่ายเซลฟี่เวลากลางคืนให้ดูสวยงามอย่างสมบูรณ์ V17 Pro ได้ออกแบบ Selfie Softlight ที่ให้แสงสว่างในที่มืด และโหมดเซลฟี่ถ่ายภาพกลางคืน หรือ Super Night Selfie ของ Vivo ที่จับภาพใบหน้าและฉากพื้นหลังให้สวยสมบูรณ์แบบ และเพื่อให้ได้ภาพใบหน้าสวยโดดเด่นจากพื้นหลังเพียงแค่ในคลิกเดียว

กล้อง 48 ล้านพิกเซล AI Quad กล้องหลัง 4 เลนส์ที่ทำให้ถ่ายภาพได้ราวกับมืออาชีพ

ถ่ายภาพไร้ขีดจำกัดด้วยกล้องหลัง 4 เลนส์ กล้องหลัก 6P ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ด้วยอัลกอริทึม AI ที่จะนำประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพโดยจับภาพได้ดี และชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งสมาร์ตโฟนยังมีเลนส์ถ่ายภาพเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle ที่ขยายภาพถ่ายทิวทัศน์ให้มีมุมกว้างอย่างไร้ขีดจำกัด

เพื่อให้การถ่ายภาพแบบมืออาชีพนั้นสมบูรณ์แบบ V17 Pro ยังมี 2 ฟังก์ชันที่จะทำให้ภาพถ่ายออกมาสวยไร้ที่ติอย่าง “ Pose Master” ฟังก์ชันที่ทำให้ภาพถ่ายดูเป็นธรรมชาติอย่างมีสไตล์อย่างหลากหลายไม่ว่าจะถ่ายที่ไหน และฟังก์ชัน “Super Night Mode” โหมดถ่ายภาพกลางคืนที่มีคุณสมบัติที่เพิ่มความคมชัดแม้ในที่แสงน้อย

ประสบการณ์การรับชมภาพอย่างต่อเนื่องด้วยการซ่อนกล้อง ลำโพง และ ระบบเซ็นเซอร์ไว้ภายใต้ตัวเครื่องอย่างยอดเยี่ยม

ขณะนี้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับมุมมองที่กว้างที่สุดด้วยหน้าจอ Super AMOLED Ultra FullView ™ ขนาด 6.44 นิ้วที่มีอัตราส่วน 20: 9 และพื้นที่หน้าจอสูงถึง 91.65% จอแสดงผลไร้ขอบที่ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาดเพื่อซ่อนกล้องหน้าคู่ ลำโพง และเซ็นเซอร์ ไว้ในสมาร์ตโฟนสุดล้ำ ถือเป็นการสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงที่จะสร้างความพอใจให้ประสบการณ์ในการรับชมภาพ และยกระดับประสบการณ์สมาร์ตโฟนไปสู่อีกระดับ

สมาร์ตโฟนยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอนวัตกรรมเอกลักษณ์ของ Vivo ด้วยความละเอียดที่สูงขึ้นของพิกเซลสแกนลายนิ้วมือ และระบบอัลกอริทึมที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้งาน สามารถปลดล็อกโทรศัพท์สมาร์ตโฟนได้อย่างปลอดภัย และง่ายขึ้น

ประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ที่แข็งแกร่งเพื่อให้มั่นใจว่า V17 Pro จะทำงานได้อย่างราบรื่นตลอดเวลา

V17 Pro ออกแบบมาสำหรับนักเล่นเกม โดยมาพร้อมกับโหมดเกมที่ได้รับการออกแบบให้ดียิ่งขึ้นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเหนือชั้นได้อย่างไหลลื่น และ Multi-Turbo เทคโนโลยีการเพิ่มความเร็วที่จะปรับแต่งระบบปฏิบัติการอย่างชาญฉลาดเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเกมที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

สมาร์ตโฟนยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ เช่น Game Center ซึ่งสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟนได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ V17 Pro ยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน "Voice Changer" ฟังก์ชันเปลี่ยนเสียงในเกมที่สามารถเพิ่มสีสัน และความสนุกในช่วงเวลาของการเล่นเกมด้วยเอฟเฟกต์เสียงตัวละครที่หลากหลายระหว่างเล่นเกม

V17 Pro มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 675 AIE 8GB RAM และ ROM 128GB สามารถใช้งานหลายแอปพลิเคชั่นพร้อมกันได้อย่างไหลลื่น และรองรับประสิทธิภาพการใช้งานของระบบและแอปพลิเคชั่นให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นตลอดเวลา แบตเตอรี่ความจุ 4100mAh พร้อมเทคโนโลยีการชาร์จเร็วแบบ Dual-Engine ที่จะนำมาซึ่งความทนทานที่สูงขึ้น และการชาร์จที่เร็วขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่าแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานและปลอดภัย

สมาร์ตโฟนมีสองสีให้เลือก คือสี Knight Black และสี Crystal White

รายละเอียดการสั่งซื้อ

Vivo V17 Pro สี Knight Black และสี Crystal White สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในวันที่ 27 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2562 และจะวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ตุลาคม 2562

 

5 ตุลาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai