อิ่มบุญ กับงานมอบวิกผม และบริจาคเงินให้กับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ จากงานวิ่งการกุศล Hairworld Run Fun Fest 2019 รวมพลังคนรักผม มาวิ่งเพื่อผม ครั้งที่ 2

  นิตยสาร Hairworld Plus+  ร่วมกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ผมจากประเทศอเมริกา PULPRIOT (พับลิออท) สนุกกับสีผม โดยไม่กลัวผมเสีย ได้ร่วมจัดงานมอบวิกผม และเงินบริจาค ให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อบริจาคให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์ ครั้งที่ 2  ภายใต้งาน วิ่งการกุศล Hairworld Run Fun Fest 2019  “วิ่งเพื่อผม” ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

  ภายในงานอบอวลไปด้วยช่างผมชื่อดังมากมาย ได้มีการมอบวิกผม และเงินบริจาคให้กับทางสถาบันมะเร็งแห่งชาติ รวมทั้งสิ้น  448,756  บาท  อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมการตัดวิกผมให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยได้รับเกียรติจากสุดยอดช่างผมชื่อดัง ซึ่งเป็นเหล่านักเขียนรับเชิญกิตติมศักดิ์ ของนิตยสาร Hairworld Plus อาทิเช่น ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, ดร.ติ่ง ทศพร นพวิชัย, , อ.จิ๋ม บุษบา เปรมเจริญ, คุณป๊อก เชลซี, อ.จ๋า ดุสิตา ศุภผลา และ อ.อ้วน สุขใจ เสร็จสวัสดิ์  ได้มาร่วมตัดวิกผมให้กับผู้ป่วยมะเร็ง และเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยในครั้งนี้ ท่ามกลางรอยยิ้ม และความสุขของทุกคนที่ไปร่วมงาน

นอกจากนี้ยังได้เชิญ คุณบุ๋ม - ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง กรรมการผู้จัดการบริษัท วงศ์สว่าง ครีเอชั่น จำกัด และบรรณาธิการบริหารนิตยสาร Hairworld Plus ผู้ริเริ่มโครงการ, ผู้สนับสนุนหลัก คุณบู้ – ดร.ณฤชา รัมพาภรณ์ ผู้บริหาร PULPRIOT, Co Sponsor ได้แก่ คุณมด – ธนันธร สุทธิภาสพล ประธานกรรมการบริษัท โมอิ เอนริช จำกัด และ คุณอาร์ – ชนุพร บุญนิล ผู้บริหารบริษัท ไดอารี่ กรุ๊ป (2007) จำกัด , นายแพทย์ วีรวุฒิ อิ่มสำราญ ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ, ท่านรองฯ สถาบันคุณวุฒิ วิชาชีพ(องค์การมหาชน) คุณวรชนาธิป จันทนู และตัวแทนช่างผม ขึ้นมาพูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับความประทับใจใน โครงการ Hairworld Run Fun Fest  2019 อีกด้วย

งานในครั้งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานการกุศล ที่ได้ร่วมสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับผู้ป่วยมะเร็งนอกจากนี้ยังส่งต่อกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งทุกคน ได้มีกำลังใจที่จะสู้ต่อโรคนี้และกลับมามีชีวิตที่สดใสอีกครั้ง และแน่นอนว่า โครงการดีๆแบบนี้ จะเกิดขึ้นอีกแน่นอน ตราบใดที่ยังคงมีผู้สนับสนุนใจดี และพี่-น้องในวงการช่างผม มาร่วมด้วยช่วยกัน เตรียมพบกับ งานวิ่งการกุศล Hairworld Run 2020 ได้อีกครั้งในปีหน้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ FB: HairworldPlus และ เวปไซต์ HairworldPlus.com

1 ตุลาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai